Chương 54: Đã không tin tưởng, như vậy là yêu sao ???

10.8K 216 2
                                    

CHƯƠNG 54 : ĐÃ KHÔNG TIN TƯỞNG, NHƯ VẬY LÀ YÊU SAO?


Nằm giữa đại lục, vượt trội về địa lý cũng như nhận được sự ưu ái của thiên nhiên, Trung Ngọc quốc bốn mà xuân hạ thu đông rõ rệt, mang đến cho con người những trải nghiệm rõ ràng về thiên nhiên đất trời. Hoàng tộc Trung Ngọc quốc, chuộng văn yêu võ, nhân tài nhiều không đếm xuể, có lẽ vì vậy đứng đầu trong tam đại đến quốc Trung Ngọc vương triều đứng vững gót chân trên Ngọc Phong đại lục gần trăm năm.



Không ai biết, người thâu tóm vương quyền của Trung Ngọc, không phải là cửu ngũ chí tôn Ngọc đế mà là nhị vương gia Hoàng Liệt Nhật- đại ca của Ngọc đế. Vị vương gia này bí ẩn vô cùng, chưa từng một ai thấy rõ gương mặt thật sự của y, chỉ biết lời nói của y có trọng lượng còn hơn cả đế vương, y chẳng qua không ham cái ngôi vị đừng đầu thiên hạ đó, nếu không người ngồi trên ngài vàng kia tuyệt đối là y. Ngọc đế là người ôn hòa, tuy nhiên dã tâm không nhỏ, sáu năm trước trong một lần yến tiệc cung đình, gặp mặt Tiêu đại công tử , thăm dò gã tiểu công chúa mình sủng ái nhất cho Tiêu công tử, tuy nhiên Tiêu đại công tử từ chối khéo léo, nhiều năm cho người truy tìm tin tức của Tiêu đại công tử, cũng có thể hiểu được ý đồ của Ngọc đế này.



Nếu như Chu đế là người dày rộng, ẫn nhẩn cơ trí, Nam đế lãnh khốc tàn nhẫn thì vị Ngọc đế này chắc chắn là vạn năm phúc hắc một bụng hồ li. Tuy nhiên, mặc dù tâm cơ thâm trầm, khắc tinh không phải không có, tỷ như vị nhị vương gia bí ẩn Hoàng Liệt Nhật này hoàn toàn chính là khắc tinh của ngài, không phải sợ Hoàng Liệt Nhật ảnh hưởng đến ngôi vị đế vương mà trái lại tình cảm huynh đệ giữa hai người rất tốt, năm xưa ngôi vị đế vương này cũng là Hoàng Liệt Nhật nhường lại cho ngài, chỉ là Ngọc đế Hoàng Liệt Phổ, ngài sợ..sợ có một ngày người làm sụp đỗ Trung Ngọc quốc này chính là vị huynh trưởng kính yêu của mình, bởi lẽ một hồi bói quẻ của một vị lão giả, một câu tiên đoán hơn hai mươi năm về trước cứ quanh quẫn trong trí óc ngài, đuổi đi không được, quên mất cũng không thể.



Làm vua một nước, sợ nhất chính là mất nước, không chỉ có lỗi với lê dân bách tính mà còn có lỗi với liệt tổ liệt tông, năm xưa quốc gia này dùng không biết bao nhiêu tính mạng tướng sĩ, đổ không biết bao nhiêu máu tươi của con người, chết không biết bao nhiêu tổ tiên của bọn họ mới có được giang sơn gấm vóc như họa ngày hôm nay, một khi sụp đỗ, ôm hận ngàn năm a.



Liên Thành cung, tổ chức tình báo lớn nhất trên giang hồ, chỉ cần đủ hoàng kim vạn lượng thì chuyện gì ngươi muốn biết cũng có thể dò ra. Tổ chức này thành lập cách đây chỉ có ba mươi năm nhưng lực lượng của nó quả thật dài rộng vô cùng, cung chủ Liên Thành cung là nhân vật bí ẩn nhất võ lâm, ba mươi năm quét ngang giang hồ nhưng chưa một ai có thể biết rõ được gương mặt thật sự của y, chỉ biết mỗi khi hành động y đeo một cái mặt nạ màu bạc tinh xảo, chạm trỗ hình bạch liên, thế gian gọi y : 'Liên thần'. Bởi vì một khi y ra tay, tuyệt đối chưa từng thất thủ.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now