Chương 16: Tiểu Mặc tổng diễn kịch

556 53 8
                                    

Editor: Gấu Lam

Cố Giai Mính ghé vào chân tường nghe lén, liền nghe thấy một thanh âm điệu đà làm nũng, "Cha nuôi, ngài sắp xếp một chút đi, em khẳng định sẽ không làm ngài thất vọng." Nghe thanh âm là một cậu trai, tuổi không lớn.


Cố Giai Mính chưa từng nghe thấy thanh âm này, tò mò nghiêng đầu qua nhìn, đó là thiếu niên độ tuổi chừng Bạch Vũ, lớn lên môi hồng răng trắng, chỉ là trang điểm mắt hơi đậm , không có sự thanh tú của Bạch Vũ , mà thêm vài phần diễm lệ.

Cố Giai Mính ghét bỏ nhếch miệng, nhân loại thú hai chân này  còn giống yêu tinh hơn cậu nữa, nếu sau này Mặc Trạch Dương  dám trang điểm thành như vậy, cậu sẽ đánh gãy hai chân nó!

Một người khác tuổi đã không nhỏ, bộ dáng hơn 50 tuổi , bất đắc dĩ dỗ thiếu niên trong lòng ngực, "Bạch Vũ đã tiến tổ rồi, bây giờ đổi nhân vật khẳng định sẽ khiến cho người khác nói ra nói vào, hơn nữa Vương đạo cũng không đáp ứng. Anh nói em này, không nên xào scandal với Cố Giai Mính, tính tình của Cố Giai Mính , nếu không cẩn thận em sẽ không tốt đâu."

Lúc Cố Giai Mính mới vừa vào công ty, xác thật khiến cho người có tâm đều thèm nhỏ dãi, rõ ràng mặt mày đa tình, nhưng con ngươi thanh thấu đơn thuần, loại trong ngoài tương phản khiến không ít người gợi lên ham muốn chinh phục, kết quả thì sao? Cố Giai Mính chính là người ra bài không theo lẽ thường, ở trong trường hợp  công khai  đã  khiến đạo diễn muốn quy tắc với cậu mặt đỏ như lòng đỏ trứng, trực tiếp hỏi đối phương: "Những người đóng phim ông đều phải ngủ với ông sao? Ông dùng nhiều  nhân vật như vậy ai ông cũng ngủ à? Ông lớn  tuổi thế không sợ thận hư liệt dương sao?" Ba câu hỏi liên tiếp khiến toàn bộ vòng chấn kinh, khi cậu giận lên đến Trịnh Học Thiệu cũng không dám quản cậu. Loại người thẳng tính, muốn chiếm tiện nghi của cậu đều phải suy xét đến hậu quả. Người trung niên hiển nhiên không quá tán đồng ý định của thiếu niên, nhưng mà đối phương hiển nhiên nghĩ khuyên bảo của lão là lấy cớ thoái thác , không vui vẻ mà bĩu môi, mặt trầm xuống.

Cố Giai Mính cười lạnh, a! Muốn xào scandal với tôi à, tôi phi !

Khi Trịnh Học Thiệu tìm được Cố Giai Mính , phát hiện Cố đại ảnh đế, tổng tài phu nhân của chúng ta, đang lấy một dáng vẻ không hề có hình tượng nào ghé vào góc tường nghe lén,  tim gan Trịnh Học Thiệu đều đau, chả ra gì!

Ba Trịnh nắm lấy cổ áo Cố Giai Mính , giống như xách mèo, hận sắt không thành thép trừng cậu,  không trông chừng cậu là cậu hiện nguyên hình liền, giả bộ trong chốc lát sẽ chết à?!

Thật muốn đấm cậu!

"Hư!" Cố Giai Mính để đối phương bình tĩnh, "Tôi đang tò mò ai ở sau lưng nói xấu tôi, kết quả phát hiện một bí mật lớn, có một cậu nhỏ  kêu ông chú kia là cha nuôi, cùng cha nuôi ấp ấp ôm ôm tình chàng ý thiếp, đây quả thực là trái với đạo đức luân thường đúng không? Tuổi cách nhau như vậy, nếu đã nhận con rồi sao còn muốn làm loạn nữa, đây không phải loạn luân sao?"

Trịnh Học Thiệu lạnh mặt lôi kéo Cố Giai Mính trở về, "Loại chuyện này ở trong vòng đã sớm không mới mẻ gì, cậu ít thấy việc lạ thôi,  người trẻ tuổi kia cũng không phải đèn cạn dầu, hắn tên Lâm Thuần, cùng huấn luyện chung với Bạch Vũ, khi Bạch Vũ còn ngây ngốc huấn luyện hắn cũng đã bám lên vài cái đùi, cậu về sau cách hắn xa một chút, chớ bị nhiễm!"

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now