Chương 23: Chúng ta chính là quan hệ cùng nhau sinh con trai

501 60 6
                                    

Editor: Gấu Lam

Nhìn bản tư liệu về tiểu hồ ly, trong đầu Mặc Uẩn Tề ẩn ẩn có một ý niệm, ngay sau đó đã bị hắn đè ép xuống, không có khả năng! Sao có thể chứ? Vì chứng minh mình suy nghĩ nhiều, Mặc Uẩn Tề cho người lục soát ngọn núi sau nhà hắn một lần, xem có hồ ly không, vạn nhất có một con chạy vào đây?

Người và hồ ly, sao có thể biến chuyển chứ? Nó không phù hợp với lẽ thường của khoa học.

Mặc tổng rất muốn cân nhắc tiền căn hậu quả , đáng tiếc thời gian để hắn miệt mài theo đuổi cũng không nhiều, bởi vì đoàn phim Cố Giai Mính đột nhiên truyền đến tin tức: Lúc Cố Giai Mính đóng phim bị ngã ngựa , vừa lúc ngã trên đá vụn, tay bị thương!

Khi nghe thấy tin tức này Mặc Uẩn Tề đang mở hội nghị online với các quản lý cao tầng của từng phân bộ trong tập đoàn, hội nghị mới vừa mở một nửa, Mặc Uẩn Tề liền lạnh mặt rời đi, lưu lại các vị quản lý đang ngồi đó với vẻ mặt ngốc nghếch: Tình huống gì thế này?

Thư ký Vương lập tức tiếp điều lệ được Mặc Uẩn Tề định ra xong xuôi trước đó, nghiêm cẩn nói: "Hội nghị tiếp tục, sau đó tôi sẽ ghi lại hội nghị rồi sửa sang lại cho tốt, cùng nhau giao cho Mặc tổng xét duyệt."

Sắc mặt Mặc tổng khó coi như vậy, có thể khiến Mặc tổng để ở trong lòng, vậy chỉ có hai người: Bà xã và con trai.

Cố Giai Mính là yêu , làm sao lại ngã ngựa chứ? Nói ra cũng cảm thấy lạ, chính cậu cũng không nghĩ tới, sao mình lại không cẩn thận như vậy, đang cưỡi ngựa ngang bên sông thì thấy một con cá ú ù u, mãi nhìn cá, vó ngựa đạp lên tảng đá, trượt ngã, cậu không cẩn thận liền té xuống khỏi lưng ngựa. Cũng vừa vặn, xui như vậy, ngã ngay đá vụn quanh bãi sông . Vốn dĩ việc này cũng không có gì, cậu cũng chẳng sao cả, có thể dùng thủ thuật che mắt lừa dối cho qua chuyện, việc này cũng không phải lần đầu tiên xảy ra, ai đi đường mà không thất thần? Cậu còn từng đâm xe kìa, cũng không có gì lạ.

Nhưng bị đứa trẻ Bạch Vũ thấy được, Bạch Vũ vẫn luôn nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Cố Giai Mính , làm một fan boy não tàn, đặc biệt xứng chức! Cho rằng thần tượng của mình bị thương, vậy rất khó lường, lúc này như Hoa ca bị nắm cái đuôi, sợ tới mức ngao ngao hét lên, nhảy vọt tới bên người Cố Giai Mính . Cậu vừa kích động một cái, kêu đến toàn bộ đoàn phim đều biết Cố Giai Mính bị ngã đụng trúng tảng đá.

Với cái đà này, Cố Giai Mính cũng không dám ngụy trang, sợ bị người hoài nghi.

Cố Giai Mính tức đến mức muốn nắm con chuột nhỏ lên, ngâm xuống  sông, cậu là một con yêu, mơ mơ màng màng ngã từ trên ngựa xuống, quá ném mặt mũi của yêu quái có được hay không? Nếu như bị truyền ra , cậu còn thể diện nào tồn tại ở yêu giới nữa? Con chuột ngốcccc!

Cố Giai Mính không nghĩ tới chính là, chân trước cậu vừa bị thương sau lưng Mặc Uẩn Tề đã biết, trực tiếp từ thành phố H giết đến thành phố K .

Mặc tổng lạnh mặt, khí ấp thấp quanh thân làm ai nhìn cũng sợ hãi, khi hắn đến Cố Giai Mính đang ngồi ở chỗ râm mát nghỉ ngơi, miệng vết thương trên tay đã được bác sĩ theo đoàn phim xử lý rồi, miệng vết thương thật ra là do cậu làm, nhìn dọa người thôi, kỳ thật đều là thủ thuật che mắt, qua hai ngày tháo băng gạc ra, sẽ trở về bình thường.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu