Chương 34: Còn không phải là một cái ổ ngủ sao ~

403 48 5
                                    

Editor: Gấu Lam

Ở nơi này đóng phim, điện thoại Cố Giai Mính vẫn luôn không có tín hiệu, muốn liên hệ với Mặc Uẩn Tề cũng không được. Biết hôm nay đối phương sẽ tới, lại không biết đã đến đâu, lòng Cố Giai Mính vẫn luôn hồi hộp, ngóng trông, mãi cho đến khi buổi chiều quay xong, Mặc Uẩn Tề cũng không tới.

Cố Giai Mính lập tức không bình tĩnh nỗi, nhân loại yếu ớt này sẽ không nửa đường gặp chuyện chứ? Có khi nào bị yêu quái bắt đi làm thành bánh bao nhân thịt không?

Cố Giai Mính còn muốn nhân lúc không có ai bay lên đỉnh núi một vòng, nhìn xem Mặc Uẩn Tề  có tới không.

Ý niệm này mới vừa nổi lên, liền nghe thấy tiếng gầm rú vang lên từ trên đỉnh đầu, một chiếc trực thăng màu xám từ xa tới, cảm nhận được hai hơi thở quen thuộc trên đó, Cố Giai Mính luôn xụ mặt cuối cùng cũng tốt hơn, vui sướng đứng lên, chạy về phía trước vài bước, giơ tay vẫy vẫy với trực thăng, "Lão Mặc!" Nếu không phải đông người, Cố Giai Mính thật muốn bay lên, vây quanh cái cục sắt này vài vòng, lại bế cục sắt lên cao.

Nhìn khẩu hình của cậu Mặc tổng bất đắc dĩ lắc đầu, lão Mặc thì lão Mặc, so với mở miệng là "Này", ai, cậu như vậy đã khá hơn nhiều.

"Cha là lão Mặc, con là Tiểu Mặc." Mặc Trạch Dương vui vẻ vỗ bả vai cha bé, cực kỳ hài lòng đối với xưng hô mình vừa nghĩ ra .

Mặc Uẩn Tề bật cười, "Đúng vậy, phía dưới còn có một Mặc phu nhân."

Mặc Trạch Dương cười ghé vào bên cửa sổ, dùng sức kêu: "Ba!" Giọng nói giòn tan khiến lỗ tai Mặc Uẩn Tề tê rần, nhỏ con thế mà giọng nói giống như pháo cỡ nhỏ, con của hắn quả nhiên không phải người thường.

Tiếng trực thăng ầm vang miễn cưỡng đè ép tiếng gọi này, người thường cách khá xa, nghe không rõ người kêu to, lỗ tai Cố Giai Mính lại rất thính, vừa nghe Mặc Trạch Dương gọi cậu, lập tức thiếu kiên nhẫn, nhanh chóng chạy lên phía trước vài bước.

Nhân viên đoàn phim gần như đều dán ánh mắt lên người Cố Giai Mính, một em gái phụ trách cảm thán nói: "Phú nhị đại(?) anh Mính  che giấu cuối cùng có bao nhiêu tiền vậy, vì thăm anh ấy đến trực thăng cũng lấy ra." Nghĩ đến đây cô lại đồng tình nhìn Đặng Hưng, đều là phú nhị đại, Đặng thiếu gia là cậu hai nhà họ Đặng cũng không được cưng bằng Cố Giai Mính.

(?): thế hệ giàu có đời thứ hai,  một thuật ngữ tiếng Trung được dùng để chỉ đến thế hệ con cái của giới nhà giàu mới nổi (nouveau riche) tại Trung Quốc. 

Lúc em gái phụ trách đồng tình người khác thì người khác cũng đều đang đồng tình nhìn cô,  lúc này chỉ có đồ ngốc mới tin tưởng cách nói phú nhị đại, sau hai lần Mặc tổng đánh bất ngờ đoàn phim, quan hệ của hai người bây giờ đã là một cửa sổ giấy bị chọc thủng một lỗ, chỉ có bên ngoài không biết, trong giới vốn đã không phải bí mật gì.

Cứ tiếp tục như vậy, ngày nào đó đột nhiên công khai cũng không phải không có khả năng, dù sao thì Mặc tổng cũng rất muốn công khai.

Cậu hai Đặng ngay từ đầu cho rằng Cố Giai Mính là dựa vào bán mông bò lên, tâm tình cũng rất chi là phức tạp, thậm chí đang suy xét nói lời xin lỗi với Cố Giai Mính. Người có đời sống đứng đắn, bị hắn tưởng tượng thành như vậy...... Nhưng xin lỗi thật sự rất mất mặt được không, hắn cũng cần mặt mũi chứ!

Sau khi bị cha ruột của con trai tìm tới cửaWhere stories live. Discover now