Chương 13: Võ Ngưng Sương

18.9K 507 21
                                    

CHƯƠNG 13 : VÕ NGƯNG SƯƠNG



" Ngưng Sương tỷ tỷ...." Liễu Cô Tuyết chạy đến bên Võ Ngưng Sương chào đón. Mỹ nhân bước vào không ai khác chính là giang hồ đệ nhất mỹ nhân Võ Ngưng Sương.




" Phong ca ca, Tiêu công tử, Tiếu Điệp...còn vị này là..." Võ Ngưng Sương lễ phép chào hỏi nhưng sau đó có chút giật mình nhìn thấy hồng y thiếu nữ bên cạnh Tiêu Dạ Thần. Võ Ngưng Sương chỉ cảm thấy sét đánh ngang tai, nữ tử này dung mạo tuyệt mĩ vô cùng, nói nàng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân cũng không quá. Ngay lập tức, Võ Ngưng Sương cảm thấy bất an cũng ghen tỵ, bất an là vì nàng sợ Liễu Cô Phong sẽ để ý đến hồng y thiếu nữ này, ghen tỵ là vì rõ rằng nàng là giang hồ đệ nhất mỹ nhân vì cớ gì lại thua một thiếu nữ lạ lẫm này. Lúc trước nhìn thấy Tiêu Dạ Thần, nàng đã cảm thấy bức bối lắm rồi, nhưng mà dù gì hắn cũng là nam nhân, dung mạo xinh đẹp cũng thừa thôi, nhưng mà thiếu nữ này...



" Vũ Khuynh Thành..." Vũ Khuynh Thành mỉm cười đáp lại, nàng nhìn thấy Võ Ngưng Sương đáy mắt chợt lóe qua ghen tị, khiến cho Vũ Khuynh Thành cười khổ vô cùng, đẹp mặt có gì tốt chứ, lại không có cơm ăn nha, cần gì phải ghen tị đâu, nữ nhân thật là kì lạ.



" Khuynh Thành cô nương quả là tuyệt sắc chi tư, dung nhan khuynh quốc, ngưng sương tự thẹn không bằng..." Võ Ngưng Sương khẽ cười ôn nhu nói.



" Chỉ qua một bộ túi da mà thôi, vài chục năm qua đi cũng sẽ xấu xí a, cần gì phải chấp niệm đâu..." Vũ Khuynh Thành hớp nhẹ một ngụm trà nói.



Võ Ngưng Sương kinh ngạc, nhưng rất nhanh khôi phục trấn định, cười khẽ, coi như không nghe thấy. Nhưng mà những người khác lại có thái độ khác nhau. Hiên Viên Tiếu Điệp cười lạnh, nữ nhân giả dối, nữ nhân nào không ai muốn mình mạo tựa thiên tiên, Liễu Cô Tuyết khâm phục, Khuynh Thành nói rất hay a. Liễu Cô Phong tán thường, còn Tiêu Dạ Thần đương nhiên thái độ là nhất quán sủng nịnh. Nguyên tắc thứ ba truy thê đại pháp, thê tử nói là tuyệt đối phải tin, nàng nói đúng là đúng, nói sai, thỉnh xem lại câu trước.



" Khuynh Thành cô nương ở đâu, phụ mẫu làm gì nha...." Võ Ngưng Sương làm bộ hứng thú hỏi.



Vũ Khuynh Thành có chút ảm đạm cười, phụ mẫu a...hai từ quen thuộc mà quá đỗi xa lạ, bảy năm, bảy năm nàng chưa được một lần cất tiếng gọi cha, mẹ. Nhiều lúc trong mơ, nhìn thấy lão ba lão mẹ buồn bã tiêu điều nhìn ảnh của nàng, lòng nàng tựa như bị hàng ngàn mảnh dao đâm vào vậy, đau nát tâm can. Chỉ mong mọi chuyện như một giấc mộng, mộng qua đi tỉnh lại sẽ ở tại căn phòng quen thuộc ngày nào, lại có lão ba ôn nhu săn sóc, lão mẹ nhất quán sủng nịnh, lão huynh rất mực yêu chiều. Nhưng mà bảy năm, bảy năm điều là thực, không phải mộng, nàng đang sống, sống tại một không gian khác. Vũ Khuynh Thành chỉ có thể nhịn đau mà hàng ngày hi ha vui vẻ sống, có ai biết nổi tưởng niệm gia đình như con sâu ăn mòn nội tâm của nàng, triệt phế tâm can. Cứ tưởng bảy năm thời gian nhạt nhòa bớt, nhưng nàng đã sai rồi, chỉ cần hai từ phụ mẫu thôi đã khơi lại vết xẹo trong lòng nàng, nàng hiểu rõ, kiếp này rốt cuộc chẳng thể nào gặp được lại thân nhân của mình nửa rồi

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant