Chương 75: Thần tiên tỷ tỷ rất biết gây thù (3)

2.3K 326 15
                                    

(3)

Đợi đến khi Cẩm Vinh tái xuất quan, toàn bộ tiên giới lần nữa chấn kinh, Huyền Nữ tấn thăng tu vi Cửu Thiên Huyền Tiên đỉnh phong, chỉ cách La Thiên Thượng Tiên một bước. Phải biết ở tiên giới, Thượng Tiên, Tiên Quân, Tiên Đế kia cũng là các "sinh vật" thời đại Thượng Cổ vạn năm trước lưu lại. Mà Cẩm Vinh một con Huyền Điểu tu hành hơn hai ngàn năm, đã có thể hỗn đến tình trạng này.

Phản ứng của người bên ngoài, Cẩm Vinh ngược lại không chút để ý, khiến Cẩm Vinh đau đầu lúc này chính là tiểu tiên nữ Dao Quang đang ngồi trước mặt cô khóc ô ô .

Biến thành tảng đá, cỏ cây, phơi gió phơi nắng, còn không động đậy được, tiểu tiên nữ Dao Quang cảm thấy bản thân thật đáng thương ô ô.

"Cô không phải vì vậy tâm cảnh đột phá đến Huyền Tiên sao?" Cẩm Vinh tay phải ôm cằm đáp.

Không sai, Dao Quang đã thành công đạt tới yêu cầu của tổ phụ Thanh Huyền đại đế, tấn thăng Huyền Tiên.

"Những vật nhỏ chúng ta cảm thấy bình thường không đáng để ý, chúng cũng là sinh linh tạo hóa bên trong đất trời, chúng ta lại bởi vì bọn chúng nhỏ yếu không đáng chú ý mà coi nhẹ thậm chí giày xéo chúng." Dao Quang phá lệ nghiêm túc nói.

Cẩm Vinh nghe vậy thở dài, xem ra nàng thật đúng là lĩnh ngộ không ít.

So với Cẩm Vinh thuộc loại thoát phàm thành tiên, Dao Quang sinh ra đã là tiên linh, rất khó lý giải cảm thụ của những loài vật khác, phàm nhân với cỏ cây ngọn đá trong mắt thần tiên như nàng cơ bản như nhau, tóm lại tiên linh trời sinh kiểu gì cũng sẽ có chút cao ngạo, thậm chí quên mất bọn họ cũng là sinh linh bên dưới đại tạo hóa.

Trừ đại đạo và thánh nhân, ai có thể sáng tạo sinh linh, dù là một ngọn cây cọng cỏ?

Tiên phàm đúng là khác biệt, nhưng cũng không quan trọng cao quý đê tiện, ai cũng không có quyền chưởng khống điều khiển vận mệnh đối phương, ngoại trừ một vài nhân vật đại đạo.

Mà Cẩm Vinh làm sao cũng không nghĩ tới, bản thân sẽ trở thành một trong những nhân vật như vậy.

Nhưng cũng đều là chuyện sau này.

Thiên Trì thịnh hội sắp tổ chức, dựa vào tiền lãi chế tác ngọc phấn kiêm chuyên gia tư vấn tình cảm ở tiên giới, Cẩm Vinh thành công dành dụm được một phần vốn liếng, hiện tại Cẩm Vinh có thể kiêu ngạo, chân không bước ra khỏi nhà vẫn là danh nhân tiên giới.

_____

Ngày tổ chức Thiên Trì thịnh hội.

Đây là đầu tiền Cẩm Vinh đến Thiên Đình, nhìn về phía chân trời xa xa, cửu thiên có sao Tử Vi cùng sao Bắc Đẩu chiếu sáng lỗng lẫy, sau khi đi qua lối vào Thiên Đình, Nam Thiên môn, chính là Thiên Cung, thiên cung đương nhiên đặt ở vị trí cao nhất tiên giới, lấy chín tầng mây lơ lửng nâng đỡ, tiên đảo san sát, có vẻ tốn rất nhiều tinh khí duy trì.

Bảo điện được trang trí lộng lẫy đủ các loại hoa văn chìm nhật nguyệt diệu bích.

Cẩm Vinh trực tiếp vào thịnh hội, còn chưa chờ ngọc nữ dẫn dắt, liền bị Dao Quang lôi đi.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now