Chương 19: Nụ hôn đầu tiên

18K 503 8
                                    

CHƯƠNG 19: NỤ HÔN ĐẦU TIÊN

 

“ Thành nhi, nàng cần chi nhiều tiền như vậy nha”

 

“ Ngươi a, đương nhiên là làm lộ phí đi du lịch rồi”

 

“ Nhưng ta đủ sức nuôi nàng mà”

 

“ Đồ ngốc, chả ai chê tiền nhiều cả, với lại năm năm sau hết hạn, lúc đó không có tiền ta làm sao thuê ngươi làm bảo tiêu tiếp đây”

 

“ Nàng biết rõ chỉ cần nàng nguyện ý, ta tình nguyện là bảo tiêu miễn phí cho nàng cả đời mà”

 

 

Tiêu Dạ Thần mấy hôm nay thật phiền lòng, vô cùng bực bội mà nguyên nhân đương nhiên chính là mỹ nhân Khuynh Thành của chúng ta. Vì sao ư? Đương nhiên là mấy hôm nay không biết vì sao Thành nhi không để ý đến hắn, đã thế lại còn có tiểu thí hài kia luôn luôn bám lấy nàng. Trời ạ! Trước là có con tiểu bạch hổ, bây giờ lại thêm một tiểu thí hài, địa vị của hắn càng ngày càng giảm sút nha, Tiêu Dạ Thần kêu khổ một phen, năm xưa cha của hắn đeo đuổi mẹ hắn cũng đâu có gặp nhiều trở ngại như vậy chứ.

 

 

“ Thần, ngươi làm gì mà nhăn nhó như vậy chứ…”  Vũ Khuynh Thành bĩu môi.

 

 

“ Không có a, Thành nhi nàng làm gì vậy” Tiêu Dạ Thần cười tươi rói nói, chối bỏ một cách nhanh chóng thái độ lúc nãy của mình.

 

 

“ Không có gì, ta đi gặp Hiên Viên Ngạo…”  Vũ Khuynh Thành đáp, không biết Hiên Viên Ngạo cho mời nàng sang đó làm gì không biết, hai huynh muội của hắn đúng là phiền phức, muội muội vừa đi, ca ca lại đến

 

 

“ Hiên Viên Ngạo? nàng đi gặp hắn làm gì nha..”  Tiêu Dạ Thần nghi hoặc, không phải Thành nhi của hắn bỗng dưng có hứng thú với Hiên Viên Ngạo đấy chứ. Nghĩ đến đây, Tiêu Dạ Thần sắc mặt đen dần

 

 

“ Hắn cho mời ta qua đó, Thần, ngươi có muốn đi cùng không…”  Vũ Khuynh Thành lắc đầu trả lời, không chú ý đến sắc mặt đang tái dần của Tiêu đại công tử.

 

 

“ Hảo, đi chứ, Thành nhi đi đâu ta theo đó”  ngay lập tức sắc mặt của Tiêu Dạ Thần chuyển một trăm tám mươi độ. Cười toe tét nói. Hắn điên hay sao mà có ý nghĩ ấy kia chứ, Thành nhi sao lại để ý đến Hiên Viên Ngạo được kia chứ, tên kia rõ ràng là một đại khối băng nha ( Nam Cung Dao : ai đó trước kia cũng là băng sơn vạn năm a )

 

 

Vũ Khuynh Thành buồn cười nhìn hành động của Tiêu Dạ Thần, hắn tại sao mỗi lần gặp nàng lại hứng khởi cười như đồ ngốc vậy chứ, nghe nói trước kia hắn cũng lạnh lùng không kém nha. Vũ Khuynh Thành tự dưng trong lòng dâng lên chút ngọt ngào, chỉ duy độc đối với nàng hắn mới ôn nhu một mặt như vậy, có phải trong lòng hắn, nàng có một vị trí đặc biệt không? Tình a, người ngoài cuộc sáng suốt, người bên trong mù mịt. Người ngoài nhìn vào ai cũng biết Tiêu Dạ Thần thích Vũ Khuynh Thành phải chết, chỉ có Vũ Khuynh Thành ngu ngốc không biết gì cả, cứ mãi cho rằng vì đối phương là bảo tiêu của mình cho nên mới đối xử với mình đặc biệt tốt. Nhưng mà đừng lo, một ngày nào đó tấm chân tình của Tiêu đại công tử cũng sẽ khiến cho Vũ Khuynh Thành cảm động thôi, đến lúc đó dù có trì độn đến thế nào, Vũ Khuynh Thành cũng sẽ thấu, sẽ hiểu…đồng thời cũng tiếp nhận. Bởi vì nàng cũng là một người dứt khoát yêu hận rõ ràng, một khi đã nhận, tuyệt đối không hối hận, một khi tiếp nhận tuyệt đối không buông tay. Thật ra Vũ Khuynh Thành cùng Tiêu Dạ Thần cùng là một loại người, đều cố chấp như nhau. Một khi nhận định đó là cả đời cả kiếp.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now