Thiết huyết kim phấn (phần 2)

2.6K 346 10
                                    

Chương 67 – (3)

Phương gia nhận được tin tức, vội vã mở hội nghị gia tộc.

Kiều gia bên kia cũng không chậm, nghe nói sau, ông ngoại Cẩm Vinh Kiều lão tiên sinh, chụp bàn một cái "uỳnh", sắc mặt kích động khí huyết bừng bừng nói, "Không hổ là cháu gái Kiều mỗ, có dũng khí, không thua với nam nhi."

Lúc sau Kiều lão gia tử nhanh chóng gọi điện cho Phương gia, bảo bọn họ đừng hành động thiếu suy nghĩa, làm cho phương đại lão gia bình phục tâm trạng đang có chút kích động.

Sau khi Phương lão gia tử qua đời, vẫn luôn là Kiều lão gia Nhạc Sơn đại nhân dạy bảo Phương đại lão gia. Đừng nhìn Kiều lão gia từ là thương nhân một giới, năm đó ở Kiều gia đọc đủ thứ thi thư, cũng khảo thí thành công làm cử nhân, nếu không phải Kiều gia gặp biến cô, Kiều lão gia tử cũng sẽ không từ bỏ văn chương. Kiều gia Phương gia hai nhà kết thân, giao tình tốt, sau khi gia chủ Phương gia qua đời, Kiều lão gia liền giúp đỡ lão đại cầm chắc vị trí hiện tại.

Lúc này xảy ra chuyện lớn như vậy, Phương đại lão gia vẫn là muốn nghe xem Kiều lão gia tử nói như thế nào.

Kiều lão gia tử cũng có thể lý giải tâm tình kích động của con rể, như thế nào có thể không kích động.

Phương gia, Kiều gia, còn có quan hệ thông gia khắp nơi, chính giới thương giới nhân mạch trải rộng, duy nhất thiếu quân quyền.

Với tình hình hiện giờ, mạnh nhất không phải là tiền, không là quan chức, chính là quân quyền, là báng súng. Ngươi có thương có đao, ai cũng phải nghe ngươi.

Thật là không nghĩ tới, cháu gái ngoại Kiều mỗ hắn còn có thể xông ra một phen đại danh như vậy.

Phương đại lão gia cũng là ôm tâm tình đồng dạng, hắn yêu thương tiểu nữ nhi không phải là giả, nhưng trình độ coi trọng chưa chắc được như hai nhi tử, trọng nam khinh nữ thôi, rốt cuộc thế đạo này với nữ tử vẫn luôn gian nan khó khăn hơn nhiều.

Nhưng nữ nhi lần này quả thực đã vượt quá sức tưởng tượng của ông.

Nếu nói năm năm trước, đứa con gái này làm ông mất hết mặt mũi, tức giận tóc rụng sạch, thì hôm nay đó là kiêu ngạo vô cùng, dương mi thổ khí.

Hồi tưởng ánh mắt quái dị của đồng liêu lúc trước, Phương đại lão gia liền tự đắc không thôi, cho dù hiện tại chính phủ có lấy lí do con gái ông làm quân phiệt, ném ông khỏi chức quan hiện tại, ông cũng mặc kệ.

Có nữ nhi là đại soái một phương, ai dám chọc Phương gia bọn họ.

Phương đại lão gia cùng Kiều lão gia tử nói chuyện điện thoại một lúc lâu, cùng nhau hồi ức Phương Cẩm Vinh, cùng nhau kiêu ngạo tự đắc tiểu nữ nhi/ngoại tôn nữ tài giỏi, Phương lão gia thỉnh thoảng còn trừng mắt liếc đại hi tử cùng nhị nhi tử mọt cái, nhìn hai người các ngươi xem, ngoài cái to xác ra còn lại đều kém muội muội một đoạn dài.

Phương gia đồng lứa đều theo tuổi tác mà phân thứ tự, không phân theo phòng, Phương gia đại phòng trưởng tử Phương Hoài Phái là tứ thiếu gia, ấu tử Phương Hoài Vân thất thiếu gia, mà Cẩm Vinh chính là cửu tiểu thư.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now