Chương 41: Huyết lệ

11.7K 331 2
                                    

CHƯƠNG 41 : HUYẾT LỆ


Cảnh mà Vũ Khuynh Thành đầu tiên đập vào mắt chính là máu, máu...tất cả là máu, màu đỏ chói mắt, đỏ kinh rợn, sắc đỏ yêu diễm, tất cả là máu, mùi máu tanh tưởi lan tràn. Tiếng binh kiếm giao nhau, tiếng đả đả sát sát đánh vào tai nàng, Vũ Khuynh Thành men theo tiếng động nhanh chóng đi đến.



Cảnh tượng hỗn loạn, vô cùng hỗn loạn, ' Thần..Thần hắn đâu rồi ?' Vũ Khuynh Thành xoay quanh tìm kiếm, ánh mắt hốt hoảng nhìn xung quanh, Thần..ngươi đừng làm ta sợ, mau ra a...!!



Một bóng dáng quen thuộc đập vào mắt Vũ Khuynh Thành, là hắn..đúng vậy là hắn. Chỉ là bạch y vốn trong trẻo kia nay lại nhuộm tất cả điều là huyết, là huyết của ai? Vũ Khuynh Thành phẫn nộ, là huyết của ai, là huyết của hắn sao, là huyết của hắn sao?...Vũ Khuynh Thành xem nhẹ những ánh mắt kì lạ của những người xung quanh, tiến lại gần chỗ bạch y nam tử.



Bạch y nam tử kia chính là Tiêu đại công tử không chào mà biệt Tiêu Dạ Thần kia. Y mất đi thần thái sáng láng thường ngày, mất đi vẻ ôn nhu thường ngày, cũng mất đi vẻ mặt nhu tình cùng sủng nịnh thường ngày. Tất cả dường như mất đi, y cả người như đờ ra, đôi bàn tay run rẫy nằm chặt quần áo của đôi phu phụ nằm kia. Đúng vậy đôi phu phụ kia chính là phụ mẫu của y, Tiêu Diệp Hiên cùng Thủy Nhu.



Hai hôm trước y nhận tin tức của thuộc hạ, nhanh chóng tiến đến đỉnh Nam Sơn, y không ngờ trước khi y tiến lên bọn hắc y nhân đã tấn công đỉnh Nam Sơn hai ngày, hai ngày...với thực lực của Viên Kiếm sơn trang làm sao có thể đỡ nỗi hàng trăm hắc y nhân của ma giáo. Phụ mẫu y là bạn cũ của Viên Kiếm trang chủ tình cờ đến nơi này du sơn ngoạn thủy, thấy bằng hữu gặp nạn ra tay cứu giúp, đồng thời cũng đáp bản thân đi vào.



Lúc Tiêu Dạ Thần đến, bại cục đã định, phụ mẫu y bị thương nghiêm trọng, Tiêu Dạ Thần xông vào ứng chiến, dù võ công y hơn người nhưng hàng trăm hắc y nhân kia cũng đâu tầm thường, huồng chi lấy một địch trăm chẳng khác nào trứng chọi đá. Tiêu Dạ Thần lúc ấy đâu có nghĩ nhiều như vậy, đó là phụ mẫu của y, là cha mẹ của y nha, y chỉ biết nếu có kẻ rút kiếm tấn công về phụ mẫu của y, y sẽ thay họ chống đỡ..bởi vì y yêu gia đình của mình, tuy bất mãn cha mẹ từ nhỏ bỏ lại một mình y đi ngao du tứ phương, nhưng mà y thật sự rất quý trọng phân cảm tình này. Y dù tài giỏi đến đâu rốt cuộc cũng chỉ là phàm nhân thôi...



Tiêu Dạ Thần cũng không biết mình giết chết bao nhiêu người, cũng không biết ta mình đã nhuộm bao nhiêu máu, y chỉ biết trong đầu y chỉ có hai chữ 'thủ hộ', y nhất định phải bảo vệ phụ mẫu của mình, nhất định..nhưng mà có lẽ là vận mệnh đi, có lẽ là thiên ý trêu người đi. Hai ngày hai đêm y không ngừng chém giết, nhưng rốt cuộc phụ mẫu cũng cách y mà đi, y điền cuồng chém giết, trước mắt y chỉ còn một màu đỏ, y mệt...rất mệt..cả người không còn chút sức lực, tay y cũng không còn nhấc nổi kiếm, y hảo muốn ngủ, ngủ một chút...một chút thôi. Tiêu Dạ Thần giờ khắc này đây như một hài tử, lạc đường mờ mịt...đúng vậy, y mờ mịt, mâu quang một mảnh chết lặng, chết lặng...một mảnh hoang vu trống rỗng, khiến cho Vũ Khuynh Thành muốn khóc, khóc thay cho y....

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora