Game online thực tế ảo (phần 3)

1.9K 297 21
                                    

Chương 104 – (4)

Phòng học của một trường đại học, tan lớp, một nữ sinh nói, "Khương Phi, cậu có chơi Không Khư không?"

Nữ sinh tên Khương Phi có vẻ ngoài lạnh lùng xinh đẹp, trả lời đối phương, "Không chơi."

"Kỳ thật 《 Không Khư 》 chơi cũng rất vui, nhiều môn phái lại còn nhiều bí cảnh, nhưng mà cấp bậc của mình quá thấp." Nữ sinh lảm nhảm.

"Tôi chơi hay không chơi có liên quan gì đến cậu không?" Khương Phi châm chọc.

Nữ sinh bên cạnh nghe được thì tức giận, "Kiêu ngạo cái gì chứ, còn không phải nhà giàu có tiền một chút là cậy lên mặt? Đừng nói chuyện với cậu ta nữa, khó trách Giang Phàm tình nguyện thích Từ Mặc, cũng không muốn thích cậu ta."

' phanh ' một tiếng, trán nữ sinh vừa rồi nói chuyện nháy mắt sưng lên một cục, còn ẩn ẩn có tia máu, đám người xung quanh sững sờ, người động thủ, chính là Khương Phi.

"Mau gọi tới người hỗ trợ."

"Mau gọi xe cứu thương."

Các bạn học luống cuống, giúp che miệng vết thương, gọi xe cứu thương, chỉ có Khương Phi bình tĩnh đứng, còn tiếp tục nói, "Nói đi, nói một lần, tôi đánh cô một lần."

......

Chuyện Khương Phi đánh bạn cùng lớp đến vào viện nhanh chóng truyền khắp diễn đàn đại học Z, càng có nhiều lời bôi đen Khương Phi, nói cô có tiền sử bắt nạt bạn cùng lớp, bức đối phương thôi học, còn có tra tấn bạn trai làm đối phương không thể không cùng cô chia tay......

Người quen biết Khương Phi đều cảm thấy cô ả là kẻ điên, điên từ nhỏ đến lớn, lại rất thích phá hoại, không chỉ phá tài phá của, còn thích phá hoại quan hệ của người khác, nhìn cha mẹ không vừa mắt, nhìn bạn gái của anh họ không vừa mắt, nhìn bạn học không vừa mắt, nhìn thầy cô giáo không vừa mắt, chỉ cần không vừa mắt cô ả, cô thế nào cũng phải nháo đến long trời lở đất, mọi người không thoải mái cô mới hả hê, cho dù nháo lên thì chẳng thể thay đổi chuyện gì.

Làm lơ lời mắng mỏ của cha mẹ, Khương Phi đi về phòng, lại phát hiện bên trong phòng mình có thểm một khoang trò chơi rất lớn, trên dán một tờ ghi chú: Quà sinh nhật, game online thực tế ảo 《 Không Khư 》.

Khương Phi cười nhạo một tiếng, cô không phải trẻ con, đã sớm qua thời kì vì một món đồ chơi mà vui vẻ.

Khương Phi thả mình lên giường, ngơ ngác mà nhìn rèm tua châu trên đỉnh đầu, cuối cùng vẫn là nhịn không được cầm lấy hướng dẫn trò chơi của《 Không Khư 》.

Chơi không vui, ngày mai cô nhất định để Lưu thúc ném thứ đồ vô dụng này đi.

Khương Phi dựa theo hướng dẫn nằm xuống khoang trò chơi, mang mũ lên, đăng nhập ID đã được phát. 

Lần đầu tiên online được giao chức nghiệp, Khương Phi là một chú thuật sư, một loại chức nghiệp phương đông, khả năng cận chiến không tốt, nhưng năng lực công kích từ xa đặc biệt mạnh, lại là chức nghiệp đặc thù.

Lần đầu tiên đi vào Không Khư, Khương Phi cũng không bị những tân tiến trong Không Khu làm cho hoảng sợ.

Khương Phi mờ mịt chớp mắt một cái, thực mau liền bắt được nhịp, cô nàng tính tình tuy rằng bất thường, nhưng học tập năng lực không tồi, rất nhanh liền bắt đầu đi tích kinh nghiệm, đáng tiếc bởi vì tính tình không tốt, độc miệng, một lời liền bất hòa liền chê phiền, vừa tham gia mấy tổ đội lại liền out.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ