Chương 32: Cha ơi, cho con liếm lông ~

475 63 1
                                    

Editor: Gấu Lam

Sau cơm chiều, Mặc Trạch Dương nằm thẳng ở trên sô pha, lộ bụng nhỏ tròn trịa, lại lần nữa tưởng tượng mình thành một tấm da hồ ly bình thản, cái bụng trắng trắng giống như quả bơ ngon nhất, sờ một cái mềm mụp, trơn nhẵn.

Mặc tổng ngồi ở bên người con trai, một bên mát xa cái bụng cho con trai, một bên ôn hòa hỏi: "Thịt gà ăn ngon không?"

"Ừm ừm." Cuối cùng cũng ăn uống no đủ, bây giờ Mặc Trạch Dương cực kỳ thỏa mãn, cực kỳ dễ nói chuyện.

Mặc tổng tiếp tục hỏi: "Sữa uống ngon không?"

"Ừm ừm." Nhiều nhất còn có thể uống thêm một ngụm nhỏ nữa, không thể nhiều hơn.

"Muốn ăn chocolate không?"

"Ừm ừm." Nhiều nhất cũng chỉ có thể ăn thêm một miếng nhỏ thôi, nhiều hơn không nuốt nổi.

Mặc tổng nheo mắt, dịu dàng dụ dỗ nói: "Để cha nhìn thử đuôi của con đi."

Mặc Trạch Dương: "Ừm ừm......... Hửm???"!!!∑(°Д°ノ)ノ

Mặc Trạch Dương bị từ "Cái đuôi" kích thích, bị dọa ngồi dậy, hoảng sợ nhìn cha bé, "Gì, gì, ý gì? Cái đuôi??"

Mặc tổng ôm con trai bị dọa xù lông, vuốt đầu nhỏ, ôn hòa nói: "Đừng sợ, ba con nói hết cho cha rồi."

Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương khiếp sợ nâng mặt, vẻ mặt không thể tin nổi, rõ ràng mấy ngày trước ba bé còn cảnh cáo bé không được lộ đuôi hồ ly, bé mới đi mấy ngày đã xảy ra chuyện gì? Vậy mà ba bé đã tước vũ khí đầu hàng.

Mặc tổng mỉm cười móc di động ra, tìm tấm ảnh hồi trước cô giáo gửi cho hắn, dẫn dụ Mặc Trạch Dương từng bước: "Ba con còn nói cái đuôi của con đẹp hơn đuôi bạn nhỏ này nhiều."

Mặc Trạch Dương chỉ là một đứa bé 4 tuổi, tâm có lớn cũng đấu không lại tâm sâu tựa biển như cha bé. Mặc tổng chuẩn bị lâu như vậy, làm nhiều như vậy, cuối cùng đã mở ra phòng tuyến trong lòng Mặc Trạch Dương, để đứa nhỏ này tiếp nhận hắn. Thái độ Cố Giai Mính cũng mềm hơn, Mặc tổng đã quyết định từ giờ trở đi, dao sắc chặt đay rối, mang hai ba con cùng về nhà.

Mặc tổng có tâm muốn vào lúc này trước mượn sức con trai mình chiến vòng trong, sao có thể để nhãi con Mặc Trạch Dương chạy thoát được? Ánh mắt Mặc Uẩn Tề nhìn con trai cực kỳ dịu dàng, dịu dàng đến mức có thể nhỏ ra nước, đáng tiếc đằng sau đôi mắt đó là sự toan tính, thú con họ Mặc vốn không hiểu, bé con còn ôm vài phần nghi hoặc, "Thật sự nói hết rồi sao?"

Từ lúc Mặc Uẩn Tề lấy bức ảnh đó ra, Mặc Trạch Dương đã tin bảy phần, dư lại ba phần bé dùng đôi mắt to đen bóng dường như đang xác nhận sự thật nhìn chằm chằm Mặc Uẩn Tề, mưu toan nhìn xem đối phương không có lừa bé. Cha bé nói, bé sẽ tin.

Điều này làm cho Mặc tổng đang lừa con trai bỗng sinh ra cảm giác tội lỗi, một người đàn ông lớn xác như vậy ở nhà lừa con nít, cảm giác này cũng thật sai sai. Nhưng vì tương lai của cả nhà, Mặc tổng nhẫn tâm, nhẹ giọng nói: "Đúng vậy, em ấy nói rồi."

Mặc Trạch Dương che lại mông nhỏ, vẻ mặt muốn khóc không biết khóc sao, lo lắng nói: "Ba nói, nếu cha biết thân phận của chúng ta, sẽ đem chúng ta bán đi, không cần chúng ta nữa, giờ cha còn bán không?"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now