Chương 42: Huyết lệ 2

12.4K 320 2
                                    

CHƯƠNG 42 : HUYẾT LỆ 2


Hồng trù uốn lượn như những con rắn đầy linh hồn quấn ngang lấy hắc y nam tử, Vũ Khuynh Thành vũ khí ngoài Huyết mẫu đơn chính là hồng trù- những đoạn vải dài trong tay nàng như có sức sống, lúc mãnh lúc nhu, lúc cương tấn công về phía hắc y nhân. Hắc y nam tử nhíu mày suy tư, trung nguyên từ khi nào lại có nữ nhân võ công cao đến như vậy, hắn điều tra không có a. Kiếm vung lên, một đoạn hồng trù đứt đi..kiếm lại tiếp tục vung, hồng trù dù có linh hoạt đến đâu, chung quy không sắc bén bằng kiếm...Vũ Khuynh Thành vẻ mặt vẫn ung dung cười, không chút lo lắng, vẻ mặt như vậy càng khiến cho hắc y nam tử bất an.



Đám hắc y nhân bên ngoài kinh ngạc nhìn hai người bên trong tỷ thí, giáo chủ của bọn họ võ công như thế nào bọn họ điều hiểu, mạnh mẽ cương liệt, hơn cả đại giáo chủ, chỉ là tại sao đối kháng với nữ nhân kia lại có chút..ách! chật vật. Mà hồng y nữ nhân kia kiếm chiêu nhìn thật đơn giản, giống như nàng không phải đang đánh trận và là đang khởi vũ vậy, như một con bướm xinh đẹp kiêu ngạo khởi vũ.



Vũ Khuynh Thành khóe môi cong lên nét cười tuyệt mĩ, tay nàng nhẹ nhàng vung ra, hàng ngàn cánh mẫu đơn như mưa sao xa ồ ạc tiến đến hắc y nam tử, cắt phá từng mảnh quần áo hắn, cánh hoa nhìn như mềm mại nhưng sắc bén vô cùng, hắc y nam tử có chút chật vật tránh né. Vũ Khuynh Thành đứng trong cơn mưa hoa chẳng khác nào mẫu đơn tiên tử xinh đẹp tuyệt trần, từng mảnh từng mảnh tấn công về phía hắc y nam tử. Một chốc xoay mình, đoản đao của nàng kề ngay yếu mạch của hắn, tưởng chừng một vết cắt nhỏ, hắn sẽ chết...này kết quả, vốn không ai dám tin, nhị giáo chủ của bọn họ lại thua trên tay một yếu nhược nữ tử?



" Nhị giáo chủ...võ công không tệ..." Vũ Khuynh Thành nhàn nhạt cười, có thể khiến nàng xuất gần năm trăm chiêu, hắn là người thứ nhất!



Hắc y nam tử kinh ngạc nhìn nữ nhân sóng mắt vấn như vậy lãnh đạm nhìn mình, nữ nhân này nói không sai , nàng có tư cách khiến cho Huyền Liên giáo..không còn vết tích! Hắc y nam tử cười lớn , không ngờ trung nguyên nữ nhân nhìn yếu nhược lại lợi hại như vậy, hắn lần này mở rộng tầm nhìn, y nâng cao đầu, tuy thất bại nhưng không có nghĩ y mất đi tự tôn cùng kiêu ngạo của mình , y nói : " ta thua, ngươi muốn giết cứ giết!"



Vũ Khuynh Thành nhếch môi cười lạnh : " ngươi cho rằng ngươi có tư cách khiến cho ta động tay với ngươi sao" . Ngoài thần ra, nàng không muốn đụng đến bất cứ nam nhân nào, đúng vậy nàng có tinh thần khiết phích, nàng chán ghét bọn họ đụng chạm cũng chán ghét đụng đến bọn họ dù là một chút, Vũ Khuynh Thành cười khe khẽ, âm thanh vẫn như vậy ôn nhuận vô cùng, nàng nói : " đại giáo chủ cũng vậy, nhị giáo chủ cũng thế, các ngươi đều chưa có tư cách khiến cho ta nhiễm huyết nó" . Vũ Khuynh Thành cho hắc y nam tử một viên thuốc, thu lại đao, dùng khăn tay lau sạch mũi đao, vứt đi khăn tay, hành động lưu loát khiến cho người người ở đây trố mắt, Vũ Khuynh Thành cẩn thận đem đoản đao cất vào trong túi, nàng ngẩng đầu, mâu quang lạnh lùng nhìn đám hắc y nhân còn lại : " mạng của đại giáo chủ cùng nhị giáo chủ của các ngươi trong tay ta, thế nào có muốn để cho bọn họ mất mạng không"

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora