[TG10] Ăn chơi trác táng nhất cổ đại (phần 1)

4.8K 438 88
                                    


Chương 53 - (1)

Trong đình viện, cây đa to lớn cao vút, lưu lại một bóng mát độc hữu giữa khoảng sân. Đình viện này mùa hè không có muỗi, thông khí thoáng gió, trời có mưa lớn cũng không lưu lại một chút ẩm mốc.

Có thể nói, toàn phủ đệ, đây là nơi tốt nhất.

Trên giường ngủ là một thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, nằm úp mặt chết dí trên giường.

Từ eo trở xuống đắp một bọc vải bố trắng, mơ hồ thấy được vét máu, mà thiếu niên mặt trắng bệch không có khí lực, nhưng vẫn thản nhiên không kêu than một tiếng..

Thiếu niên này không phải ai khác, đúng là người chúng ta quen thuộc, Cẩm Vinh, hiện tại là Mạnh Cẩm Vinh, giới tính nam, đích trưởng tử của tri phủ Vân Châu, một canh giờ trước vừa bị cha đánh đòn, giờ thì nằm liệt giường.

Đối với chuyện bỗng nhiên được đổi giới tính, Cẩm Vinh thực mau liền thích ứng.

Xuyên nam xuyên nữ cũng không có gì khác biệt.

Cùng lắm là nhiều thêm một cây xúc xích.

Hơn nữa nội dung tiểu thuyết xuyên qua lần này, thật khiến người không dám nhìn thẳng.

Nguyên chủ Mạnh Cẩm Vinh là pháo hôi số một của kịch bản đích nữ trọng sinh báo thù thu hoạch nam chủ đẹp trai, nhà mặt phố, bố làm to, ha ha, nam chính là Vương gia, thì bố anh ta đúng là làm rất to.

Mạnh Cẩm Vinh ở kiếp trước chính là phu quân của nữ chính Giang Thanh Ngữ, trăng hoa ngu xuẩn vô năng, kiếp này là "tình địch" mà nam chủ Vương gia chán ghét khinh thường.

Lại nói, Mạnh Cẩm Vinh rất biết tìm đường chết. Đi loanh quanh kinh thành, trùng hợp khi dễ thư sinh nhà nghèo, tương lai là tể tướng, thậm chí hãm hại được người là đại tướng quân tương lai đến biên quan lập công.

Cẩm Vinh chỉ muốn giơ một ngón tay cái, trải qua nhiều đời như vậy, cô kiến thức cũng không cạn, nhưng còn chưa gặp nhân vật như Mạnh Cẩm Vinh, có thể một vòng đem toàn bộ các nhân vật đại boss siêu cấp của tiểu thuyết đắc tội một lần, kể cũng lợi hại.

Đương nhiên mấy vị đại nhân vật này hiện tại đều đang ở thành Vân Châu, mà chuyện kéo giá trị thù hận này, cũng với chuyện nguyên chủ là tiểu bá vương thành Vân Châu, không phải là không có quan hệ.

#Ta là tiểu bá vương ta kiêu ngạo#

Đây chính là triết lí sống, là tư thái sống vô cùng kiên định của nguyên chủ.

Kết cục cuối cùng của Mạnh Cẩm Vinh, không nói cũng có thể tưởng tượng ra bốn, năm phần.

Nữ chủ Giang Thanh Ngữ trọng sinh, ghét bỏ chồng trước Mạnh Cẩm Vinh cùng mối hôn sự này, làm nam chủ, Vương gia cũng tự nhiên chủ động đến giúp nàng giải quyết hết thảy chướng ngại. Không chỉ có giúp nữ chủ rút lại hôn ước, sau khi trở lại kinh thành còn nhiều lần góp lời với hoàng đế, chỉ trích Mạnh tri phủ thành Vân Châu không biết dạy con.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now