Chương 4: Ba, con từ đâu tới?

1.2K 117 10
                                    

Trịnh Học Thiệu: "Anh mấy  hôm trước đưa cho cậu kịch bản cậu nhìn chưa? Có cảm thấy hứng thú không?"

Cố Giai Mính ghé vào trên giường, trong nhà nơi nơi tràn ngập hương vị của Uẩn Tề , cái này làm cho cậu cảm giác như địa bàn của  mình  bị xâm chiếm, chính là ngẫm lại cậu thiếu đối phương nhân quả, lại không thể không nhẫn, chỉ có thể cầu nguyện ông trời nhìn trên phần cậu thành kính như vậy , nhiều lắm thì cậu còn nợ một chút. Bất quá vẫn không thế nào sảng khoái được, cậu lười nhác nói: "Xem rồi, không cảm thấy hứng thú, có liên quan tới Vương đạo à?"

Từ khi đoạt được cúp ảnh đế , nửa năm qua Cố Giai Mính  từ chối không ngừng, tất cả đều là phim thương mại, Cố Giai Mính nhìn kịch bản đã cảm thấy hứng thú thiếu thiếu. 

Không phải nói kịch bản không tốt, chính là đơn thuần   không nổi hứng thú với nhân vật đó, thấy không có tính khiêu chiến gì. Điểm này Trịnh Học Thiệu cũng không ép cậu, tâm thái thà thiếu chứ không ẩu , kiên nhẫn chờ kịch bản tốt thích hợp Cố Giai Mính , sẽ không tiêu phí danh khí của Cố Giai Mính quá độ .

"Là thế này, buổi sáng Vương đạo gặp mặt anh, ông nói có bộ phim muốn để cậu nhìn xem, trước chính là vì cậu mà tạo nên nhân vật, đáng tiếc là nam hai, cậu sau khi cầm ảnh đế lại đi  diễn nam hai cho người ta hiển nhiên có chút ủy khuất cậu, vì vậy Vương đạo cũng vẫn luôn không có mặt mũi mở miệng. Hơn nữa thù lao đóng phim một tập chỉ có hai triệu, đây là thù lao đóng phim của cậu lúc trước, nhưng sau này làm ảnh đế thì chính là giá tiện nghi rồi ." 

Trịnh Học Thiệu đem lợi và hại đều nói cho cậu, để cậu cân nhắc, "Bất quá nhận bộ kịch này,  tương đương với để Vương đạo thiếu cậu một nhân tình, về sau có việc tìm ông cũng dễ nói chuyện, hơn nữa trước đó phỏng vấn Vương đạo cũng đã lót đường cho cậu, chứng minh ông thật sự rất xem trọng cậu. Kịch bản tôi cũng nhìn, xác thật không tồi, diễn tốt có thể áp nam một, thu hoạch một số lớn fans. Nhận hay không nhận đều xem cậu, anh không bức cậu."

Cố Giai Mính làm nghệ sĩ xác thật phải phục tùng sắp xếp, lại cũng không phải có thể lừa gạt, một khi bị cậu nhạy bén nhận thấy mình bị lừa, xốc cái bàn đạp cái ghế đều là bình thường, có khi trở mặt không nhận người. Vừa mới bắt đầu Trịnh Học Thiệu xác thật muốn bồi dưỡng Cố Giai Mính thành nghệ sĩ ngoan ngoãn nghe lời,  không dám có suy nghĩ ,  lúc trước bị nghệ sĩ mình bồi dưỡng  dẫm một chân, Trịnh Học Thiệu khẳng định phải phòng trước. Đáng tiếc, lần đầu tiên phát hiện mình bị lừa gạt, Cố Giai Mính nhìn như không có tâm nhãn gì cũng không tức giận trực tiếp trở mặt với Trịnh Học Thiệu , hóa thân gấu bạo lực, dùng bàn tay đập một cái hố lên ô tô , nó đã biến thành bóng ma dưới đáy lòng Trịnh Học Thiệu , cũng không dám lừa gạt cậu nữa.

Cố Giai Mính lăn mấy cái , lười biếng nói: "Trước xem kịch bản đi."

Trịnh Học Thiệu đem kịch bản gửi tới hòm thư của Cố Giai Mính , "Mau chóng hồi đáp cho anh đó, anh cũng  mau chóng báo một tin chính xác cho Vương đạo, nếu cậu đáp ứng rồi, tôi còn có thể bàn điều kiện với ông ."

Cố Giai Mính ngáp một cái xuống giường, tính toán đi rửa mặt, làm chuyện đứng đắn, "Bộ phim này khi nào quay?" Chỉ cần có thể hút fan là được, có tiền hay không cậu thật ra không để ý lắm.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ