Chương 53: Cầu hôn

10.7K 215 11
                                    

CHƯƠNG 53 : CẦU HÔN


Hậu quả của việc đêm qua miệt mài chính là mỹ nhân của chúng ta mãi cho đến gần tối hôm sau mới trở mình thức dậy. Trăm năm nội lực quả nhiên không sai, ngoài việc đói bụng ra, Vũ Khuynh Thành chẳng có cảm giác gì khác. Vươn người đứng dậy, Vũ Khuynh Thành khe khẽ cười, xem ra hắn đã thu thập tốt lắm, quần áo cũng thay sạch sẽ cho nàng, giường chiếu cũng dọn dẹp ngăn nắp, đúng là nàng nhặt được cực phẩm lão công a.



Vũ Khuynh Thành vốn dung nhan đã tuyệt sắc, nay vừa qua một đêm lễ rửa tội, dung mạo của nàng càng thêm một phần sinh cơ rực sáng, bớt đi ba phần non nớt lại thêm vào vài phần mị hoặc phong tình, đuôi lông mày khóe mắt điều tràn ngập dụ hoặc, Vũ Khuynh Thành, mỗi một động tác nhỏ dễ dàng khiến cho người ta cam nguyện điên đảo...



Cánh cửa chợt mở, cũng lôi Vũ Khuynh Thành còn đang suy tư sực tỉnh, Tiêu Dạ Thần ôn nhu mỉm cười, cầm theo mâm đồ ăn đem vào, hương thơm phức của đồ ăn bốc lân càng khiến cho bao tử của Vũ Khuynh Thành kháng nghị, Tiêu Dạ Thần cười khẽ : " lão bà, lại ăn cơm thôi..!!" Vũ Khuynh Thành không khách khí chạy đến ngồi xuống, hai mắt tỏa sáng, đồ ăn do Tiêu Dạ Thần làm ngày càng hấp dẫn, tay nghề bếp núc của hắn đã luyện một cách thuần thục, những nguyên liệu đơn giản nhất vào tay hắn điều biến thành mĩ vị cực phẫm, đúng là ngon tuyêt cú mèo! Vũ Khuynh Thành híp mắt thưởng thức mỹ vị cùng sự phục vụ chu đáo của mỹ nam lão công.



" Thần! ta phát hiện, tay nghề của ngươi càng tiến thêm một bậc..." Vũ Khuynh Thành nhâm nhi con tôm do Tiêu đại công tử bóc vỏ, chậm rì rì nói. Tiêu Dạ Thần mỉm cười săn sóc, ôn nhu cười : " lão bà! Nên sửa lại cách xưng hô nha, phải gọi là lão công" . Tiêu Dạ Thần nhấn mạnh hai từ 'lão công', này hai từ rất có ý nghĩa với hắn a, như là minh chứng cho việc Thành nhi đã là của hắn, là thê tử của hắn. Vũ Khuynh Thành bĩu môi, chỉ là cách xưng hô thôi, cần chi chấp nhất như vậy a. Nói vậy thôi cũng tôn trọng ý nguyện của y, Vũ Khuynh Thành gật đầu, lên tiếng : " lão công, ta muốn ăn cái kia.." chỉ tay vào món bài cốt dấm chua ngư. Nàng không thích ăn cá nhưng mà tay nghề của Thần quả nhiên khiến cho nàng dù là chán ghét cũng không thể bỏ được



Tiêu đại công tử hài lòng, hí hững dùng đũa chọn lựa, tách xương, gắp miếng thịt cá trắng mềm đưa vào trước miệng của Vũ Khuynh Thành. Vũ Khuynh Thành không khách khí ăn đi lên, chậc!! mỹ vị a! thật ngon quá xá, tay nghề này đủ để làm đại trù khách sạn năm sao quốc tế đấy ^^. Trên bàn, một người chăm chú ăn, một người ôn nhu săn sóc...cảnh tượng ấm áp vô cùng, thật ra, hạnh phúc chỉ đơn giản chỉ có vậy thôi !!



" Thần, rốt cuộc ngươi muốn dẫn ta đi đâu a..." Vũ Khuynh Thành nhíu mi, sau khi ăn uống no nê, trời cũng chập tối, Vũ Khuynh Thành đã bị Tiêu Dạ Thần bịt mắt đưa đến nơi này. Vũ Khuynh Thành nghi hoặc, không biết hắn lại dở trò gì nữa đây, thật là...!! Nhưng mà lòng ẩn ẩn chờ mong không phải là không có.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now