Trạch đấu không bằng tu tiên (phần 2)

2.7K 340 54
                                    


Chương 81 – (4)

Đại thọ 60 của Văn lão phu nhân, trên dưới Văn phủ hỉ khí dương dương, mở tiệc chiêu đãi tứ phía, đại quan quý nhân cùng Văn gia giao hảo cũng mang gia quyến tới cửa mừng thọ.

Văn lão phu nhân sinh hai đứa con trai, là đại lão gia cùng nhị lão gia, dưới còn có con vợ lẽ tam lão gia lục lão gia, phân ra các phòng, cũng coi như cành lá tốt tươi, gia đại nghiệp đại.

Phía trước Yến hội là chính viện nơi Văn lão phu nhân cùng khách khứa, còn có vài vị lão gia Văn phủ đang nghe diễn xướng.

Mà đình hóng gió ở hoa viên hậu viện, là nơi bọn tiểu bối chơi đùa.

Trước đây Cẩm Vinh ăn cơm cũng ăn ở tiểu viện, nửa cái mặt không lộ.

Sau khi vị tỷ tỷ kia đột nhiên coi trọng Nam Nhị Việc, Cẩm Vinh cũng phải lộ mặt tham gia yến hội.

Vì thế năm nay lại nhiều ra một đám đường huynh đệ tỷ muội, sau khi Văn Cẩm Tú giới thiệu đây là bào muội (em gái ruột) của nàng, mọi người phá lệ mà gọi một tiếng Vinh muội muội, tựa hồ thân thiết lắm.

Nếu nói Cẩm Vinh là trạng thái không thèm mở miệng nói một lời, Lý Cảnh Linh ngồi ở bên cạnh càng thêm mộng bức, cũng không rõ vì sao mình lại bị mời đến, cha hắn chỉ tiểu quan thất phẩm ở Quốc Tử Giám, cũng không có gì giao tình cùng Văn phủ. 

Bất quá tới đâu hay tới đó.

Vị thủ phụ đại nhân tương lai này tố chất tâm lý vẫn là rất cao.

Dù sao sao cũng không chỉ có cậu là người ngoài, hầu phủ thế tử, con gái trưởng công chúa cũng tới.

Bọn họ hạ mình tới đây đương nhiên cũng vì Văn Cẩm Tú, ánh mắt chúng đường tỷ muội nhìn Văn Cẩm Tú càng thêm hâm mộ ghen tị, chỉ có thể liên tục lấy lòng.

Cẩm Vinh như cũ bình tĩnh ăn bánh, trực tiếp làm lơ sóng ngầm mãnh liệt của đám con cháu thế gia chung quanh.

Lý Cảnh Linh cũng thực bình tĩnh mà cầm khăn tay lau miệng cho muội tử kì quái bên cạnh, một màn này trong mắt người khác thì không có ý nghĩa gì, chỉ là hai đứa trẻ chơi đùa tương đối thân, ai sẽ sinh ra ý tưởng khác với hai hài tử một đứa năm một đứa gần bảy tuổi, nhưng mà Văn Cẩm Tú trong lòng rất an ủi.

Muội muội này của nàng vẫn là có chút tác dụng.

Đang ngồi thì đường muội nào đó bỗng nhiên đề nghị nói, "Chúng ta đi đến Thấm Phương Viên đi, nghe nói hoa mẫu đơn đều đã nỡ."

Mọi người sôi nổi đồng ý, Văn Cẩm Tú cũng cảm thấy không tồi, Thấm Phương Viên kia vẫn là thành quả một tay nàng xử lý ra, có thể để mọi người nhìn cũng không tồi, Văn Cẩm Tú đồng ý, con gái trưởng công chúa cùng hầu phủ thế tử tự nhiên không có dị nghị.

"Vinh tỷ nhi cùng đi đi, kia có rất nhiều hoa đẹp."

Cẩm Vinh lắc đầu, tiếp tục ăn bánh, Lý Cảnh Linh bên cạnh cô cũng hỗ trợ nói, "Nhị tiểu thư tuổi còn nhỏ, ta bồi nàng ở trong đình chơi đi."

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now