Chương 7: Loại mùi vị này, có phải lo lắng hay không ?

829 77 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Lúc sau Mặc Uẩn Tề đi rồi , Cố Giai Mính có chút ngủ không được, không biết vì cái gì, câu nói Mặc Uẩn Tề đi khám bác sĩ làm cậu tự dưng có chút để ý.

Nhân loại  thực là yếu ớt, sinh mệnh cũng chỉ có một trăm năm , sinh  bệnh nặng hoặc là gặp thiên tai nhân họa rất có thể sẽ lấy mất tánh mạng bọn họ , nếu Mặc Uẩn Tề xảy ra chuyện, cậu như thế nào trả nợ? Chẳng lẽ đi tìm chuyển thế của hắn sao? Chuyển thế rồi cũng không phải Mặc Uẩn Tề nữa.

Nếu Mặc Uẩn Tề mắc bệnh nan y đi tới cuối sinh mệnh, nếu Mặc Uẩn Tề lái xe không cẩn thận xảy ra việc, nếu Mặc Uẩn Tề...... Cố Giai Mính ôm đầu, không thể nghĩ nữa!

Loại cảm xúc không thể khống chế này vào 5 năm trước cậu đã cảm thụ qua ở trên người Mặc Uẩn Tề, đến bây giờ lại lần nữa cảm nhận được, cậu vẫn không rõ, tình cảm của nhân loại  vì sao phức tạp như thế ?

Khó chịu!

Lắc đầu đem ý niệm này vứt đi, cậu lại lần nữa đăng nhập Weibo, khoảng cách lần trước lên tiếng đã hai ngày, các fan hiển nhiên đã biết cậu lên Weibo không quy luật, có đôi khi hơn mười ngày đều không đăng một Weibo, cho nên đều ở dưới Weibo mới nhất của cậu nhắn lại: @ba Trịnh bảy lần thì có thể triệu hoán nam thần! @ Trịnh Học Thiệu @ Trịnh Học Thiệu @ Trịnh Học Thiệu...... Bảy lần!

Cố Giai Mính click mở bình luận nhìn xuống dưới, mấy triệu bình luận, mỗi cái đều @ Trịnh Học Thiệu bảy lần , fans hận không thể hóa thân tiểu ác ma, giơ nĩa kéo người đại diện ra treo lên đánh, hung ác để anh giao nam thần ra!

Căn cứ kinh nghiệm hồi trước, Trịnh Học Thiệu quen thói  tính giả chết.

Fans: Đừng tưởng rằng anh trốn tránh không ra, tôi không biết anh ở nhà! @ Trịnh Học Thiệu x7!
                                                   
Cố Giai Mính mở những bình luận @ Trịnh Học Thiệu, e sợ cho thiên hạ không loạn lại ấn xem một loạt, sau đó đăng một bức ảnh cơm chiều lên Weibo, diễn viên không thể làm đầu bếp không phải yêu tinh tốt, Cố Giai Mính đối với trù nghệ của mình rất vừa lòng. Sau khi đăng cậu còn hỏi một câu thăm hỏi mà bất cứ người Hoa quốc nào cũng hỏi: Ăn chưa?

Fans trả lời trong vài giây, Ba Cân Trà Diệp Bao: A a a a a a! Xuất hiện! Triệu hoán nam thần thành công!

Vân là không khí  trong núi tốt V trả lời: Lần sau @ ba Trịnh tám lần, có lẽ sẽ càng nhanh hơn nữa.

Tui chỉ là  bé fan yêu mặt chiều sâu não tàn Trà Trà: Ai muốn xem đồ ăn của anh! Chúng ta muốn xem anh! Xem anh! Xem anh!

Vân là không khí  trong núi tốt V đáp: Không cho xem.

Fan não tàn của anh Trà: Rõ ràng có thể dựa mặt ăn cơm, cố tình muốn dựa tài hoa, hiện tại không chỉ có  tài hoa còn biết nấu cơm, nam thần anh giỏi như vậy để cho người khác sống làm sao?

Vân là không khí trong núi tốt V trả lời: Người không thể dựa mặt ăn cơm, phải dựa miệng ăn cơm.

Fan club của Giai Mính: Chẳng lẽ chỉ có tui phát hiện có hai đôi đũa sao? Anh mau công đạo rõ ràng, cùng anh ăn cơm là ai!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now