Nữ hoàng (phần 3)

3.8K 393 25
                                    


Chương 24 - (5)

"Ngươi nói...... Thôi Vân Thị đã chết." 

Cẩm Vinh vuốt ve hoa văn trên thân ly sứ, đôi mắt hơi rũ.

Người phụ trách tình báo bên dưới cúi đầu, có chút khẩn trương, lo lắng chủ công tức giận vì bọn họ làm hỏng việc, "Người của chúng ta chỉ là ở bên cạnh Thôi Vân Thị nói vài câu, nói Nguyên gia đại tiểu thư xưa nay điêu ngoa tùy hứng, không phải người có thể dung được con cái nguyên phối...... Thôi Vân Thị nghe vậy đồng ý hòa li với Thôi Khương, hôm sau liền trở về nhà mẹ đẻ, đêm đó uống thuốc độc tự sát......"

"Đi xuống đi." Cẩm Vinh đỡ trán, tùy ý vẫy vẫy tay nói.

Thuộc hạ rời đi, Tiêu Ước liền từ phòng trong đi ra, hắn rất ít tham dự chuyện tranh bá thiên hạ của Cẩm Vinh, có hứng thú mới ngẫu nhiên đề điểm một hai câu.

Hắn cũng mới nghe tình báo vừa rồi, xem vẻ mặt Cẩm Vinh hơi có chút rã rời không khỏi lo lắng, chậm chạp nói, "Ngươi không muốn Thôi Vân Thị chết?"

Hắn không hy vọng đồ nhi vì một chút lòng dạ đàn bà mà dao động tâm chí.

Cẩm Vinh ngẩng đầu nhìn hắn một cái, "Lão sư suy nghĩ nhiều, nàng muốn tìm cái chết, ta lại làm sao cản được nàng, lại vì sao phải cản? Thiên hạ này, những người thân phận bi thảm hơn nàng, đáng để ta mềm lòng hơn nàng nhiều vô kể, ta chỉ là thương hại nàng tự xem thấp giá trị chính mình thôi."

Không sợ người khác coi nàng như một thứ đồ vật, chỉ sợ nàng tự coi bản thân như đồ vật có thể tùy ý vứt bỏ.

Tiêu Ước thoáng buông tâm, là hắn suy nghĩ nhiều.

"Bất quá nàng chết, ta lại gánh phiền toái, còn phải xử lý rất nhiều chuyện ." Cẩm Vinh xoa xoa ấn đường, thế gia cùng Nguyên gia không thừa dịp cơ hội này tản lời đồn đãi là Thẩm Cẩm Vinh hại chết Thôi Vân Thị mới lạ, đổi lại chính Cẩm Vinh có cơ hội cũng sẽ làm như vậy.

Không ngoài dự đoán của Cẩm Vinh, hiện giờ liền có một nam nhân hận cô đến tận xương - Thôi Cao, hắn nghe thị nữ bên người Thôi Vân Thị bi thương lại thêm mắm thêm muối nói xong, đôi mắt đỏ bừng, một chưởng đánh về phía cái bàn, "Thẩm Cẩm Vinh, thù sát thê này không báo, Thôi Khương ta thề không làm người."

Lời đồn đãi do thế gia cùng Nguyên gia ở sau lưng dẫn đường, muốn đem cái chết của Thôi Vân Thị đổ cho Cẩm Vinh, đồng thời lại tạo thanh thế cho liên hôn hai nhà.

Trong đại đường nghị luận sôi nổi, các vị các phụ tá từng người ra kế như thế nào nghịch chuyển ngôn luận, tẩy thoát ô danh.

"Không cần." Cẩm Vinh đứng dậy nhàn nhạt nói.

Con ngươi toát ra thần thái chí tại tất đắc, "Lời đồn đãi chỉ là lời đồn đãi, chỉ cần chúng ta thắng trận chiến này, những lời này tự nhiên tiêu tán vô tung vô ảnh."

*志在必得, chí tại tất đắc : có chí thì nên, khát vọng nhất định phải làm được

Cô cùng Nguyên Phiệt, hoặc là nói thế gia sau lưng Nguyên Phiệt, tất sẽ phải chiến nhau một trận, lời đồn đãi cũng chỉ là tiểu hứa điều hòa trước trận chiến mà thôi.

[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now