Chương 8: Yên tâm, đều là của em

789 63 0
                                    

Editor: Gấu Lam

Sau khi Cố Giai Mính trở về ký bản hợp đồng kia , để lại trên bàn một phần,  một phần của mình thì cẩn thận thu, nghĩ nghĩ, lại viết một tờ giấy giấu ở phía dưới hợp đồng , nhìn Mặc Uẩn Tề xuống xe, cậu nhanh chóng trở về phòng ngủ của mình, ôm thú con đang ngủ ngon lành , ngủ!

Cậu mới không lo tên  nhân loại yếu ớt này!

Lại chạy lung tung ngày mai không cho hắn ăn cơm!

Mặc Uẩn Tề vào cửa liền nhìn thấy trên mặt laptop của hắn thủ sẵn mấy tờ giấy trắng, mở ra, quả nhiên là hợp đồng Cố Giai Mính đã ký tên . Phía dưới còn cuốn một tờ giấy, mặt trên viết một chuỗi con số, là  số di động và số WeChat của Cố Giai Mính. Còn có vài câu nhắc nhở: đồ vật quan trọng của mình giữ cho tốt, thú con thấy cái gì cũng mới mẻ, chơi hỏng rồi tự gánh lấy hậu quả. Lầu hai còn có một thư phòng trống, anh muốn dùng thì tự mình dọn dẹp.

Mặc Uẩn Tề nhìn mấy lần, mỉm cười gấp tờ giấy lại, cất vào túi tiền của mình.

----

Nửa tháng sau, 《 Đại Dực vương triều 》 rốt cuộc khởi quay, Cố Giai Mính cũng không thể không kết thúc nghỉ phép, đến đoàn phim báo tin.

Giai đoạn trước chụp nội cảnh, địa điểm Hằng Duyệt điện ảnh thành cách nhà Cố Giai Mính 60 km . Hằng Duyệt điện ảnh thành là nơi hội tụ địa vực nam bắc đặc sắc để quay, có ba tòa studio siêu đại hiện đại hoá , là khu sản nghiệp điện ảnh duy nhất của Hoa Quốc  . Thành bắc là một tòa núi nhỏ, trên núi có một con đường cho hai chiếc xe cùng song song thông qua đường núi, vừa lúc đi ngang qua tòa núi nhỏ sau nhà Cố Giai Mính . Nhưng bởi vì hiện tại cao tốc sửa thông với bốn phương , mọi người càng thích đường cao tốc bằng phẳng, tình nguyện đi thêm nửa giờ, cũng không thèm đi con đường này.

Người khác không đi, Cố Giai Mính đi!

Đường hẹp không  sao cả, đường núi cũng không hề gì, buổi tối không có đèn đường cũng không sao, cậu có thể nâng ô tô trên đỉnh đầu, dùng thủ thuật che mắt bay qua là được!

Nhìn Mặc Trạch Dương lại giơ ô tô bay về!

Chỉ cần sắp đến nơi ngồi vào trong xe làm bộ làm  dáng, không để cho người khác hoài nghi , dù sao đường núi không có đèn xanh đèn đỏ cũng không có camera, lúc trước Cố Giai Mính chọn mua nhà ở chỗ này, chính là nhìn trúng vị trí địa lý .

Sáng sớm, Cố Giai Mính đi cùng Mặc Uẩn Tề , giao Mặc Trạch Dương  cho cô, rất vả mặt chính là, mấy ngày hôm trước cậu vừa mới nói trừ bỏ cậu ai cũng không thể đón Mặc Trạch Dương, đặc biệt là người lớn lên rất giống thú con. Hiện tại, cậu lại tự mình  cùng người lớn lên rất giống này dẫn theo thú con  nói cho cô giáo: Lúc tôi không ở đây có việc tìm anh ta, tan học trừ bỏ anh ta, không thể giao cho bất luận kẻ nào!

Đã sớm được hiệu trưởng giao phó hai cô không chút do dự gật đầu: Gì cũng đừng nói nữa, các cô hiểu!

Lại nhìn biểu tình đầy cưng chiều của Mặc tổng , các cô càng hiểu, đây là tiểu yêu tinh vô cớ gây rối mà!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now