[TG18] Thiên tài trụy lạc (phần 1)

3.1K 328 21
                                    

Chương 118 - (1)

"Đáng tiếc, Kim Đan vỡ vụn, linh căn hủy sạch, sợ là vô duyên với đại đạo."

Một vị sư trưởng tiên phong đạo cốt sau khi bắt mạch, thở dài nói.

Nhìn về phía thiếu nữ nằm trên giường, hai mắt nhắm chặt, sắc mặt trắng bệch như giấy, mái tóc đen của nàng cũng hiện ra một màu xám suy tàn vì mất đi tu vi.

Đạo nhân lần nữa thở dài, mười chín tuổi Trúc Cơ, tu luyện năm mươi năm đã Kết Đan, cũng là thiên tài hiếm có.

Nhưng trên con đường tu hành, thiên tài lóa mắt chết yểu cũng là vô số.

Liên tiếp mấy vị đạo sư giỏi y thuật đều xác thực cùng một kết quả, nguyên bản nơi đông đúc này cũng càng ít người lui đến, đồng môn tới mấy lần, sư tôn đến một lần.

Thời gian dần qua, thiếu nữ trọng thương chưa tỉnh, động phủ lạnh lẽo hoang vắng, người quét dọn chiếu cố cũng không có ai.

Trong Huyền Thanh Tông cũng nhấc lên một chút gợn sóng, nghị luận chuyện có đệ tử chiến đấu với ma tu trở về.

"Ngươi đã nghe nói chưa, Lăng Vân Phong Cổ sư tỷ đang cùng ma tu đối chiến, bị người đánh lén, Kim Đan vỡ vụn, không có thể tiếp tục tu đạo."

"Ma tu quả thật đáng hận, vô sỉ xảo trá." Một đệ tử tức giận nói.

Đối phương lại che miệng thấp giọng nói, "Nghe nói sự tình không đơn giản như vậy, không phải ma tu ám toán, mà là...... người trong môn ra tay."

"Đáng tiếc Cổ sư tỷ, nghe nói số tuổi thọ cũng đại giảm, cùng phàm nhân không sai biệt lắm..."

Tiếng bàn tán thì thầm ở trong gió càng phiêu xa.

Trong động phủ quạnh quẽ, mái hiên nơi hẻo lánh cũng đã kết một tầng mạng nhện hơi mỏng, rung động giống như gió thổi qua liền sẽ tan vỡ. Đã thật lâu không có người đặt chân nơi này, ai còn thèm để ý một kẻ đã thành phế nhân.

Mà thiếu nữ trên giường rốt cục tỉnh lại.

A, lại xuyên.

Thiếu nữ, hiện tại tên Cổ Cẩm Vinh, từ trên giường đứng dậy, kiểm tra tình trạng cơ thể hiện tại một chút, không có chỗ nào tốt, nhưng cũng không tính quá tệ.

Đồng lúc xuất hiện là thiên cơ của thế giới này, hỗn loạn đến mức Cẩm Vinh có chút líu lưỡi.

Đợi thanh tỉnh lại, Cẩm Vinh tùy ý khoanh chân ngồi trên giường, bấm ngón tay tính toán, tuyến thời gian bị quấy nhiễu, số phận thế giới cũng rất kỳ quặc, chiếu lên "kịch bản" ban đầu, Cẩm Vinh rất nhanh tìm được hết thảy ngọn nguồn hỗn loạn, người xuyên không, còn có người trùng sinh.

Người xuyên không là Tống Ly, hiện tại vẫn chỉ là một đệ tử ngoại môn nhỏ nhỏ của Huyền Thanh Tông, nhưng ngày sau số phận phi phàm, hoàn thành đại đạo. Đáng tiếc đụng phải thiên cơ hỗn loạn, số phận chịu ảnh hưởng, người trùng sinh là con gái duy nhất của Phong Bảo trưởng lão Huyền Thanh Tông, Phong Khanh.

Phong Khanh biết Tống Ly tương lai nhất định phong quang, mượn khả năng "tiên tri" chiếm không ít cơ duyên của Tống Ly, nhưng Tống Ly cũng không phải người dễ đối phó, nàng tuy là đệ tử ngoại môn, nhưng đã được nội môn trưởng lão Ngự Kiếm Phong nhìn trúng, Phong Khanh cũng không dám động nàng.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now