Chương 1 : Ông trời ơi !!!!

57K 966 96
                                    


Vũ Khuynh Thành nhìn lên trời một ngàn lẻ một lần ai oán, vì sao nha? Nàng đã làm gì nên tội mà xui xẻo thế này. Bình thường nàng không hại ai, tâm địa thiện lương hay giúp đỡ người khác, lại không sát sinh động vật, nhưng ngày rằm cũng hay ăn chay....nhưng vì cớ gì lão thiên gia lại đối xử tàn nhẫn với nàng vậy kia chứ.



Chẳng phải xuyên không thường là sát thủ, tổng tài hay tài nữ gì gì đó...nhưng nàng thật bình thường, là một nữ sinh vô cùng bình thường cũng không ham mê đọc mấy tiểu thuyết xuyên không nhưng tại sao cũng khiến cho nàng xuyên không vậy.



Ô ...ô..ô, di động của nàng, laptop của nàng, sách của nàng, ôi còn mimi ( tên con mèo ) của nàng nữa chứ...không có chúng sao nàng sống nỗi đây trời ?!



" Ông trời, ta hận ông..." Vũ Khuynh Thành nhìn trời xanh mà hét to. Nhưng mà rất tiếc trời vẫn như vậy trong xanh tuyệt đẹp, thỉnh thoảng vài cơn gió nhẹ nhàng dịu êm, say lòng người..hoàn toàn không để ý một tiểu oa nhi đang nhìn trời ai oán.



" Khoan, cái gì...tiểu oa nhi..?!" Vũ Khuynh Thành trợn mắt nhìn bàn tay bé nhỏ của mình, không phải chứ tại sao bàn tay của nàng nhỏ xíu vậy. Tuy nàng không phải thuộc kiểu người cao như người mẫu nhưng ít ra cũng thuộc chiều cao trung bình 1m6 nha. Ôi! Chân của nàng, người của nàng...sao lại bị teo lại thế này...



Vũ Khuynh Thành từ lúc không hiểu nguyên do vì cớ gì khi tỉnh lại mình lại ở nơi hoang đồng cỏ nội cây cối xanh tươi này cho nên không để ý đến thân thể của mình, bây giờ nhìn kĩ lại thấy cơ thể của mình bé nhỏ hơn hẳn, nhanh chóng lại ngay bờ sông gần đó soi bóng, lúc này mới đớ hình



" Oh! No..no.." không phải nàng kiếp trước giết người cướp của chứ, nếu không vì sao nàng lại bị đối xử như thế này, đã xuyên không thì thôi đi, bây giờ cơ thể lại nhỏ lại như một đứa nhỏ 10 tuổi vậy. Thôi ít ra cũng là cơ thể của mình, không phải của người khác coi như cũng được rồi đi...Vũ Khuynh Thành tự an ủi bản thân mình như thế



Thật ra nói về thân thế của Vũ Khuynh Thành cũng thật bình thường, gia đình bố mẹ là công viên chức nhà nước, tuy không giàu có gì nhưng cũng khá giả đủ sức nuôi hai huynh muội Vũ Khuynh Thành. Nhưng mà điều đặc biệt là lão ba , lão mẹ của Vũ Khuynh Thành có bệnh tự kỉ khá nặng, chỉ cần nghe hai cái tên của huynh muội nhà họ Vũ cũng biết mức độ màu mè hoa lá của hai vị trưởng bối này rồi. Đại ca, Vũ Khuynh Quốc còn muội muội chính là nhân vật chính của chúng ta. Nói về diện mạo thì lão ba của Khuynh Thành được xếp vào hàng xinh đẹp, nữ nhân thấy thì hận không thể lột da mặt của Vũ ba đắp cho mặt mình. Lão mẹ của Khuynh Thành thì khỏi phải nói, dung mạo tuấn mỹ thuộc hạng soái mỹ nữ, nghe nói lúc còn đi học, số thư tình của nữ sinh gởi cho Vũ mẫu xếp đầy ngăn.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ