Chương 65: Đại chiến hắc nhai

7.5K 186 2
                                    

CHƯƠNG 65 : ĐẠI CHIẾN HẮC NHAI


Lam Tuyết Nhiễm chật vật tránh chiêu thức của Vũ Khuynh Thành! Nhanh quá, chiêu thức tinh diệu biến ảo khôn lường, không biết nàng có thể đỡ được bao lâu đây? Lam Tuyết Nhiễm thầm hận, nếu không phải là tác dụng của Chu giáng hồng nữ nhân kia võ công nhất định không bằng nàng, sao trời sao lại bất công như vậy chứ? Lam Tuyết Nhiễm chỉ biết trách trời trách đất nhưng nàng ta không hiểu rằng trời xanh kia rất công bằng, năm xưa Vũ Khuynh Thành kì ngộ có được Chu giáng hồng vậy thì hôm nay tai họa cũng vì Chu giáng hồng mà đến. Vũ Khuynh Thành liên tục biến ảo chiêu thức, khi thì mềm dẻo lúc nại mạnh mẽ, kiếm khí bức người, nàng phải thừa nhận võ công của Lam Tuyết Nhiễm rất cao, tương đương với Huyền Ca, nữ nhân này thật sự rất giỏi nhưng có tài mà lại vô đức, cũng chỉ hại nhân gian, hại bản thân chính mình thôi!



" Cẩn thận..." Vũ Khuynh Thành giật mình khi nhìn thấy hắc y nhân từ đằng sau chém đến Phượng Y Diễm, nhanh như cắt lắc mình lôi Phượng Y Diễm thoát được một kiếm của hắc y nhân, lợi dụng cơ hội đó Lam Tuyết Nhiễm nhanh chóng vận nội lực tấn công về phía Vũ Khuynh Thành, nhìn thấy chưởng lực của Lam Tuyết Nhiễm gần sát mình, vũ khuynh thành vận nội lực chống đỡ vì không kịp tránh thoát, xem ra lần này trọng thương cũng không nhẹ đâu, Vũ Khuynh Thành suy tính nhưng mà nàng không ngờ rằng, một bóng người cản sau lưng nàng, cũng nhận cả một chưởng của Lam Tuyết Nhiễm. Vũ Khuynh Thành ôm lấy nữ nhân cản trước mặt mình, kinh ngạc vấn : " sao...lại ..là ngươi?"



Nữ nhân dung mạo xinh đẹp như hoa như ngọc, khóe miệng liên tục rỉ máu, sắc mặt tái ngắt, đôi con ngươi dường như tan rã, muốn khép lại nhưng vẫn cố chống mắt lên nhìn Vũ Khuynh Thành, cười khổ : " năm xưa...ngươi..cứu ta một..mạng, bây...giờ chúng ta...không ai..nợ ai?" Người này không ai khác chính là Hiên Viên Tiếu Điệp, lời vừa dứt mắt cũng nhắm lại, Vũ Khuynh Thành thở dài, nhẹ giọng nói : " ta chưa từng mong ngươi trả ơn, Hiên Viên Tiếu Điệp... ngươi thật ngốc!" mạch đập rất yếu nhưng còn sống, Vũ Khuynh Thành một tay ôm lấy Hiên Viên Tiếu Điệp, một tay đáp trả tấn công của Lam Tuyết Nhiễm.



" Không ngờ đến cuối cùng nàng ta lại vì ngươi mà chết.... " Lam Tuyết Nhiễm cười nhạo, Hiên Viên đại tiểu thư, ngươi lại đi cứu tình địch của mình, thật đáng khâm phục! Vũ Khuynh Thành lạnh lùng cười, dễ dàng hóa giải chưởng pháp của Lam Tuyết Nhiễm, huyết mẫu đơn liên tục tới tấp quất vào người Lam Tuyết Nhiễm, khiến cho nàng ta từ thế chủ động chuyển sang bị động.



" Tiểu Điệp, muội không sao chứ?" Hiên Viên Ngạo cách đó không xa thấy Hiên Viên Tiếu Điệp thay Vũ Khuynh Thành nhận một chưởng lo lắng chạy đến đỡ lấy nàng ta. Vũ Khuynh Thành lên tiếng : " không sao đâu, ta sẽ không để cho nàng ta chết , đừng lo". Hiên Viên Ngạo thở phào nhẹ nhõm tuy tiểu muội bướng bỉnh tùy hứng gây nhiều lỗi lầm nhưng chung quy cũng là tiểu muội hắn thương yêu nhất. Thân nhân mà, nói là rũ bỏ nhưng cũng không bao giờ làm được. Vũ Khuynh Thành giật mình, lại vấn : " Hiên Viên Ngạo, tiểu Thiên của ta đâu?" Không phải nàng nói hắn bảo vệ Tiểu Thiên sao, sao lại chạy đến nơi này.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ