Thiết huyết kim phấn (phần 3)

2.7K 331 13
                                    

Chương 69 – (5)

Thất ca Phương Hoài Vân đến Sa Thành, cũng chỉ như một gợn sóng nhỏ trong sinh hoạt bận rộn của Cẩm Vinh, đợi hắn đi rồi, gợn sóng tan, lại khôi phục bình tĩnh, Cẩm Vinh như cũ chuyên tâm vào rèn luyện quân đội.

Mà càng nhiều người thậm chí không biết Phương gia thất thiếu tới thăm muội muội hắn, còn làm Phương gia cùng vị quân phiệt một tân phát này lần nữa nối lại quan hệ.

Cẩm Vinh bận rộn với huấn luyện quân đội, bành trướng thế lực ở Tương tỉnh thì có tin tức tốt từ nước ngoài truyền đến, Từ Xuân Sinh cùng Tô Nguyệt nói những du học sinh cùng các giáo sư bọn họ liên hệ đã đồng ý về nước, đến Sa Thành làm việc, thậm chí còn đề cử càng nhiều du học sinh ưu tú.

Ở nơi vạn dặm trùng dương, nỗ lực hấp thu hết thảy khoa học kỹ thuật nước ngoài, bọn họ cũng muốn trở về dùng kiến thức đã học tập được đền đáp quốc gia. Nguyên bản bọn họ chọn đích đến là Bắc Bình hoặc là Thượng Hải, nhưng khoảng thời gian trước Lý giáo thụ bọn họ kính trọng đề cử một lựa chọn khác, Tương tỉnh quân phiệt Phương Cẩm Vinh.

Không cần phải nói, vị Lý giáo thụ kia chính là người chịu ơn Phương gia, bọn họ tuy rằng thể hiện với bên ngoài là không tiện cùng Cẩm Vinh có quan hệ, nhưng này không đại biểu Phương gia không thể ngầm trợ giúp, tỷ như nhân tài mà Cẩm Vinh muốn đến.

So với quân phiệt, đám du học sinh tự nhiên càng tín nhiệm gia tộc có lịch sử có nội tình sâu xa như Phương gia, còn có Kiều gia.

Có thể thuận lợi an bài nhân tài, Cẩm Vinh đã cảm thấy mỹ mãn, đến nỗi quá trình đàng sau đó là cái gì, cô cũng không để ý. Nhóm học sinh đầu tiên được phân đến Cẩm Vinh đều đưa vào trong quân xưởng làm việc. Đám du học sinh nhìn thấy vũ khí cải tiến kỹ thuật ban đầu được hình thành trong nhà xưởng thì đều muốn điên cuồng.

Ánh mắt nhìn về phía Phương Đại Soái cũng không bình thường.

Có kỹ thuật tiên tiến như vậy, có thể thành công chế tạo ra vũ khí, quốc gia nhất định có thể quật khởi.

Cho nên mặc dù Phương Đại Soái đã bắt đầu đem bọn họ vắt kiệt sức lao động, bọn họ cũng không có một câu oán hận, đương nhiên chờ đến khi nhóm du học sinh thứ hai trở về, bọn họ liền có thể nhẹ nhàng chút, tóm lại nhân lực không đủ dùng .

Du học sinh khoa tự nhiên được điều đến quân xưởng,  những du học sinh nghiên cứu văn học y học các loại cũng không thể lãng phí không sử dụng.

Nhóm văn học đi hỗ trợ công tác báo xã, viết bài tuyên dương Phương Đại Soái, tuyên dương Phương gia quân có bao nhiêu tốt, múa may lý tưởng, kêu gọi nhân tài. Sau khi bị Cẩm Vinh huấn luyện tẩy não hai ngày, da mặt đám học sinh này cũng đều dày thêm hai tầng.

Du học sinh học y cũng nhiều, cho dù trước kia có thực tập ở nước ngoài thì môi trường hiện tại cũng khác, đều cho đi thực tập cùng với các quân y bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm trong nước, huấn luyện liên tục, cho nên bác sĩ thực tập thì ở đâu cũng là mệt mỏi nhất.

Cho dù mệt, nhưng thanh niên trẻ tuổi khí huyết ngập tràn, được coi trọng, có thể đóng góp công sức cho tổ quốc cũng khiến trong lòng bọn họ như mật ngọt.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩDär berättelser lever. Upptäck nu