Chương 40: Bổ sung thêm! Ai là kẻ thứ ba? Rõ ràng là vợ cả!

470 50 2
                                    

Editor: Gấu Lam

Khi Cố Giai Mính đẩy cửa ra, trên mặt mang theo sát khí, hai cha con trong văn phòng vừa thấy người đến là ai, trên mặt đều vui mừng, sau đó đã bị biểu tình của Cố Giai Mính làm hoảng sợ.

Đây là muốn cắn người hả?

"Ba!" Mặc Trạch Dương chỉ sửng sốt một chút, lập tức nhảy xuống từ trên ghế nhỏ, vui vẻ chạy tới, Cố Giai Mính nháy mắt đã vứt chuyện đánh shi dã yêu tinh ra sau đầu, đón thú con nhào lại đây, nâng lên cao ~~

"Ba ba ba ba ~"

"Mau hôn ba đi, ba nhớ con sắp khóc luôn rồi!" Cố Giai Mính cảm thấy rất ủy khuất.

Mặc Trạch Dương vui vẻ cười khanh khách, tay nhỏ nâng mặt Cố Giai Mính, hôn trái hôn phải, lại hôn phải, hôn trái...... Lặp lại tuần hoàn.

Cố Giai Mính cảm giác như mình sắp bị hòa tan, con trai quá đáng yêu làm sao bây giờ?

Mặc tổng ước chừng đợi ba phút, trong mắt Cố Giai Mính vẫn chỉ có Mặc tiểu nhãi con, không hề chia chút ánh mắt đến nhìn hắn. Khuôn mặt Mặc tổng trầm xuống nheo nheo mắt, áp suất dần dần trầm thấp.

Cảm nhận được áp suất thấp bên này, Cố Giai Mính quay đầu nhìn, không nhịn được nữa, lộ ra một gương mặt tươi cười.

Áp suất của Mặc tổng lập tức tăng trở lại, trong lòng mới vừa dâng lên bất mãn sau khi thấy nụ cười đó nháy mắt tan thành mây khói. Mặc tổng cũng cảm thấy tuyệt vọng đối với sự "Không chí khí" của mình, sao lại có một người như thế, tác động đến cõi lòng của hắn? Mặc tổng ném văn kiện trong tay đứng lên, ở trong ánh mắt nhìn chăm chú của Cố Giai Mính đi đến bên người hắn, Mặc Trạch Dương nâng mặt Cố Giai Mính, đưa cho cha bé, ánh mắt ý bảo: Cha muốn hôn một cái không?

Mặc Uẩn Tề mỉm cười tiến về phía trước, hôn một cái trên mặt Cố Giai Mính, nhìn gương mặt Cố Giai Mính dần dần biến đỏ, cưng chiều hỏi: "Có mệt không? Khát không? Muốn uống chút gì không?" Dựa theo tính tình của Cố Giai Mính, hẳn là về đến nhà còn chưa kịp uống nước, đã tìm đến đây.

Cố Giai Mính nhấp miệng, đối phương dịu dàng như vậy, làm cậu không nổi giận được tí nào, muốn xù lông lại bị vuốt xuống, cảm thấy hình như mình rơi xuống hạ phong Cố tiểu yêu đỏ mặt véo miếng thịt trên mông của con trai nhỏ, ai bảo con lắm miệng!

Vẻ mặt Mặc Trạch Dương vô tội che lại mông, không rõ nguyên do nhìn Cố Giai Mính, (⊙o⊙) vì sao véo mông bé? Bé không ngoan sao?

Cố Giai Mính trừng mắt nhìn thú con một cái, nói với Mặc Uẩn Tề: "Tùy ý cái gì cũng được," dừng một chút lại nói: "Anh uống gì tôi uống đó." Cực kỳ săn sóc luôn.

Mặc tổng mở tủ trà của mình, hòa nhã nói: "Chỗ anh chỉ có cà phê, buổi sáng thư ký Vương mới vừa mua, có thể chứ?"

Cố Giai Mính nhún vai, không sao cả.

Mặc tổng ưu nhã vén cổ tay áo lên, tự mình pha cà phê cho Cố Giai Mính, biểu tình chuyên chú đó, khiến ngực Cố Giai Mính nhảy lên, đều nói đàn ông lúc nghiêm túc là đẹp trai nhất, vốn dĩ người đàn ông đó đã đẹp trai lại chuyên chú nữa, quả thực là phạm quy.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ