Ăn chơi trác táng nhất cổ đại (phần 5) (Hoàn)

3.4K 499 131
                                    


Chương 62 - (10)

"Giết người bao giờ chưa?"

Cẩm Vinh hỏi xong sau, lại rũ mắt như suy tư điều gì nói, "Ta nghĩ ngươi hẳn là giết qua."

Rốt cuộc biên cương hoang man, Chu Phàm ở nơi đó nửa năm, hẳn là cũng đã phải ra trận giết địch.

Chu Phàm nuốt nuốt nước miếng, "Ngươi...... Ngươi làm cái gì."

"Hắn tâm tư bất chính, đem chủ ý đánh tới trên người ta, cho nên ta liền giết hắn." Cẩm Vinh nói giống như một lời nói hết sức bình thường.

Cao Dương quận vương còn nghĩ rằng Cẩm Vinh sẽ do dự một chút, không nghĩ tới cô thực dứt khoát lưu loát mà kết kiễu hắn, tuy rằng cũng động tâm tư đem bộ vị tai họa nào đó xẻo thẳng, nhưng Cẩm Vinh ngẫm lại, có chút ô uế đôi tay mình, cho nên cũng liền không nhúc nhích.

Cẩm Vinh nhìn về phía vị đại ca trên danh nghĩa này, mỉm cười nói "Nếu đã bị đại ca thấy, vậy chỉ có thể cùng ta thông đồng làm bậy."

Thông đồng làm bậy? Có ý tứ gì.

Chu Phàm hoàn toàn mờ mịt mà nghe theo lời Cẩm Vinh, xử lý đám người trong tửu lầu, lại cõng thi thể công tử áo tím, từ sau ngõ nhỏ rời đi, đi theo Cẩm Vinh một đường thẳng đến bên ngoài hậu viện một tòa nhà lớn.

"Ném qua đi." Cẩm Vinh bình tĩnh nói.

Chu Phàm nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là nghe lời vứt qua, sau đó đi theo Cẩm Vinh, chạy.

Đến khi dừng lại, Chu Phàm mới hỏi, "Đó là nhà nào?"

"Ngươi hiện tại mới hỏi, xem ra cũng không phải không biết biến báo." Cẩm Vinh trêu đùa, sau đó giải thích nghi vấn của anh ta, "Là Giang gia."

Vân Châu có mấy cái Giang gia, Chu Phàm nháy mắt liền đoán được, sắc mặt hiện lên vài phần không đành lòng, "Ngươi cư nhiên......"

"Trước đừng trách ta." Cẩm Vinh ngắt lời, cô đương nhiên biết Chu Phàm đây là có ý tứ gì, còn không phải là cho rằng Cẩm Vinh ghi hận Giang Thanh Ngữ, cố tình trả thù sao?

Cẩm Vinh lại cười nói, "Ngươi tin hay không, tới ngày mai, chuyện cũng biến mất như chưa từng xảy ra."

"Sao có thể?" Chu Phàm theo bản năng nói, anh ta biết nam nhân áo tím là đáng bị trừng phạt, nhưng Cẩm Vinh dù sao cũng là hung thủ giết người.

Nhưng bởi vì nguyên nhân Mạnh lão cha, cùng với một đoạn thời gian trải qua ở biên quan, Chu Phàm phản ứng đầu tiên là che dấu cho Mạnh Cẩm Vinh.

Cẩm Vinh cũng không vội, chỉ nói, "Chúng ta đánh cược đi, đánh cược xem ngày mai tin tức công tử áo tím kia đã chết có thể hay không bị quan phủ phát hiện."

"Nếu ta thắng, ngươi không được đem chuyện này nói cho lão cha." Cẩm Vinh chớp chớp mắt.

Chu Phàm do dự một chút, vẫn là đồng ý rồi, đến ngày mai rồi nói cho phụ thân cũng không muộn, đương nhiên nguyên nhân càng quan trọng thúc đẩy hắn đáp ứng là, hôm nay Mạnh Cẩm Vinh, cùng Mạnh Cẩm Vinh trong ấn tượng trước đây của hắn, hoàn toàn không giống nhau, quả thực vượt qua suy tính của Chu Phàm.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now