Chương 28: Ôm nhau cọ lông nào

532 64 5
                                    

Editor: Gấu Lam

Một màn trước mắt, hoàn toàn vượt qua nhận thức của Mặc tổng.

Mặc Uẩn Tề là người theo thuyết vô thần chính cống, hắn không cầu Phật không bái thần không tin thượng đế, vậy mà chuyện quái dị này lại xảy ra trên người hắn. Một người luôn phán đoán, chỉ tin tưởng dùng năng lực của chính mình là có thể đạt được hết thảy. Tình huống trước mắt của con hắn , điên đảo nhận thức  hơn ba mươi năm của hắn.

Một đêm phố bắc thành tây đó, hắn ý thức được Cố Giai Mính khác với người bình thường, hắn phái người điều tra Bộ mà Cố Giai Mính gia nhập, hóa ra thuộc về Bộ An Ninh quốc gia.

Hắn từng hoài nghi Cố Giai Mính là vật thí nghiệm của một căn cứ do quốc gia đầu tư, có được năng lực đặc biệt, cho nên sức lực mới lớn như vậy, nên hai mươi mấy tuổi mới không có một chút thường thức sinh hoạt nào. Bởi vì bây giờ cậu vẫn còn bị Bộ khống chế, cho nên cậu không dám ở bên hắn. Hiện tại thấy lỗ tai đầy lông của Mặc Trạch Dương , Mặc Uẩn Tề không thể không đánh đổ phỏng đoán khi trước, liên tưởng đến dấu chân hồ ly trên văn kiện, Mặc tổng cảm thấy hình như mình đã mở ra một cánh cửa mới.

Nếu nói gien biến dị, giữa người và động vật có thể chuyển hoán cho nhau , kỹ thuật khoa học cỡ đó, bây giờ thật sự có sao?

Thật sự mà nói, có dùng khoa học giải thích chính bản thân Mặc tổng cũng không tin.

Tam quan không thể không đắp nặn lại lần nữa!

Cả người Mặc tổng ngốc rồi!

Mặc Trạch Dương hoàn toàn không biết mình đã bị bại lộ, bẹp cái miệng nhỏ, bọc chăn lông lăn một vòng, trên khuôn mặt trắng nõn đột nhiên lộ ra nụ cười thỏa mãn. Kế tiếp lại là lăn liên tục ba lần, chăn lông trên người không chỉ không rớt, ngược lại càng lăn càng chặt, cuối cùng  lộ một cái đầu nhỏ, thấy rõ ràng lỗ tai màu trắng.

Nhìn con trai như vậy , Mặc Uẩn Tề ngồi ở mép giường chỉ trầm mặc nửa phút, sau đó ôm Mặc Trạch Dương đã lăn đến mép giường về chỗ cũ.

Mặc Trạch Dương khẽ hé đôi mắt, mơ mơ màng màng lẩm bẩm một câu: "Cha, cha ôm con làm gì?"

Ánh mắt Mặc Uẩn Tề phức tạp đặt bé ở giữa giường, giơ tay, thử sờ lỗ tai của Mặc Trạch Dương , cảm xúc mềm ấm, làm trái tim hắn run rẩy. Mặc Trạch Dương vốn dĩ đáng yêu, bây giờ nhìn, hình như càng thấy đáng yêu.

Mặc tổng không nhịn nổi, lại sờ soạng một phen, sờ xong rồi bất đắc dĩ nhéo ót mình, cảm thấy mình cũng điên rồi, hắn cảm thấy đứa con không giống người thường nhà mình...... Đáng yêu nhất!

Mặc Trạch Dương bị sờ tỉnh, đột nhiên nghĩ tới cái gì, lập tức ngồi lên, mắt trợn trừng, nháy mắt không còn buồn ngủ , lỗ tai trên đỉnh đầu cũng  biến mất —— bị dọa thu về rồi!

Hai tay Mặc Trạch Dương lo lắng sờ đỉnh đầu, phát hiện không có lúc sau lại sờ  mông, phát hiện không có lộ đuôi, lúc này mới thả lỏng, bất đắc dĩ nhìn nhìn cha bé, "Cha không ngủ được à? Cha sợ tối hả?" Mặc Trạch Dương xê dịch vào trong, tay nhỏ vỗ vỗ vị trí bên người mình, một bộ con cũng không còn cách nào, "Đến đây đi, ngủ cùng nhau."

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ