Hiện đại kỷ sự (phần 4) (Hoàn)

2.2K 330 46
                                    


Chương 133 – (7)

Mèo con da hổ từ trong vòng tay của chủ nhân ló đầu ra, không đúng, cướp giật bình thường cũng phải có chút sức mạnh tay chân, nhưng ba kẻ áo đen đứng bên kia đều là những lão già già khô già quắt là sao?

Lão già kia nhìn thấy tiểu Đường thì trong mắt hiện lên một tia tham lam, "Có thể ở chỗ tồi tàn này gặp được linh miêu, ba người chúng ta thật là may mắn."

"Linh miêu?" Đường Đường trợn tròn mắt mèo, hắn khi nào tiến hóa thành linh miêu hả?

"Đều nói linh miêu thông nhân tính, chiêu tài tầm bảo, Tổ sư gia nói quả thực không nói sai." Một lão già khác cười dữ tợn nói.

"Ngoan ngoãn giao linh miêu cho chúng ta, còn có thể cho ngươi toàn thây."

Cẩm Vinh nhướng mày nhìn thoáng qua đối phương, lại nhìn mèo con đang ngồi ngoan ngoãn trong túi xách, "Hiện tại ngươi còn đáng giá hơn ta đấy."

Nghe thấy câu này, mèo con da hổ Đường mồ hôi đầy đầu, mà sắc mặt của ba kẻ áo đen kia cũng chẳng tốt bao nhiêu, không hề chần chờ thêm giây nào.

"Giết tiểu tử kia, đoạt linh miêu."

Hắc khí âm lãnh tà ám từ dưới bóng của ba kẻ kia bỗng nhiên xuất hiện, bao quanh Cẩm Vinh, đồng thời bọn họ vươn bàn tay khô khốc sắp hóa xương khô về phía cô.

Cẩm Vinh bình tĩnh ném tiểu Đường ra ngoài.

Bỗng nhiên bị ném lên giữa không trung, mèo con da hổ Đường nhịn không được kinh hoảng thét chói tai một tiếng méo, khóe mắt thấy bên kia xuất hiện những tia sáng như tia chớp, hắc khí bị xé rách, ba kẻ kia mặt lộ vẻ hoảng sợ, "Thượng tiên tha mạng."

Lời còn chưa dứt, bọn họ đã biến mất trong làn khói mờ, tan chảy thành một bãi nước trên mặt đường.

"Không nghĩ loại sòng bạc nhỏ này lại có tà tu."

Cẩm Vinh dễ như trở bàn tay mà chụp chết mấy bộ xương khô kia, đồng thời đi đến chỗ mèo con da hổ, từ trên đầu mèo bóc ra một tờ giấy.

Mèo con da hổ Đường trợn tròn đôi mắt nhìn đồ vật giống như phù chú được lấy ra khỏi đầu mình, trên đầu hắn từ khi nào bị dán thứ này, sao bản thân không hề phát hiện ra?

"Ngại quá, làm mi sợ hãi." Cẩm Vinh giơ giơ linh phùtrong tay, khẽ cười nói.

Mèo con da hổ Đường bừng tỉnh đại ngộ, thì ra đây mới là nguyên nhân vận may của hắn hôm nay tốt như vậy, còn bị quái nhân kia cho rằng hắn là linh miêu.

Nhưng mà những cái này đều không sao cả, mèo con da hổ Đường rất nhanh chóng phục hồi tinh thần, lại ôm chặt gấu quần Cẩm Vinh, "Đa tạ thượng tiên giúp đỡ."

Lúc nãy hắn cũng nghe được rất rõ ràng, mấy lão quái nhân cư nhiên gọi nhân viên dọn phân nhà mình là thượng tiên, vậy con sen của hắn không phải là yêu quái, mà là thần tiên chăng?

Cẩm Vinh dở khóc dở cười, tấm linh phù vốn dùng để củng cố linh hồn mèo con da hổ, rốt cuộc thân thể cùng linh hồn không tương xứng, không cẩn thận hồn lìa khỏi xác chạy đi ra ngoài trở thành cô hồn dã quỷ.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now