Game online thực tế ảo (phần 4) (Hoàn)

2K 360 73
                                    


Chương 106 – (6)

Vô luận là Phi Ngôn hay là Giải Ngữ Trần, đều không có thời khắc nào không muốn giết Dạ Thần, cho dù đối phương là một NPC.

Dọc ư đường đi, hạ độc, mượn đao giết người, bất cứ thủ đoạn nào, thẳng đến khi bị hệ thống nghiêm trọng cảnh cáo.

Diệp Phạn đối với việc này rất đau đầu, còn không bằng ngay từ đầu chính là trạng thái đối địch, cũng không cần phải hận muốn chết còn muốn bị trói buộc cùng một tổ đội.

Lại nói vì sao cái phó bản này lại có nhiệm vụ cưỡng chế chứ?

Quả nhiên là bug.

Giải quyết xong nhóm người tập kích thứ ba, Diệp Phạn rốt cuộc nhịn không được, chưa kể trò chơi này có bug, liền người chơi cũng là bug đi, Giải Ngữ Trần cư nhiên vì giết chết Dạ Thần, không tiếc thả ra tin tức bọn họ có nhiệm vụ cấp cao, thăm dò kiếm lữ.

Hơn nữa có Dạ Thần cùng giá trị báo thù này, đoàn đội bọn họ chính là cái đèn flash giữa đêm hè, vô số thiêu thân lao đầu vào.

Giải Ngữ Trần, quả thực là đầu óc có bệnh.

Diệp Phạn không biết, mình vừa đoán đúng.

Giải Ngữ Trần, hiện thực tên thật Giải Ngư, đã từng là thanh niên ưu tú xuất sắc, hiện tại đã thành biến thái vặn vẹo ham mê đuổi giết trong trò chơi NPC.

Đây là sự thật thảm thiết kiểu gì.

Nhưng Giải Ngữ Trần không để bụng, hắn cũng không sợ giết chết Dạ Thần, sợ chính là đến chết cũng không giết được Dạ Thần.

Phi Ngôn cũng là tâm tình đồng dạng, hận ý của bọn họ đối với Dạ Thần đã vượt xa thân phận NPC của đối phương, bị Dạ Thần hung hăng làm tổn thương, vết thương với bọn họ lại thập phần ám ảnh.

Bởi vì tài khoản trò chơi gắn liền với căn cước ngoài đời thực, cho dù lần nữa online như tân thủ, Giải Ngữ Trần cũng bị các bạn gái cũ đánh hội đồng liên túc, mà thanh danh của Phi Ngôn ở Không Khư hoàn toàn hỏng rồi, một chú thuật sư bán đứng đồng đội, không có ai chào đón.

Bọn họ cũng không phải không nghĩ tới những cách khác, phá hủy Dạ Thần.

Khiếu nại với công ty game, đối phương đáp lại bọn họ, nhân vật thành hình, không có cách nào giết chết.

Nghe câu trả lời này, Giải Ngữ Trần tức giận đến suýt phá rớt khoang trò chơi, nhưng cuối cùng vẫn là kiềm chế tức giận, tức giận vì có những người không đọc truyện ở chương wattpad chính chủ, một lần nữa online, nếu không có cách nào ở trong hiện thực giết chết Dạ Thần, kia hắn liền ở trong trò chơi đường đường chính chính giết chết nàng.

Nàng ' giết ' hắn một lần, hắn cũng đến giết nàng một lần mới được.

Dạ Thần dễ giết sao? Đuổi giết đối phương ba năm - Giải Ngữ Trần cùng Phi Ngôn có thể khẳng định, một chút cũng không dễ giết, không nói đối phương ẩn nấp chi thuật cấp Thần, người chơi một cái lại thêm một cái vội vàng bảo hộ nàng, khiến cho hai người cười lạnh không thôi.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now