Trạch đấu không bằng tu tiên (phần 3)

2.2K 310 3
                                    

Chương 84 – (7)

Cẩm Vinh không phải loại người thích bạc đãi chính mình, sau khi thành tiên thì càng thêm tùy ý, chọn đạo tràng ở nhân gian cũng phải là nơi tốt nhất.

Nhân giới điển tịch Đạo gia có ghi lại, Đông Hải có tiên sơn, Đại Đảo, Viên Kiệu, Phương Hồ, Doanh Châu, Bồng Lai, linh khí nồng hậu phàm nhân khó tìm, trừ hai ngọn núi đã biến mất không biết tung tích, chỉ còn lại có Phương Hồ, Doanh Châu, Bồng Lai tam sơn.

Ba tòa tiên sơn còn sót lại, Cẩm Vinh cũng phí không ít tâm lực mới tìm được, cũng may là nơi vô chủ nơi.

Cẩm Vinh yên tâm ở Bồng Lai thiết lập đạo tràng, cắt mấy cái người giấy trông coi, chung quang Bồng Lai cũng có cỏ cây động vật khai linh trí, Cẩm Vinh cũng không để ý tới, tùy ý bọn chúng ở ngoài đạo tràng tu luyện, nếu có thể có được cơ duyên thành cũng không tồi.

Trò tiêu khiển gần đây của Cẩm Vinh là cùng Côn Bằng đánh nhau một trận, Côn Bằng tuy là thần thú ở Đông Hải, nhưng linh trí còn chỉ là bán khai, Cẩm Vinh rất hay cùng nó chơi đùa.

Mệt mỏi ngẫu nhiên ngồi ở trên lưng Côn Bằng, nhìn sóng biển xa đánh vào đá ngầm, tâm tình Cẩm Vinh đều sẽ đặc biệt vui vẻ.

Thẳng đến ngẫu nhiên một ngày, Cẩm Vinh trong lòng hơi hơi động, là ngọc bội cô tự thân dùng tiên lực hóa thành.

Nguyên bản Cẩm Vinh cho rằng Văn Cẩm Tú rất nhanh sẽ dùng nó, tỷ như trước quyền thế hoàng gia bảo toàn chính mình, lại không nghĩ chậm chạp không có động tĩnh.

Cẩm Vinh ở Đông Hải bên này quá nhàn nhã, dần dần những chuyện ở kinh thành đã sớm bị vứt ra sau đầu Cẩm Vinh, không nghĩ tới Văn Cẩm Tú đột nhiên dùng tới ngọc bội.

Cẩm Vinh hơi hơi cong cong môi, ý niệm vừa động, liền xuất hiện ở hoàng cung kinh thành, bên ngoài Hàm Quang điện.

Cung nữ bên người vén rèm lên, Văn Cẩm Tú liền thấy được Cẩm Vinh dung nhan bất biến, mỉm cười nhìn mình.

"Muội đã đến rồi." Văn Cẩm Tú kinh hỉ nói, mà cung nữ bên cạnh nàng thấy trong cung trống rỗng xuất hiện một người thì tràn đầy kinh ngạc.

"Lui ra, đừng cho người khác lại đây quấy rầy." Văn Cẩm Tú nói với cung nữ, lại nhìn về phía người đã từng là muội muội ruột thịt nàng, hiện giờ là tiên nhân cao không thể với.

"Ngươi dùng ngọc bội, còn không phải muốn ta lại đây. "Cẩm Vinh khóe miệng hơi hơi kiều kiều, "Nói đi, ngươi muốn cái gì?"

Văn Cẩm Tú ánh mắt sáng quắc mà nhìn Cẩm Vinh, "Ta muốn nhi tử ta Chu Triều lên làm hoàng đế, bổn cung lên làm Thái Hậu, hơn nữa càng nhanh càng tốt."

Đôi mắt mỹ lệ như cũ của nàng giờ đựng đầy dã tâm bừng bừng, hơn nữa lúc này không chút nào che dấu.

"Ngươi muốn chính là cái này?" Cẩm Vinh hơi kinh ngạc.

"Đúng vậy, bổn cung muốn trở thành nữ nhân tôn quý nhất thiên hạ." Nếu không phải vì cái này, nàng cũng sẽ không chủ động yêu cầu vào cung làm phi, so với hoàng tử phi, trực tiếp làm phi tử hoàng đế không phải là càng nhanh.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ