Thiên tài trụy lạc (phần 4)

2.1K 310 21
                                    


Chương 122 – (5)

Cẩm Vinh thản nhiên đi đến chỗ ngồi, ngồi xuống, hai bên cạnh cô là hai gã con rối, hầu hạ uống trà.

Cái đầu của Ly Sơn Ma Quân cũng có người lấy xuống xử lí, Cẩm Vinh chỉ nói tùy ý.

Bỗng nhiên, Cẩm Vinh lại mở miệng nói, "Ma đạo lấy cường giả vi tôn, có phải hay không ám chỉ, ta giết ngươi, ta chính là tân Ma Tôn."

Lập tức có người nhảy ra chỉ trích nói, "Lớn mật mạo phạm Ma Tôn."

Linh Kiêu làm chủ ma đạo không đơn thuần chỉ là dựa vào thực lực, còn có uy thế nghìn năm, có thể nói hắn chính là ma đạo Định Hải Thần Châm, hắn nếu chết, liền tương đương với ma đạo phế đi một nửa.

Cẩm Vinh hơi hơi mỉm cười, "Chỉ đùa một chút mà thôi, ai bảo không khí quá nặng nề đâu?"

"Ly Sơn Ma Quân vẫn là ít nói đùa thì tốt hơn." Linh Kiêu Ma Tôn khàn khàn trầm thấp thanh âm lần thứ hai vang lên,

Tựa hồ chỉ coi Cổ Cẩm Vinh là tiểu bối không hiểu chuyện bộc lộ mũi nhọn mà thôi.

Cẩm Vinh khóe môi hơi cong, tựa hồ thật là sự chỉ là đùa cợt, giết một Ly Sơn Ma Quân liền có tuyệt bút công đức, vậy nếu giết sạch bọn họ, kia chẳng phải là công đức nhiều hơn.

Nhưng ngay sau đó lại tự mình bác bỏ cái ý tưởng này, nếu ma đạo Ma Tôn cùng cửu đại Ma Quân toàn bộ bỏ mạng, thế lực ma đạo tổn thất nghiêm trọng, thế đạo mất cân bằng Thiên Đạo còn không trực tiếp đem cô bắt lại.

Cẩm Vinh khe khẽ thở dài.

Không ai biết ý tưởng trong đầu Cẩm Vinh vừa rồi có bao nhiêu nhiều phát rồ.

Hôm sau, ma đạo chiêu cáo toàn bộ Tu Chân giới, Cổ Cẩm Vinh lên làm tân nhiệm Ly Sơn Ma Quân.

Này lệnh vừa ra, vô luận chính ma lưỡng đạo đều khiếp sợ không thôi.

Cổ Cẩm Vinh lúc trước ở Hỏa Vân Sơn chém giết không ít cao giai ma tu, tuy nói ma tu tính tình lạnh bạc, không nói nghĩa khí, nhưng cũng hận ngứa răng Cổ Cẩm Vinh kẻ thiên tài chính đạo kia.

Sau nghe nói sau Kim Đan rách nát, tu vi tụt giảm, đám ma tu cũng mừng rỡ không ngừng, dù sao thật sự đánh lên, bọn họ cũng đánh không lại Cổ Cẩm Vinh. Cổ Cẩm Vinh phản bội Huyền Thanh Tông, bị chính đạo đuổi giết, bọn họ còn vui sướng không thôi khi người gặp họa.

Chính đạo tông môn chưa chắc xấu xa ké bọn hắn, càng là thích khoác lớp da dối trá.

Nhưng mà, trăm triệu không nghĩ tới, Cổ Cẩm Vinh cư nhiên thành bọn họ một trong cửu đại Ma Quân, Ma Quân ở ma đạo địa vị phi phàm, trừ ma tôn, cùng các Ma Quân khác, ma tu thấy ma quân đương nhiên phải hành lễ bái kiến, ma đạo lấy cường giả vi tôn, bất luận nhân nghĩa đạo đức.

Đám ma tu luôn là am hiểu điều chỉnh tâm thái, tuy rằng bái kiến vị tân nhiệm Ly Sơn Ma Quân, tâm tình có chút quỷ dị, nhưng nàng gia nhập, cũng ý nghĩa ma đạo thực lực lại dâng lên một phần, mà chính đạo tổn thất một phần.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ