Chương 67: Nước mắt

8.8K 222 8
                                    

CHƯƠNG 67 : NƯỚC MẮT !


Ánh sáng mờ mờ ảo ảo chiếu vào mắt khiến cho nó khó chịu, khẽ cau mày, hàng mi cong cong khẽ mở, khuôn mặt lo lắng của phụ hoàng đập vào mắt, ánh mắt chợt mở toang, nó vùng dậy nhưng cả người đau nhức khiến cho nó không thể cử động mạnh được, Bắc Chu đế mừng rỡ khi nhìn thấy ái tử của mình tỉnh, ngài vội vàng đỡ lấy hài tử, nhẹ giọng nói : " Thiên Vũ, sao rồi, có đau ở chỗ nào không?"



" Phụ hoàng....tỷ tỷ sao rồi..." Tiểu hài tử âm thanh khàn khàn yếu ớt tựa chú mèo nhỏ đang hấp hối, cả khuôn mặt nhợt nhạt không chút sức sống khiến cho Bắc Chu đế lòng đau như cắt. Đứng trước câu hỏi của hài tử, làm đế vương tưởng chừng như có thể làm mọi chuyện thiên hạ như ngài cũng phải sững lại, không thốt thành tiếng. Bắc Chu đế lúng túng : " Thiên Vũ, đừng lo lắng, phải dưỡng thương trước"



" Phụ hoàng, tỷ tỷ...nhất định không sao đúng không?" Tiểu hài tử ánh mắt tràn ngập mong đợi chờ đợi sự khẳng định của Bắc Chu đế, bàn tay nho nhỏ níu chặt tay áo của Bắc Chu đế, dường như nếu ngài không chịu khẳng định đáp án đó thì nó vĩnh không buông tay vậy. Bắc Chu đế thở dài, ôn nhu vuốt đầu tiểu hài tử, lòng nặng trĩu : " Thiên Vũ....con người rồi cũng sẽ chết chỉ là sớm hay muộn thôi!" Tiểu hài tử ánh mắt trân trân nhìn Bắc Chu đế, đôi bàn tay bé nhỏ run rẫy, khuôn mặt vốn đã nhợt nhạt lúc này càng thêm tái ngắt, cả thân hình cứng còng lại, đau quá! Giống như bị hàng trăm mũi dao đâm vào tim, rạch từng chút từng chút vào lòng vậy, thật đau..thật đau, đau đến không thở nổi.



" Thiên Vũ..! Thiên Vũ..con sao vậy..." Bắc Chu đế hốt hoảng khi nhìn thấy tiểu hài tử cả người run bần bật, hơi thở yếu dần đi, ngài hốt hoảng la lớn : " thái y! từ bên ngoài nhanh chóng tiến vào bốn năm vị thái y, động tác mau lẹ bắt mạch cho tiểu hài tử, sau đó dùng vài mũi châm châm cứu cho tiểu hài tử, sau vài canh giờ vị thái y bước ra thở phào nhẹ nhõm, khom người hành lễ trước Bắc Chu đế : " bệ hạ, tiểu hoàng tử chỉ là quá kích động thôi, thần đã cho điện hạ vài liều thuốc an thần, chỉ cần đừng để cho điện hạ kích động nữa là được, nội thương trong người cần ít nhất là một tháng điều dưỡng, như vậy mới hết bệnh được"



" Được rồi, ngươi lui đi..." Bắc Chu đế phẫy tay, phân phó. Viên thái y hành lễ cáo lui sau đó nhanh chóng ra ngoài. Hắn vẫn còn kinh hoàng lúc tiểu hoàng tử về cung cả người đầy thương tích, khi đó bệ hạ như con sư tử cuồng nộ, nếu như bọn hắn không cứu được tính mạng tiểu hài tử trở về nhất định sẽ chôn sống cả nhà. Cũng may tiểu hoàng tử mạng lớn, dùng không biết bao nhiêu dược liệu quý hiếm mới kéo mạng từ quỷ môn quan trở về. Tính ra tiểu hoàng tử này quả thật được trời cao phù hộ thật, rơi xuống từ Hắc nhai mà vẫn nguyên vẹn còn sống, đúng là kỳ tích!



Thiên Vũ...! Trẫm nhất định sẽ không tha thứ cho kẻ khiến con bị như vầy đâu.. Bắc Chu đế nhẹ giọng nỉ non, bàn tay ôn nhu vuốt ve mái tóc của tiểu hài tử. Nam Phong triều, dù cho trẫm có mất chết tất cả cũng phải khiến cho ngươi nước mất nhà tang. Bắc chu đế ánh mắt tràn đầy thị huyết cùng lạnh như băng. Từng ngài cho rằng chỉ cần ôn hòa giải quyết mọi chuyện thì đâu sẽ vào đấy thôi, nhưng ngài đã lầm, hơn mười năm trước ngài nhượng bộ mất đi âu yếm nhân, mười năm sau ngài lại một lần nhượng bộ suýt mất đi hài tử của mình. Bây giờ cho dù có trả giá đắt như thế nào đi chăng nữa, ngài nhất định cũng sẽ không lui bước. Thiên Vũ! Con nhất định phải mạnh mẽ lên!!

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now