Chương 21: Chà!Lông trên áo choàng của em thật mềm!

509 54 6
                                    

Editor: Gấu Lam

Đang nói chuyện ngon lành, đột nhiên đối phương tháo khẩu trang của cậu xuống, Cố Giai Mính không rõ nguyên do chớp chớp mắt, đoạt lại khẩu trang của mình từ trong tay Mặc Uẩn Tề , thong thả ung dung đeo lên, ánh mắt nhìn Mặc tổng giống như một đứa trẻ không nghe lời, "Sao anh quậy quá vậy, lần sau đi chơi không dẫn anh theo nữa."

Người chung quanh cũng không có phản ứng gì khác, ngay cả chị gái ngồi gần bọn họ nhất, cũng chỉ lộ ra một nụ cười thiện ý, không khác gì người qua đường .

Ánh mắt Mặc Uẩn Tề lóe lóe, quả nhiên, không có ai phát hiện.

Hai người dán ở bên nhau, khó tránh khỏi  tứ chi tiếp xúc, Cố Giai Mính bị cọ chân, tâm hoảng loạn nhanh chóng né tránh. Mặc Uẩn Tề phát hiện cậu tránh né, thu tâm tư nhìn cậu, đột nhiên lại giơ tay, sờ soạng trên eo cậu một phen.

Cố Giai Mính  biến sắc, ngực phịch phịch tránh xa ra, nhân loại này đang khiêu khích cậu! Cậu sẽ không chính diện đối đầu với hắn đâu!

Mặc Uẩn Tề bất đắc dĩ ôm eo cậu, kéo người về, "Lại trốn sẽ ngã đó."

Cố Giai Mính khắc chế không được xù lông, nhân loại giảo hoạt , văn nhã bại hoại!

Dưới sự tức giận, Cố Giai Mính lại kéo khẩu trang xuống, Mặc Uẩn Tề nhướng mày, đây là thẹn quá thành giận, không ngụy trang nữa? Không nghĩ tới giây tiếp theo Cố Giai Mính đã kéo tay hắn, cắn một cái.

"Tê!" Mặc Uẩn Tề nhìn một loạt dấu răng chỉnh tề trên cổ tay mình, đau hít hà một hơi, Cố Giai Mính nhe răng, một bộ biểu tình kiêu ngạo không phục thì anh tới cắn tui đi.

"Răng khá bén đó." Mặc tổng bình luận một câu thực đúng trọng tâm , hàm răng trắng đều đặn, lúc cắn người cũng thật đau.

Cố Giai Mính thực bất nhã trợn trắng mắt,  đương nhiên, cậu từng đấu cắn vỏ hạt thông với sóc con rồi, sóc con còn thua cậu mà.

Làm một con hồ ly, dùng răng thắng một con sóc, thật sự kiêu ngạo!

Mặc Uẩn Tề mỉm cười lấy di động ra, chụp biểu tình kêu ngạo của Cố Giai Mính , giống như lơ đãng nói: "Em như vậy mà không có ai nhận ra, nói thật , anh rất ngạc nhiên."

Cố Giai Mính chột dạ ha hả hai tiếng, không có ngăn động tác của đối phương , "Có lẽ, tôi cũng không nổi tiếng lắm."

"Phải không?" Mặc Uẩn Tề sao lưu bức ảnh vào mục riêng, không nhanh không chậm nói: "Vậy về sau phải nỗ lực hơn, để tất cả mọi người đều biết em mới được."

Cố Giai Mính ho khan một tiếng, mặt vô biểu tình đeo khẩu trang, vặn mặt nhìn Mặc Trạch Dương đang chơi đùa: "Vâng ông chủ, tôi sẽ nỗ lực!"

Chị gái ngồi cạnh hai người, rốt cuộc không chịu nổi không khí ngọt ngào của hai người họ, xách bình nước của con gái rời đi.

Tầm mắt Cố Giai Mính lập tức dời đi, "Bình nước của bé heo Bội Kỳ thật đẹp, tôi cũng muốn mua cho thú con một cái!"

Mặc Uẩn Tề mỉm cười gật đầu, "Được, một lát  đi mua."

Lớn như vậy rồi, lại bị một cái bình nước dời đi lực chú ý, giống như chuyện gì với cậu cũng đều mới mẻ, rất có lực hấp dẫn, thần kinh bay bổng tựa như một đứa trẻ, tâm Mặc Uẩn Tề không khỏi mềm xuống , mặc kệ Cố Giai Mính ẩn giấu bí mật gì, ít nhất ở trước mặt hắn, người này là chân thật.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now