[TG5] Nữ trọng sinh không ngừng phấn đấu (Hoàn)

6.3K 555 69
                                    

Chương 14 – (1)

Một lần nữa hưởng thụ thành quả khoa học kĩ thuật thế kỷ 21, Cẩm Vinh thật sự mong lần sau xuyên vẫn là thế giới hiện đại, không internet, không máy tính, không bồn cầu tự hoại, cổ đại thiếu ba thứ này quá là làm người không chịu nổi, cho dù xuyên thành công chúa tiểu thư thế gia đi nữa cô cũng không nhịn được ghét bỏ.

Có lẽ là thượng đế hoặc vị thần tiên nào đó đã nghe được lời cầu nguyện của Cẩm Vinh, sau đó biến mộng tưởng của cô thành sự thật.

Tiểu Cẩm Vinh tám tuổi mặc váy liền màu hồng phấn, ôm thỏ bông đáng yêu, nhìn người đến viếng tang lễ, trên mặt mỗi người đều là biểu tình long trọng.

Vừa xuyên qua liền phải đối mặt với thảm kịch mất phụ mẫu song thân, vận khí này Cẩm Vinh không muốn nhận xét, cũng may cô không phải chân chính là một đứa bé tám tuổi.

Sau khi tang lễ kết thúc, một bà lão mặc tang phục đen, cổ mang vòng trân châu ngồi xổm xuống sờ sờ đầu Cẩm Vinh, hòa ái nói, "Cẩm Vinh, về sau ở cùng cậu con phải sống thật tốt."

Ý tứ những lời này chính là, vị lão thái thái bảo dưỡng rất tốt này, cũng là bà ngoại ruột nguyên chủ, muốn Cẩm Vinh đến nhà em trai của mẹ nguyên chủ sống.

Nếu người cậu này là loại tuổi trẻ soái khí độc thân kim cương vương lão ngũ, Cẩm Vinh tỏ vẻ cô sẽ rất vui lòng.

Nhưng tiếp thu nội dung bộ tiểu thuyết này, Cẩm Vinh đã biết người cậu này là ai, làm quan lớn giới chính trị, vợ là con gái của một đại tài phiệt, cũng có hai đứa con tầm tuổi Cẩm Vinh.

Có thể nói, người cậu này chính là nhân sinh người thắng.

Cẩm Vinh tỏ vẻ, cậu nhỏ, chúng ta không có duyên.

Vai chính bộ tiểu thuyết này là con gái của cậu nhỏ, Lâm Cửu, từ thế giới hiện đại song song với thế giới này xuyên đến, kiếp trước là nữ cường nhân có năng lực có thủ đoạn, nhưng vì bạn trai ngoại tình phản bội, dưới cơn phẫn nộ lái xe bỏ đi, vô tình gặp tai nạn bỏ mình.

Lại giới thiệu về Lâm gia, cũng chính là ông nội của nữ chính, ông ngoại hiện tại của Cẩm Vinh, Lâm Huân, thủ trưởng quân khu thủ đô Hoa Quốc, lúc này nữ chính cùng Cẩm Vinh đều là thế hệ thứ ba trong một gia đình có truyền thống quân sự. Mà bà lão hòa ái trước mặt Cẩm Vinh chính là thê tử nguyên phối làm bạn mấy chục năm bên cạnh Lâm lão gia tử, Lộ Thục Viện, xuất thân thư hương, hai vợ chồng sinh được bốn con trai một con gái.

Lâm gia con cháu đầy đàn, cành lá xum xuê, Cẩm Vinh bẻ ngón tay đếm sơ sơ được bảy tám anh em bà con tỷ muội cùng vai vế.

Trong tiểu thuyết, sau khi cha mẹ Phương Cẩm Vinh qua đời, Lộ Thục Viện đau lòng cháu gái, liền an bài để Phương Cẩm Vinh thành nữ nhi trên danh nghĩa cậu nhỏ.

Cùng là ăn nhờ ở đậu, đại tài nữ Lâm Đại Ngọc là cô ảnh hối tiếc, phong sương đao kiếm nghiêm tương bức, mỗi đi một bước thật cẩn thận thì Phương Cẩm Vinh vừa vặn ngược lại, mỗi ngày không ngừng sắm vai nữ phụ ác độc. Cứ như vậy, cha mẹ nữ chủ đều phải nhịn Phương Cẩm Vinh, vì Phương Cẩm Vinh là hài tử duy nhất của muội muội, hơn nữa thân thế đáng thương.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now