[TG8] Trò chơi tình yêu và hôn nhân (phần 1)

4.5K 415 31
                                    


Chương 44 – (1)

Kéo màn che, từng tảng lớn ánh nắng chiếu vào trong phòng, ấm áp sáng lạn khiến Cẩm Vinh nhịn không được híp híp mắt.

Lần này, cô xuyên thành nữ chủ.

Tiểu thuyết nữ chủ Tô Cẩm Vinh, năm nay 27, đã kết hôn được 3 năm, nam chính là chồng, người mà cô sắp phải ly hôn, Bạch Thiếu Trạch.

Không sai, chính là ly hôn.

Nam nữ chính kết hôn cũng không phái vì cái gọi là tình đầu ý hợp..

Nam chủ Bạch Thiếu Trạch trực nam bị cha mẹ bức hôn, gặp được Tô Cẩm Vinh tính cách ôn nhu uyển chuyển, ở chung chưa được hai tháng, Bạch Thiếu Trạch liền bình bình đạm đạm ngỏ lời cầu hôn Tô Cẩm Vinh.

*Trực nam ở đây sẽ được hiểu là những người đàn ông tính cách 'đàn ông', rất thẳng, chính trực.

Tô Cẩm Vinh thích gã, ngây thơ mờ mịt liền đồng ý, thẳng đến sau khi kết hôn, thấy Bạch Thiếu Trạch càng ngày càng lãnh đạm lạnh lùng với mình, Tô Cẩm Vinh mới tỉnh ngộ, có lẽ gã chưa từng yêu cô. Tô Cẩm Vinh còn từ chỗ bạn bè Bạch Thiếu Trạch biết được Bạch Thiếu Trạch từng yêu một cô gái vô cùng, nhưng cuối cùng hai người lại không thể đến với nhau, mà bản thân chỉ là "vận khí tốt" được gã chọn lựa.

Nếu không phải vận khí tốt, một cô gái xuất thân gia đình bình dân, làm sao có thể gả cho nam chủ cao phú soái chấp chưởng cơ nghiệp của gia tộc?

Tô Cẩm Vinh tự thấy mình không xứng với Bạch Thiếu Trạch, đau lòng tự ti, cũng thử vì Bạch Thiếu Trạch mà yên lặng trả giá, lấy lòng gã. Đáng tiếc Bạch Thiếu Trạch trước sau vẫn lãnh đạm Tô Cẩm Vinh.

Không lâu trước đây, bạn gái cũ Trần Nguyệt mà Bạch Thiếu Trạch trong lòng vẫn luôn nhớ mãi không quên về nước, hai người dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, nhiều lần dây dưa, nhìn Tô Cẩm Vinh đau lòng không thôi, rốt cuộc hạ quyết tâm, ly hôn.

Nhưng mà cuối cùng vẫn không có thể thành công ly hôn.

Nếu không có Cẩm Vinh xuyên qua, phát triển tiếp theo của cốt truyện là, Bạch Thiếu Trạch không đồng ý ly hôn, bản thân gã không rõ tình cảm với bạn gái cũ là gì, cho nên căn bản không muốn ly hôn với Tô Cẩm Vinh, hơn nữa lại có áp lực từ cha mẹ hai bên , hai người tạm thời ở riêng. Ngược tới ngược lui, nam phụ ve vãn bên Tô Cẩm Vinh, nữ phụ lui tới lui đi bên Bạch Thiếu Trạch, cuối cùng, Bạch Thiếu Trạch phát hiện bản thân yêu Tô Cẩm Vinh, hai người cuối cùng lần nữa ở bên nhau, hơn nữa có kết tinh tình yêu (có con).

Kỳ thật, đây là một phiên tiểu thuyết tình yêu và hôn nhân, gương vỡ lại lành.

Thời điểm Tô Cẩm Vinh xuất hiện chính là lần đầu Tô Cẩm Vinh đề nghị ly hôn với Bạch Thiếu Trạch.

Lần đầu tiên xuyên làm nữ chủ lại là hoàn cảnh xấu hổ như vậy... Cẩm Vinh trong lòng thoáng cảm thán một chút.

Cô liền biết là mình bị hố.

Còn trò chơi tình yêu và hôn nhân gì đó, Cẩm Vinh có muốn chơi, cũng sẽ không tìm Bạch Thiếu Trạch chơi.

Bởi vì chơi quá kém.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now