Chương 35: Võ lâm anh hùng

14.2K 343 13
                                    

CHƯƠNG 35: VÕ LÂM ANH HÙNG


Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà chúng ta mong chờ đã đến, dĩ nhiên chính là đại hội anh hùng, hay còn gọi là võ lâm đại hội. Mới tờ mờ sớm sớm ai nấy điều tất bật công việc. Dĩ nhiên bận rộn nhất chính là gia nhân của Văn võ tiêu cục. trước đó vài ngày, bọn họ bận rộn vô cùng, một ngày chỉ ngủ chưa đầy bốn tiếng đã phải vật vả với công việc nào là gầy dựng võ đài, nào là sắp xếp chỗ ngồi, sắp xếp những nơi ăn ở cho nhiều anh hùng từ phương xa. Quả nhiên là tình cảnh khổ không hết. đương nhiên làm việc với công suất gấp hai gấp ba lần bình thường như thế, võ lâm minh chủ Võ Thanh Trì sẽ tự động móc túi mà tăng lương a.



Trời sớm, các anh hùng nữ hiệp đã lục đục đến Văn võ tiêu cục, ai cũng muốn tranh thủ đến sớm một chút để có chỗ đứng tốt một chút. Những hàng ghế danh dự đương nhiên là chờ những bậc tiền bối võ lâm đức cao vọng trọng, và dĩ nhiên kẻ có võ công càng cao càng ngạo nghễ khinh cuồng đến trễ, bởi vị bọn họ có đủ tư cách để ngạo, nhưng cũng có người võ công tuyệt đỉnh nhưng lúc nào cũng xử thế ôn hòa, tiếu lí tàng đao, cái này được gọi là thâm tàng bất lậu a. Thế gian mà, luôn có người tốt và kẻ xấu, giang hồ có anh hùng nữ hiệp thì cũng có kẻ gian trá tiểu nhân, nguy quân tử..nói chung đủ loại người, chỉ là những bản chất ấy được dấu sau một lớp ngoài đẹp đẽ mà thôi.



Võ lâm đại hội dự đinh tổ chức trong vòng ba ngày, ngày thứ nhất sẽ chọn mười người xuất sắc nhất lọt vào ngày thứ hai, ngày thứ hai loại bỏ bớt còn lại ba người, và ngày thứ ba cũng là ngày cuối cùng chọn được một người , người đó nếu có thể vượt qua tiền minh chủ võ lâm trong vòng bốn mươi chín chiêu, như vậy có thể trở thành một tân thế hệ minh chủ võ lâm, anh hùng kiệt xuất đương thời, dĩ nhiên nếu không có bất trắc gì xảy ra >_<



Năm nay mọi người điều suy đoán, không biết ai sẽ là tân minh chủ võ lâm, mỗi người điều có trong lòng một người để đề cử mà chiếm phần đông điều hướng đến Hiên Viên trang chủ Hiên Viên Ngạo. Chưa kể đến việc thế lực của sơn trang đó lớn như thế nào, chỉ riêng việc Hiên Viên Ngạo hiện có trong tay Vạn chi kiếm cùng nổi danh Hiên Viên kiếm pháp đã khiến quần hùng sợ hãi than, hơn thế nữa tuyệt kĩ lôi chi vũ mạnh như vũ hỏa khiến cho hắn như hổ mọc thêm cánh. Cái cọi là hậu sinh khả úy chính là như vậy a, mặc dù hắn ngạo nghễ khinh cuồng không coi ai ra gì thì mọi người cũng không dám chê bai hắn. Trong cái thế giới này chính là kẻ mạnh tức thì có quyền. Chỉ cần ngươi đủ mạnh, ngươi chính là chí tôn võ lâm.



Bên cạnh đó còn vài nhân vật thành danh cũng không thua kém gì Hiên Viên Ngạo như Quang Đao Ảnh Tử- thiên hạ đệ nhất đao, Bạch Vân Nhu- ám khí tuyệt kĩ..điều có khả năng trở thành đối thủ đáng xứng tầm của Hiên Viên trang chủ a....



" Thần, người kia là ai vậy ?" Vũ Khuynh Thành nhàn nhã ngồi trên cây cổ thụ, một bên tha hồ xem anh hùng đại hội đang diễn ra, một bên nhàn nhã cầm lấy mấy quả nho do Tiêu đại công tử lột vỏ bỏ vào trong miệng.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now