Thiên tài trụy lạc (phần 5) (Hoàn)

2.7K 374 41
                                    

Chương 124 – (7)

Tới sớm không bằng tới đúng lúc, Cẩm Vinh đến Diêu Vân Sơn, chính ma lưỡng đạo không sai biệt lắm đều đến đông đủ.

Linh Kiêu Ma Tôn thấy Cẩm Vinh rốt cục cũng tới, có chút đau đầu, lại không khỏi nhẹ nhàng thở phào, rốt cuộc chưởng môn Bát đại tông môn chính đạo đều tới rồi, bọn họ đường đường Ma Quân còn thiếu một vị, thật sự yếu đi sĩ khí.

Cẩm Vinh là vị Ma Quân cuối cùng có mặt, người lúc trước mới chỉ nghe danh Cổ Cẩm Vinh cũng nghị luận sôi nổi, ai cũng không có khả năng bỏ qua nàng đi.

Đây cũng là chính ma lưỡng đạo lần đầu tiên nhìn thấy Cổ Cẩm Vinh.

Đệ nhất cảm giác chính là, tuổi quá trẻ.

Không đủ 50, ở Tu Chân giới bất quá mới là lẻ trong tuổi thọ của các tu sĩ, mà Cổ Cẩm Vinh cũng đã có thực lực Nguyên Anh. Làm tu sĩ bình thường nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không sống đến trong bụng cẩu.

Tư chất nghịch thiên kinh người, có chút tông phái nhịn không được muốn bay thẳng đến Huyền Thanh Tông Tố Sơn chưởng môn hỏi, đệ tử kinh tài tuyệt diễm như vậy, Huyền Thanh Tông cư nhiên bỏ được?

Tố Sơn chưởng môn dưới ánh mắt đông đảo đám người kia, sắc mặt có chút khó coi, đổi lại là những người khác, có thể làm tốt hơn hắn sao? Bọn họ cũng liền đứng nói chuyện eo không đau.

Càng quỷ dị chính là, trên người Cổ Cẩm Vinh hơi thở trong sáng xuất trần, cũng không giống các ma tu phục sức màu đỏ đen, liếc mắt xem qua đi, nàng phảng phất vẫn là cái chính đạo tu sĩ.

Cẩm Vinh tỏ vẻ trang phục ma tu quá khó coi, luận phong tư hoa mỹ, vẫn là càng thích phục sức đạo tu.

Riêng về phục trang, Cẩm Vinh cảm thấy người trong ma đạo đã tự mình phát huy tới cực hạn, chính là không có thứ bọn họ không thể mặc lên người, chỉ có thứ bọn họ chưa tìm được cách phối đồ.

Ma Tôn cùng các Ma Quân cũng không có nhàn rỗi đến quản người thích mặc cái gì, chỉ có mình Ly Sơn là bị giới hạn số lượng phụ kiện.

Rõ ràng là ma tu, nhưng vô luận khí chất hay phục sức đều giống tu sĩ chính đạo.

Không chỉ có chính đạo kỳ quái, liền ma tu cũng kỳ quái, có chút nhịn không được phỏng đoán ác ý, chẳng lẽ nàng là chính đạo tới nằm vùng? Nhưng thực lực lại cường hãn như vậy.

Nhìn đến thấy sắc mặt đám người Huyền Thanh Tông vô cùng khó coi, đám ma tu tức khắc yên tâm, tuy rằng có chút kỳ ba, nhưng Cổ Cẩm Vinh nằm ở trận doanh bọn họ không sai.

Linh Kiêu Ma Tôn ở trong lòng cười lạnh vài câu, hắn cùng cùng các Ma Quân chẳng lẽ chưa từng hoài nghi qua sao?

Ha ha, riêng cái tính tình này, sớm muộn gì cũng sẽ bị chính đạo ném ra.

Tu luyện công pháp cho tới bây giờ chưa từng là chứng cứ duy nhất phân chia chính-ma đạo.

Tố Sơn dù sao cũng là chưởng môn một phái, vẫn là đứng đầu chính đạo Huyền Thanh Tông, những người khác cũng không dám làm càn quá mức, thu hồi ánh mắt, mấy trăm năm nay, vẫn là lần đầu tiên thấy Tố Sơn mất mặt như vậy.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now