Chương 35: Chúng ta kết hôn đi

421 61 3
                                    

Editor: Gấu Lam

Cố Giai Mính hung hăng ném cho Mặc tổng một ánh mắt xem thường, sau khi tu hú chiếm tổ còn đoạt nhà của cậu, giờ tới lều của cậu cũng giành, đồ nhân loại thú hai chân bá đạo!

Cậu có thể không muốn sao?

Nhìn khuôn mặt y xì đúc lộ ra biểu tình "Cầu thu lưu" của cha con hai người, Cố Giai Mính mềm lòng, "Sáng ngày mai hai người phải đi ngay! Hiểu chưa?!"

Mặc tổng: "Hiểu!"

Tiểu Mặc tổng: "Cha hiểu rồi!"

Cố Giai Mính trừng mắt, Tiểu Mặc tổng lập tức túng, "Con cũng hiểu."

Phóng viên chụp được Mặc Uẩn Tề xuất hiện ở đây rất kích động viết xong bản thảo, cuối cùng cũng tìm được nơi có tín hiệu để gửi về phòng làm việc xét duyệt, không nghĩ tới đổ ập xuống là một trận mắng.

Đưa tin cái cây búa(?) á!

(?): một từ địa phương ở Tứ Xuyên nghĩa là đánh rắm, mang hàm ý xúc phạm.

Cậu không biết ông chủ của mình là ai à?!

Lần trước bị người ta chụp được, lát sau Mặc tổng đã thu mua mấy tòa soạn giải trí, hắn và Cố Giai Mính có thể tùy ý bại lộ trong tầm mắt của mọi người, nhưng con cái thì không được. Dưới tình huống không có sự đồng ý của Cố Giai Mính, hắn sẽ không để Mặc Trạch Dương xuất hiện trên báo.

Mục tiêu trong nháy mắt thành ông chủ lớn, mấy phóng viên đổ mồ hôi lạnh đầm đìa, thiếu chút nữa! Mấy hôm trước còn viết scandal của ông chủ với ngôi sao nữ nào đó nữa!

Ở trong một cái lều đơn nho nhỏ, một nhà ba người tiến vào, đương nhiên là không thể nào, đoàn phim cũng cực kỳ có tâm, lấy đồ dự phòng ra, tìm một vị trí yên tĩnh cách xa đoàn phim, đổi một cái lều lớn hơn cho Cố Giai Mính.

Mắt Cố Giai Mính lạnh lùng nhìn, chỉ còn cười lạnh, ha hả thấy ông chủ tới, thế mà bọn họ còn chuẩn bị một cái nệm dày như vậy!

Bởi vì Tiểu Mặc muốn ngắm sao, ở trên có thể tạo ra một cái "Cửa sổ", còn rũ dây thừng, chỉ cần  kéo xuống, cửa sổ nhỏ phía trên sẽ mở ra, có thể thấy sao đầy trời, có thể nói là rất có tâm.

Ở một vùng hoang vu mà chuẩn bị chỗ ở đầy đủ như vậy, cũng coi như là xa xỉ.

Cơm chiều là bò bít tết và gà coca Mặc Uẩn Tề cố ý mang đến, còn có một phần canh nấm tuyết ngọt lịm, đều là đồ ăn thường ngày Cố Giai Mính thích nhất. Nếu là bình thường Cố Giai Mính có món ngon nào, Bùi Bằng và Bạch Vũ ngửi thấy hương vị sẽ mò tới, nhưng e ngại Mặc tổng ở chỗ này tọa trấn, không ai dám quấy rầy. Một nhà ba người ăn một bữa cơm chiều an tĩnh, đoàn phim rất có tâm đem chiếc xe có chỗ tắm rửa qua, để bọn họ sử dụng trước.

Khóe miệng Cố Giai Mính giật giật, ánh mắt nhìn người phụ trách lóe lên một câu: Người anh em thật là đủ chân chó!

Sau khi rửa mặt xong, một nhà ba người nằm trong lều, kéo "Cửa sổ" ra ngắm sao, gần như rúc vào nhau, cảm thụ hơi thở của nhau, là có thể sinh ra một cảm giác thỏa mãn từ đáy lòng. Mặc Trạch Dương nằm ở bên trong, một tay nắm lấy một người, lát sau hạnh phúc đánh một giấc khò khè.

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now