Chương 6: Cha ơi cha muốn đi tìm dã hồ li sao?

964 93 6
                                    

Editor: Gấu Lam

"Tôi đại biểu thầy cô toàn trường cảm tạ ngài Mặc viện trợ tài chính cho nhà trẻ chúng tôi !" Ngài hiệu trưởng cực kỳ cảm kích đối với cha bé Mặc Trạch Dương, nước mắt cũng sắp rơi xuống. Nhà trẻ này của bọn họ chính là nơi sinh hoạt ở nhân gian của các đứa trẻ yêu tinh, trẻ con trong trường bé nào cũng lăn qua lộn lại, thường thường không cẩn thận lại hư hao thiết bị dạy học , có người nhà còn tốt, có thể tìm gia trưởng bồi thường. Nhưng cũng nhiều người không muốn tiểu yêu tinh, mấy đứa bé đó không thể hóa hình, có thể ăn có thể uống có thể chơi, mỗi năm chi ngân sách nhiều như vậy, nhưng không thể ủy khuất bọn nhỏ, lúc thật sự không có tiền giáo viên bọn họ chỉ có thể tự xuất tiền túi. Đáng tiếc chính là tiền lương bọn họ cũng không cao, một tháng cũng chỉ có hai ngàn đồng , mỗi ngày trôi qua đặc biệt túng quẫn.

Ông chủ lớn trước mắt này, mới đây đã cho mười triệu quỹ dạy học , mục đích chỉ có một: Chỉ cần chiếu cố con của hắn thật tốt!

Sớm biết Mặc Trạch Dương có một người cha có tiền như vậy, ông sớm đã xem bé như mèo chiêu tài cung phụng! Bé và cả anh em kết nghĩa của bé nữa!

Mọi người đều là yêu, cần bối phận làm gì?

Mặc Uẩn Tề khách khí nói: "Hiệu trưởng Mao không cần khách khí, làm cha của Mặc Trạch Dương, tôi thực cảm tạ các thầy mấy năm gần đây chiếu cố nó, về sau Mặc Trạch Dương có bất luận vấn đề gì, nếu ba nó không có thời gian, các thầy có thể trực tiếp liên hệ với tôi, đây là danh thiếp của tôi."

Hiệu trưởng Mao mặt ngoài thoạt nhìn cũng mới hai mươi, trên thực tế là tiểu yêu tinh 600 tuổi , trên mũi đeo mắt kính có độ không thấp, tựa như một sinh viên trung thực . Tiếp nhận tấm danh thiếp vàng , Hiệu trưởng Mao cẩn thận cất vào trong túi mình, đây chính là danh thiếp của kim chủ ba ba, nhất định không thể ném.

Lại xem khí độ của Mặc Uẩn Tề , trên người một chút yêu khí cũng không có, hiệu trưởng Mao bồn chồn trong lòng , ông không cảm thụ được yêu khí của người này , người này khẳng định là lão yêu quái.

Chọc không được!

Nghĩ đến đây, thái độ của hiệu trưởng Mao càng thêm cung kính, đến nỗi Mặc Uẩn Tề thân là nhân loại, ông căn bản không hề suy xét sang phương diện này . Bởi vì bạn nhỏ Mặc Trạch Dương , bé hấp thu một trăm năm yêu lực của Cố Giai Mính để dựng dục ra linh thai, toàn thân hoàn mỹ kế thừa năng lực của hồ yêu .

Trừ bỏ bề ngoài lớn lên giống người, mọi chỗ khác đều không giống!

Khác với tiểu yêu tinh còn không thể hóa thành hình người , bạn nhỏ Mặc Trạch Dương đã có thể lên đường lớn đi dạo, có thể khiến tiểu hồ yêu từ nhỏ đã có loại năng lực này, hai người cha của bé khẳng định đều là đại yêu tinh, chỉ có đại yêu, mới có thể dùng yêu lực dựng dục linh thai. Đặc biệt là những lúc cùng tiểu yêu tinh đánh nhau, móng vuốt nhỏ của Mặc Trạch Dương rất nhanh, toàn trường lên mới đánh nỗi, một hồ ly không e ngại bất luận sài lang hổ báo nào, một giây đã cào các tiểu yêu tinh khác thành vụn bào, hàng này sinh ra đã có sẵn sức chiến đấu, tuyệt đối là huyết thống cao quý truyền xuống.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now