Chương 12: Mặc tổng muốn đi bái phỏng nhạc phụ nhạc mẫu

538 51 4
                                    

Editor: Gấu Lam

(?): cha mẹ đối phương.

"Là thế này này, ngài có phát hiện hay không, bộ dạng Cố Giai Mính cùng với 6 năm trước khi vừa xuất hiện, không hề thay đổi, tuy rằng bây giờ minh tinh đều bảo dưỡng rất tốt, không nhìn ra tuổi, nhưng trong lúc tôi tra, Cố Giai Mính cũng không đến thẩm mỹ viện. 6 năm, một tí biến hóa cũng không có, kỳ thật thực khả nghi. Sáng hôm nay tôi mới vừa tra được một việc, Mặc Trạch Dương không phải sinh ở bệnh viện, lai lịch cũng mơ hồ."

Mặc Uẩn Tề lạnh mặt trầm ngâm trong chốc lát, đôi mắt hơi hơi mị lên, "Không phải sinh ở bệnh viện ...... Vậy Trạch Dương từ đâu ra?"

Người trẻ tuổi khó xử nói: "Chúng ta vừa tới đến Hoa Quốc, rất nhiều ám tuyến tôi vẫn chưa sắp xếp tốt, ngài cho tôi chút thời gian."

Mặc tổng thực khoan dung, "Vậy trước tra Mặc Trạch Dương từ đâu sinh ra, tôi cho cậu một tháng."

Người trẻ tuổi ngẩn người, sắc mặt nháy mắt liền suy sụp, cũng chỉ có Mặc tổng có thể sử dụng ngữ khí ôn hòa nói ra lời tàn khốc như thế, đây quả thực là đòi mạng mà.

Nếu không phải Mặc tổng không tin quỷ thần yêu quái, hắn còn muốn nói, đừng tra xét nữa, hai ba con đó có khi do yêu tinh biến thành, bằng không sao một chút lai lịch cũng không tra ra được.

Nếu Cố Giai Mính biết suy nghĩ trong lòng hắn, khẳng định cho hắn một chưởng: Cậu thật là một con thú hai chân thông minh!

Đương nhiên, Cố đại ảnh đế bây giờ vẫn không biết Mặc tổng vì "hốt" ba con bọn họ về nhà, đang từng bước lột từng lớp da hồ ly đáng yêu của cậu.

Giờ điều cậu đang nghĩ chính là: Làm sao mới có thể khiến Mặc Uẩn Tề mở miệng.

Chẳng lẽ phải trực tiếp đè Mặc Uẩn Tề, hung hăng nắm lấy cổ áo hắn, nghiêm hình bức cung: Rốt cuộc anh nghĩ tôi thế nào , anh nói anh nói anh nói đi!

Không nói tôi sẽ cắn anh anh tin không?

————
Buổi tối khi Cố Giai Mính trở về đã hơn 9 giờ, Mặc Trạch Dương đã tắm rửa xong, chuẩn bị ngủ.

Đương nhiên, là do Mặc tổng tự thân tắm cho, Mặc tổng vẫn chưa quen với việc này, lần đầu tiên ở trong phòng tắm đã gặp Waterloo(?), hai cha con cùng nhau chèm nhẹp, trong ánh mắt ghét bỏ của con trai, rốt cuộc bọc Mặc Trạch Dương lại, ném vào ổ chăn.

(?): Chắc kiểu thủy chiến.

Cố Giai Mính không lo ăn cơm, trở về đã ôm Mặc Trạch Dương lăn một vòng trên giường.

Bụng nhỏ của thú con, xúc cảm siêu đã!

So với mông Mặc tổng thì mềm hơn nhiều!

"Ba ~~" Mặc Trạch Dương mặc bộ đồ phùng phình bốn góc màu lam, ôm cổ Cố Giai Mính làm nũng, thanh âm ngọt dính, suýt nữa đã biến thành nguyên thân lăn lộn trong lồng ngực Cố Giai Mính.

Cố Giai Mính ôm lấy bé, hôn khuôn mặt núng nính thịt , "Có nhớ ba không?"

Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương cực phối hợp hôn cái bẹp lên mặt Cố Giai Mính , thanh âm giòn giòn: "Nhớ!"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ