Chương 20: Quan điểm thuyết vô thần của Mặc tổng bắt đầu sụp đổ

471 51 1
                                    

Editor: Gấu Lam

Thực mau, thủ hạ đắc lực của Mặc tổng đã tra xét xong người này: Số 12 phố bắc Tây thành, một ông chủ nhỏ của cửa hàng đồ cổ.

Thời gian mở cửa của cửa hàng đồ cổ này không giống các cửa hàng khác, thời gian mở bán bắt đầu từ hai giờ chiều mỗi ngày đến rạng sáng hai giờ, nghe nói chủ tiệm kia có danh quẻ sư, tuổi còn trẻ đã  được dân bản xứ xưng "Tiểu thần tiên", "Tiểu bán tiên nhi".


Quan trọng nhất chính là: Nơi Mặc Trạch Dương sinh , chính là cửa hàng đồ cổ này.

Ông chủ cửa hàng đồ cổ có một tầng quan hệ với Cố Giai Mính, hắn giới thiệu Cố Giai Mính đến một nơi thần bí , Cố Giai Mính từng xuất hiện ở đó một tháng sau đó đến nơi thần bí đăng ký, rồi sinh ra Mặc Trạch Dương, lại đăng ký một lần nữa, nơi thần bí đó ở đâu, người phụ trách là ai, hiện tại vẫn chưa điều tra rõ.

Mặc Uẩn Tề nhìn báo cáo trong tay, càng ngày càng cảm thấy chuyện chung quanh  Cố Giai Mính khó bề phân biệt, bất quá cửa hàng đồ cổ xuất hiện, giống như đã có thể xốc lên một góc sương mù.
————

Trên sô pha trong phòng khách, Mặc Trạch Dương bò tới bò đi ở trên đó, bởi vì ngày mai được đi công viên trò chơi, đêm nay cực kỳ hưng phấn, trước khi ngủ rất high!

Tính tình Cố Giai Mính cũng trẻ con, cùng lăn trên sô pha với Mặc Trạch Dương, chơi trò chơi săn thú , giống mẹ của thú con trong trò chơi dạy cho thú con kỹ năng săn mồi, một bên nháo một bên cười. Mặc tổng rất bình tĩnh ngồi  vắt ngang ở quầy bar giữa phòng khách và nhà ăn , mở một bình vang đỏ, sắc mặt nhu hòa xem bọn họ nháo, không khí hai bên một động một tĩnh, hình thành tiên minh đối lập.

Chờ đến Mặc Trạch Dương quậy mệt mỏi, Cố Giai Mính lúc này mới ôm bé trở về ngủ, khi đi ngang qua Mặc Uẩn Tề lập tức vèo  chạy tới, nếu con người này chạm vào sẽ khiến cho loài yêu không bình thường , phải tránh xa !

Vừa định mở miệng chào hỏi- Mặc tổng: "......" Hắn muốn nói, có lẽ thời tiết ngày mai không tốt lắm, vào thanh minh, thường sẽ mưa.

Quả nhiên, lúc nửa đêm, mưa nhỏ tí tách tí tách rơi rất không cho mặt mũi, sáng sớm hôm sau, Cố Giai Mính và Mặc Trạch Dương ngồi xổm bên cửa sổ ,  động tác y xì đúc vịn cửa sổ ngó ra bên ngoài xem, mưa xuân tích táp đọng lại trên cỏ, tựa như tâm tình hiện tại của bọn họ: Ướt dầm dề, vô cùng trầm trọng!

Tối hôm qua high bao nhiêu , thì bây giờ buồn bực bấy nhiêu !

Sự tương  phản mãnh liệt này làm người ta rất là...... Muốn cười!

Mặc tổng đi đến phía sau hai người, mỗi tay sờ một cái đầu, cười trấn an nói: "Không sao, chúng ta có thể đến công viên giải trí trong nhà , hôm nay có thể bồi Trạch Dương chơi cả ngày."

Đôi mắt Mặc Trạch Dương nháy mắt liền sáng.


"Được." Cố Giai Mính nhìn ánh mắt con trai bảo bối , tâm tình uể oải nháy mắt lại bốc cháy lên, ý chí chiến đấu sục sôi nói: "Bây giờ  thay quần áo, lập tức xuất phát!"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ