[TG19] Hiện đại kỷ sự (phần 1)

2.9K 300 11
                                    


Chương 127 – (1)

Chỉ phi thăng một chút liền quay về hiện đại người xe như nước, biến chuyển từng ngày.

Nhưng hiển nhiên đối với Cẩm Vinh mà nói, hiện đại - khoa học kỹ thuật cùng với tiện nghi sinh hoạt, so với Tu Chân giới Tiên Linh Giới gì đó, có sức hấp dẫn hơn nhiều. Trời biết cô có bao nhiêu nhớ mong thời đại internet.

Chỉ là hiện tại, chuyện quan trọng trước nhất chính là giải quyết ăn, mặc, ở, đi lại...

Cẩm Vinh nhìn trang phục cổ đại trên người, cùng với ánh nhìn quan sát từ bốn phía, nhịn không được sờ sờ cái mũi.

"Thật xinh đẹp, phải chăng là diễn viên nào đó đang đóng phim?"

"Mau tra google xem, là phim mới nào sắp ra sao?"

......

Những lời bình luận của người qua đường, lấy thính lực của Cẩm Vinh đều nghe được rõ ràng, cô nhịn không được phun tào, nào có ai quay phim cổ trang trên vỉa hè lề đường chứ.

Cẩm Vinh không biết chính là, bởi vì thế giới này tương đối chú trọng quyền lợi cá nhân, chưa có sự cho phép thì không thể tự chụp ảnh người khác, người qua đường  chỉ có thể quan sát tán thưởng một chút.

Cứ việc quần áo cùng hoàn cảnh bên ngoài đều rất không phù hợp, nhưng lấy trình độ mặt dày của Cẩm Vinh, cô tiếp tục tản bộ giữa đám người, trong lòng tự hỏi vấn đề ăn, mặc, ở, đi lại.

"Xin hỏi tiểu tỷ tỷ, chị cũng là cosplayer sao?"

Một giọng nói thật cẩn thận lại mềm mại ở sau lưng vang lên.

Cẩm Vinh xoay người nhìn sang, đập vào mắt là một nữ sinh cầm camera, tóc đen ngang vai, thấy rõ gương mặt Cẩm Vinh, cô gái liền đỏ mặt, lẩm bẩm nói, "Thật...... Đẹp."

Nữ sinh lập tức  nhận ra bản thân thật thất lễ, phục hồi tinh thần, sắc mặt vẫn có chút thẹn thùng.

Cẩm Vinh không để bụng, gương mặt này ở Tu Chân giới không tính là tốt nhất, chỉ là khí chất xuất chúng, hơn nữa vừa rời khỏi thế giới kia, liền có chút mê hoặc người mà thôi.

"Có chuyện gì sao?" Đối với cosplay, Cẩm Vinh cũng không quá để ý, tựa hồ có vài nữ sinh rất thích hình thức giải trí này.

"Quần áo của chị rất đẹp, chúng em cũng đang tham gia hội nghị cosplay, ở quảng trường tây bên kia." Nói rồi, nữ sinh tóc đen còn vươn tay chỉ bên kia một chút, đúng là có mấy sinh viên trẻ tuổi mặc phục sức cổ đại cùng nhau chụp ảnh, nữ sinh hẳn là cũng cùng một nhóm với bọn họ.

Gương mặt trắng nõn của nữ sinh hơi đỏ lên, "Em có thể hỏi, chị mua quần áo ở đâu không? Nếu được, em cũng muốn mua thêm vài món."

Đắm chìm với cosplay hán phục nhiều năm, thứ nữ sinh chú ý đầu tiên không phải là gương mặt Cẩm Vinh, mà là cổ trang tinh xảo trên người đối phương, cùng với phụ kiện xinh đẹp, hoa văn thêu trên áo linh động phiêu dật.

"Chỉ có một bộ, nơi khác không có." Cẩm Vinh ôm khuỷu tay nói.

"Như vậy sao." Tóc đen nữ sinh có chút thất vọng,

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin