[TG16] Game online thực tế ảo (phần 1)

3.5K 377 17
                                    

Chương 101 – (1)

Năm 189 tân thế kỷ, công ty game lớn nhất thế giới chính thức cho ra mắt game online 3D, phát minh chưa từng có, 《 Không Khư 》, bắt đầu open beta lần thứ nhất.

*Game hay phần mềm trong giai đoạn bắt đầu thường gặp rất nhiều lỗi, do vậy mà giai đoạn Beta sẽ cho các khách hàng tiềm năng để thử nghiệm về hiệu suất, tốc độ và các lỗi phát sinh trong game/phần mềm.

Nhóm người chơi đầu tiên tiến vào game đạt 3000 vạn.

Nhóm người chơi thứ hai tiến vào game đạt 9000 vạn. (90.000.000)

...

Quay lại đêm trước khi cho ra mắt sản phẩm Open Beta, bộ phận sản xuất bất ngờ tìm thấy một đoạn mã trong chương trình mà trước kia bọn họ chưa từng nhìn thấy, cũng không có số hiệu giả thiết nào đính kèm, nghĩ đến mức độ quan trọng của lần hoàn thiện này, các nhân viên lập trình lập tức báo cáo với giám đốc sản xuất, cũng là người viết kịch bản cho toàn bộ phần ngoại truyện của trò chơi.

Nhưng cũng chỉ nhận lại được một câu trả lời: Không cần phải để ý đến.

Nghe xong lời này, bộ phận sản xuất cảm thấy không có gì, cùng lắm là một NPC, thậm chí không phải một nhánh truyện, có thể ảnh hưởng bao nhiêu .

* NPC là viết tắt của từ Non-player character, là một nhân vật trong các trò chơi do máy tính điều khiển, hỗ trợ người chơi cách thức chơi, cung cấp nhiệm vụ, ...

Tuy nhiên, bọn họ không thể nghĩ tới, người viết kịch bản, đại thần của bọn họ, sau khi cúp điện thoại liền lộ ra vẻ cuồng tín, anh ta tiếp tục thao tác chương trình trên màn hình, bên trên càng ngày càng xuất hiện nhiều các cửa sổ khác nhau , chẳng mấy chốc che kín màn hình máy tính.

Đồng thời, từ đoạn kí hiệu trống rỗng xuất hiện một nhân vật mới.

Tóc trắng áo vàng, giai nhân tuyệt đại.

Cẩm Vinh vô cùng thích thú nhìn cơ thể mới của mình, không, chính xác mà nói đây chỉ là một dạng hư ảnh, cho dù giống thật, có xúc cảm, cũng không thể thay đổi cái thực tế này.

Trên thực tế, ngay cả linh hồn của Cẩm Vinh cũng không đi vào thế giới này, đây chỉ là một chi hồn rất mảnh, vô tình bị kéo vào.

Thế mà lại biến thành một NPC trong game online chứ.

Cẩm Vinh cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười.

Trạng thái hiện tại của Cẩm Vinh chính là lơ lửng giữa hàng tỉ số liệu màu xanh lá cây hỗn độn kì quái, đưa tay sờ nhẹ vào liền có một lượng lớn thông tin tự nhiên xuất hiện trong đầu Cẩm Vinh, khi thì là giả thiết cuộc đời một nhân vật nào đó, khi là cấu tạo kiến trúc một tòa, chi tiết đến từng cây đinh, mảnh gỗ.

Cẩm Vinh hơi nghiêng đầu, chút tức giận trong lòng biến mất, ngược lại là hứng thú với thế giới ảo.

Thế giới này dường như nằm ngoài sức tưởng tượng của cô. 

Xây dựng một thế giới hoàn chỉnh, là chuyện ngay cả Cẩm Vinh khi có nhiều quyền năng nhất trong tay, cũng chưa thể làm được.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩOnde histórias criam vida. Descubra agora