Chương 26: Em muốn vị nào trong miệng anh cũng có

437 53 12
                                    

Editor: Gấu Lam

Buổi tối, Cố Giai Mính dỗ Mặc Trạch Dương đi ngủ, cũng ngáp theo một cái, "Thương" lành rồi, cũng nên về đoàn phim thôi, nhìn Mặc Trạch Dương có nhìn cỡ nào cũng không đủ, tưởng tượng đến lần sau trở về cũng không biết khi nào, Cố Giai Mính luyến tiếc phải đi.

Mặc Uẩn Tề nhẹ nhàng đi vào, nhìn Mặc Trạch Dương nằm bất động, mông nhỏ cong lên, nhỏ giọng hỏi: "Ngủ rồi?"

Mặc Trạch Dương mặc một bộ đồ hồ ly, mông nhỏ bụ bẫm khiến hồ ly căng tròn trịa, Mặc tổng không nhịn nổi, sờ soạng mông nhỏ của con trai sờ soạng một phen, tức khắc cười không nhịn được, ú na ú nần.

"Hư!" Cố Giai Mính ngồi dậy, ý bảo đừng đánh thức thú con, kết quả vừa thấy mông béo của Mặc Trạch Dương, cũng không nhịn được, sờ soạng một hồi.

"Phốc! Quá trời thịt ha ha ha!" Cố Giai Mính hạ giọng cười trộm vài tiếng, để điều hòa 27 độ, lúc này mới rón ra rón rén đi ra ngoài, vẫy tay với Mặc Uẩn Tề, có việc cần nói.

Mặc tổng: "Anh......"

"Ngưng! Chờ tôi làm chuyện đứng đắn trước đã." Cố Giai Mính đánh gãy lời nói của Mặc Uẩn Tề, vội vã chạy xuống lầu, cầm một hộp kem từ trong tủ lạnh, múc một muỗng nhỏ nếm một ngụm, thỏa mãn nheo mắt, sướng!

Sau đó cọ cọ cọ chạy lên lầu.

Mặc Uẩn Tề mỉm cười hỏi: "Chuyện đứng đắn của em chính là chờ con ngủ rồi, ăn vụng kem của con?"

"Đây không gọi là ăn vụng," Cố Giai Mính múc một miếng to, đưa tới bên miệng Mặc Uẩn Tề , cười tủm tỉm nói: "Cái này gọi là chia sẻ."

Trời nóng lên, đứa nhỏ không tránh được dụ hoặc của kem , tuy rằng Mặc Trạch Dương là tiểu yêu, dạ dày khỏe hơn con người nhiều, nhưng Cố Giai Mính là một người ba, vẫn lo lắng bé ăn kem nhiều sẽ bị tiêu chảy, vẫn luôn khống chế Mặc Trạch Dương không cho ăn nhiều, còn tìm cơ hội "chia sẻ" giùm bé.

Mặc Uẩn Tề nhìn Cố Giai Mính cười cong mặt mày, há mồm ngậm lấy muỗng nhỏ, cảm giác lạnh lẽo chạm vào đầu lưỡi, lại chạm đến hương vị ngọt ngào, nhìn con ngươi tràn đầy ý cười của Cố Giai Mính, hắn cười liếm bơ bên miệng, khen nói: "Hương vị không tồi." 

Tiếng nói trầm thấp, ở dưới ánh nhạt nhòa có vẻ lưu luyến đa tình, khoảng cách hai người thật sự quá gần, Cố Giai Mính có thể nhìn thấy ánh mắt của đối phương khi nhìn mình thâm tình cỡ nào, lông mi thật dài đều không giấu được tình cảm mà đôi mắt muốn truyền đạt, loại cảm giác anh không cần cả thế giới, anh chỉ muốn nhìn một mình em làm  trong lòng cậu nhảy dựng. Hoảng loạn lại đút một muỗng cho Mặc Uẩn Tề , Cố Giai Mính rũ mắt, không dám nhìn đôi mắt đối phương, "Thích thì ăn nhiều một chút, dù sao trong tủ lạnh vẫn còn ."

Bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ, thanh âm từ tính run lên khiến lỗ tai Cố Giai Mính tê rần, thanh âm Mặc Uẩn Tề rất giống đàn cello, từ nhỏ sinh sống ở quốc gia thân sĩ, gia giáo và tu dưỡng xuất sắc, hắn đã sớm đem bình tĩnh và rụt rè khắc vào trong xương cốt, cho nên lúc hắn cười cũng chỉ là nhẹ giọng cười vài tiếng, tiếng cười ngắn ngủn vài giây rất giống đàn cello phát ra âm nhẹ, còn mang theo âm cuối run run, làm người mê say. Cố Giai Mính đỏ mặt, đem muỗng kem nhét vào miệng Mặc Uẩn Tề, lấp kín tiếng cười của đối phương.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now