Chương 2 : Địa đạo

35.2K 838 86
                                    


" Đây là cái gì vậy ?!.." chỉ thấy sâu trong lòng đất là một khung cảnh đẹp vô cùng, tuy không rộng lớn như thế ngoại đào viên gì đó nhưng và cảnh sắc của nới đây khiến nàng dù là người thế kỉ 21 thấy qua bao mỹ cảnh cũng không thôi cảm thán. Một vườn hoa xinh đẹp yêu diễm không hổ là vạn hoa đứng đầu hồng mẫu đơn , rực rỡ vô cùng. Một ôn tuyền xanh biếc khói bốc lững lờ như xa như ảo, một chiếc giường ngọc lạnh ngắt tựa như một khối băng, một giá sách với đầy những cuốn sách cổ và...một cái cây quái dị chỉ có năm trái chụm một chỗ. Nơi đây như một căn phòng rộng rãi tiện nghi mà xinh xắn.



" Cái này có phải là trong truyền thuyết nhân họa đắt phúc" Vũ Khuynh Thành nghi hoặc. Nhưng mà tiếng réo rắt của cái bao tử khiến cho nàng không nghĩ nhiều như vậy, cũng không tâm tình gì mà ngắm cảnh vật nới đây. Vũ Khuynh Thành nhanh chóng trèo lên cái cây kì lạ kia , vươn tay hái xuống chùm quả, cũng hên từ nhỏ nàng thường leo trèo nghịch ngợm cho nên việc trèo cây với nàng không quá khó khăn. Vũ Khuynh Thành không nghĩ ngợi nhiều ăn luôn năm quả trên cây, dù có là trái độc nàng cũng không từ chối, đằng nào cũng chết thà làm ma no còn hơn ma đói à nha.



Vũ Khuynh Thành a, coi như trời cao đãi ngươi không tệ. Cái cây mà ngươi cho là kì lạ kia chính là trong truyền thuyết chu giáng hồng, phải mất hơn trăm năm mới trưởng thành, hai mươi năm đơm hoa, bốn mươi năm kết trái và tám mươi năm trái mới chín, mỗi lần kết trái có năm quả, nhưng khi trái vừa chín phải ăn liền nếu không qua ba ngày trái cây sẽ úa đi, không dùng được, mà Vũ Khuynh Thành đến chính là ngày thứ ba.



Chu giáng hồng, phải mất gần ba trăm năm mới đơn hoa kết trái, quý giá như vậy, trên thế gian chỉ có một gốc, cho nên trái mà nó tạo thành cũng vô cùng quý giá. Năm xưa, một vị hoàng đế dùng nửa giang sơn của mình chỉ để lấy một quả Chu giáng hồng đấy.



Chu giáng hồng, năm quả, quả thứ nhất giúp tẩy tủy phạt kinh, khiến cho con người được tinh lọc đến tận cùng cho nên dù là kẻ không có thiên phú đến đâu, chỉ cần một quả Chu giáng hồng cũng trở thành võ học kì tài



Quả thứ hai, thoát thai hoán cốt, giúp cho con người một lần nữa được sinh ra, dung mạo xuất trần, cho nên dù ngươi có là kẻ xấu nhất thiên hạ, một quả Chu giáng hồng cũng trở thành thiên hạ đệ nhất mỹ nhân



Quả thứ ba, tăng công lực, một quả tăng gần trăm năm công lực, trời ạ, có trăm năm công lực khác nào trở thành nửa võ công đệ nhất thiên hạ.



Quả thứ tư, bách độc xâm nhập, dù có trúng độc nguy hiểm nhất, với Chu giáng hồng, độc đó coi như bỏ rác.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now