[TG2] Nữ nhi tình trường chốn giang hồ (Hoàn)

9.1K 655 90
                                    


Chương 4 - (1)

Xong một đời kiêu ngạo, Cẩm Vinh tỉnh lại thì lại phát hiện mình xuyên rồi, lần này xuyên vào một thế gia chốn giang hồ, nội dung cuốn tiểu thuyết cũng nhanh chóng xuất hiện trong đầu Cẩm Vinh.

Vai chính là đệ tử thân truyền của trang chủ Thiên Kiếm Sơn Trang - Liễu Thiếu Bạch, võ công cao cường, phong lưu phóng khoáng.

Trang chủ Thiên Kiếm Sơn Trang kiêm sư phụ vai chính - Phương Chi Sơn, ái thê sinh khó qua đời, trưởng tử tuổi nhỏ mất sớm, Phương Chi Sơn cùng thê tử tình thâm ý trọng, không muốn kết hôn lần nữa, bên người chỉ còn lại một nữ nhi Phương Cẩm Vinh.

Phương Chi Sơn một lòng đem Liễu Thiếu Bạch bồi dưỡng như con rể tương lai, cũng có ý đem Thiên Kiếm sơn trang truyền cho hắn. Phương Cẩm Vinh là nữ nhi gia, Thiên Kiếm sơn trang không có khả năng giao lại cho nàng, Liễu Thiếu Bạch đương nhiên trở thành đối tượng phù hợp nhất trong mắt Phương Chi Sơn.

Phương Cẩm Vinh cũng phương tâm ám hứa với Liễu Thiếu Bạch, theo lý mà nói, hai người này phải thuận lợi thành một đôi thần tiên quyến lữ chốn giang hồ, nhưng ai bảo vai chính là Liễu Thiếu Bạch, không phải Phương Cẩm Vinh.

*Phương tâm ám hứa: đơn phương hứa hẹn định ước.

Vai chính tiểu thuyết giang hồ, sao có thể chỉ thích một nữ nhân? Liễu Thiếu Bạch hành tẩu giang hồ, quen biết không ít nữ nhân mỹ mạo ưu tú, có Thánh nữ Ma giáo, Thần y thiên tài, hiệp nữ chính phái, vân vân và mây mây. Dần dần, thanh mai trúc mã Phương Cẩm Vinh đã bị hắn vứt đến nơi nào.

Chờ đến khi Liễu Thiếu Bạch hô mưa gọi gió chốn giang hồ, Thiên Kiếm sơn trang truyền tin cho hắn trở về, trang chủ Phương Chi Sơn qua đời.

Phương Chi Sơn võ công cao cường nhưng thân thể người phàm, tuổi thọ có tẫn. Liễu Thiếu Bạch sau khi trở về tổ chức lễ tang cho Phương Chi Sơn, thuận lợi trở thành tân trang chủ Thiên Kiếm sơn trang.

Vấn đề là, hắn không cưới Phương Cẩm Vinh, không thèm đề cập đến chuyện này một phân nào.

Đến ba năm sau, hết tang kì, người trong Thiên Kiếm sơn trang đã triệt để quên sạch chuyện Phương Cẩm Vinh là hôn thê của Liễu Thiếu Bạch. Trong mắt bọn họ, Liễu Thiếu Bạch là trang chủ, thế như mặt trời ban trưa mà Phương Cẩm Vinh chỉ là con gái của trang chủ đời trước, Liễu Thiếu Bạch đã có tình nghĩa để nàng tiếp tục ở lại Thiên Kiếm sơn trang sống đã là không tệ.

Bị mọi người làm lơ, bị các mỹ nhân của Liễu Thiếu Bạch không ngừng tới kích thích, Phương Cẩm Vinh chính là buồn bực sầu não, trầm cảm mà chết.

Đại kết cục, Liễu Thiếu Bạch trở thành võ lâm minh chủ, túng kiếm tiêu dao, Thiên Kiếm sơn trang đổi tên thành Mộ Liễu sơn trang.

Mà Cẩm Vinh, năm nay bốn tuổi, một thân thịt mũm mĩm chống cằm ngồi xổm trên bậc thang, nhịn không được thở dài.

Loại chuyện này cũng chẳng hiếm gặp.

Nếu đặt ở hiện đại, sẽ là kịch bản đại lão bản của tập đoàn lớn chỉ có một đứa con gái, muốn nuôi dưỡng một anh con rể tài giỏi chăm lo cho nửa đời sau của con gái mình.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ