Chương 11: Không muốn làm yêu tinh cả đời

542 58 5
                                    

Editor: Gấu Lam

Nhìn bộ dáng không tim không phổi này của Cố Giai Mính, Trịnh Học Thiệu nhăn nhăn mày, ngay từ đầu anh đã hoài nghi thân phận của Cố Giai Mính, trẻ mồ côi từ trong núi đi ra nào có ai trưởng thành thành như vậy đâu, rõ ràng là một tiểu thiếu gia không biết nhân gian hiểm ác, được nuông chiều từ bé, từ nhỏ đến lớn ở trong tháp ngà. Trịnh Học Thiệu cũng may mắn, may mắn lúc ấy người Cố Giai Mính gặp được chính là hắn, nếu là người đại diện vô lương khác, phải chăng sẽ bán cậu đi mất?

Cũng may mắn mình đối xử với cậu tốt, bằng không hôm nay đã không thể đứng ở chỗ này, người nhà cậu có thể "xử đẹp" anh đó.

Ba Trịnh vỗ bả vai Cố Giai Mính, giống như một vị cha già, nói lời thấm thía khuyên "Đại khuê nữ" không hiểu chuyện nhà mình, " Bây giờ đào hôn bị bắt, cậu cũng đừng lăn lộn nữa, con cũng lớn bằng này đúng không? An ổn sống với nhau đi."

Lên làm tổng tài phu nhân, từ đây nhân sinh của cậu sẽ phát đạt ngay!

Phòng làm việc của chúng ta nhờ quan hệ bám váy mà càng ngày càng tốt!

Vì ngày mai huy hoàng, cũng vì Cố Giai Mính và đứa trẻ, ba Trịnh lập tức xác định được vị trí của mình sau này: Bà mối! 

Cố Giai Mính ghét bỏ nhìn hắn, nếu có thể giải quyết đơn giản như vậy, cậu còn chạy làm gì? Cô vợ đẹp như vậy ai không muốn? Nhưng bốn chữ nhân yêu thù đồ, chính là thứ ngăn cách bọn họ, bọn họ sẽ không có kết quả tốt, cậu không thể hại Mặc Uẩn Tề, cậu cũng muốn tu thành chính quả, không muốn làm yêu tinh cả đời.

Đáy lòng cậu vẫn luôn tồn tại một cái chấp niệm, phải tu thành chính quả, không thể nảy sinh tình cảm với con người, ý niệm này tựa như một cành cây, ngay khi cậu vừa lơi lỏng đã quật cậu một cái, mà vì nguyên nhân gì, cậu cũng quên mất.

Trịnh Học Thiệu vẫn không quên nhắc nhở cậu: "Gần đây cậu cẩn thận chút, khi hai người cùng nhau ra cửa nhớ che mặt." Trước khi công bố hắn cần hành động, bằng không sẽ khiến fans bắn ngược lại, fans Cố Giai Mính hận không thể để cậu độc thân cả đời.

Cố Giai Mính gật đầu đáp ứng, một thủ thuật che mắt đã có thể giải quyết hết thảy vấn đề, thật sự không được thì thả sương trắng thoát thân, chuyện nhỏ.

Chú ý là sương mù chứ không phải hơi rắm, bây giờ ở trên mạng nói hồ ly đánh rắm chạy trốn vậy nhất định là hồ ly không có tiết tháo!

Tiễn Trịnh Học Thiệu đi, Cố Giai Mính ăn uống no đủ, tìm thấy chuột nhỏ bị các bà chị vây quanh, không dám đi ra, ôm bả vai đối phương chụp bức ảnh đăng lên mạng: Chào mọi người, giới thiệu với mọi người một chút, đây là em trai tôi, Chung Ly Mân @ một con Tiểu Tiểu Bạch.

Trà Diệp Bao tức khắc sôi trào: Tạo hình của anh Mính siêu đẹp trai siêu tiên siêu mỹ siêu...... Chỗ này rút gọn 180 chữ, cuối cùng, Tiểu Tiểu Bạch thật đáng yêu ~~

Thật đáng yêu, rất xứng với tốt đẹp diễm của Trà Trà!

Fans Cố Giai Mính, vô luận lúc nào, điểm chú ý luôn đặt ở trên người Cố Giai Mính, được bầu là fans tốt nhất của thế giới mới!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now