Chương 33: Hiên Viên Ngạo thỏa hiệp

13.4K 325 1
                                    

CHƯƠNG 33: HIÊN VIÊN NGẠO THỎA HIỆP


Trong phòng, không khí u ám đến kì lạ, không một tiếng động, mọi vật tĩnh lặng đến vô cùng, một tiếng thở nhẹ cũng đủ làm cho người ta nghe rõ mồn một



Hiên Viên Ngạo cúi đầu trầm tư, đôi mày kiếm khẽ chau như đang suy nghĩ một vấn đề gì phức tạp lắm vậy.



" Hiên Viên Ngạo, ngươi nghĩ thế nào..." Vũ Khuynh Thành âm thanh nhẹ như lông hồng, nhưng khẩu khí lại vô cùng quyết đoán. Hôm nay nàng hẹn hắn ra đây là để giải quyết chuyện của Hiên Viên Tiếu Điệp, nàng không muốn chuyện bé xé ra to. Mặc dù rất tức giận nhưng cũng không muốn khiến cho Hiên Viên Tiếu Điệp mất hết mặt mũi, dù gì ở cổ đại, danh tiết đối với nữ nhân là vô cùng quan trọng.




" Khuynh Thành cô nương, mọi việc theo như cô nói thì...." Hiên Viên Ngạo trầm giọng, đôi mắt ánh lên những nét nguy hiểm. Hắn không ngờ muội muội của mình lại làm cái việc ngu ngốc đến như vậy.



" Hiên Viên Ngạo, ta biết ngươi thương yêu tiểu muội của mình, nhưng mà cũng không thể bao che cho nàng ta mãi được, nếu như vậy sau này nàng ta gây nên những hậu quả lớn hơn, lúc đó có bị tội cũng chính là nàng ta thôi...." Vũ Khuynh Thành lạnh lùng nói.



" Ta không bao che cho tiểu muội của mình, nhưng mà bằng chứng nào chứng minh tiểu Điệp đã làm như vậy?" Hiên Viên Ngạo khóe môi cong lên nét cười tuyệt diễm, đôi băng mâu lãnh khốc nhìn chăm chăm vào Vũ Khuynh Thành.



Vũ Khuynh Thành bị cái nhìn như hiểu rõ mọi chuyện của hắn xoáy sâu vào, nàng ung dung mỉm cười, vân đạm phong khinh : " Hiên Viên Ngạo, hơn ai hết ngươi hiểu rõ tính cách của muội muội của mình mà, đúng không?"



Hiên Viên Ngạo không nói, quả thật, nếu giữa lời nói của tiểu Điệp và lời nói của nữ tử này, hắn tin lời của Vũ Khuynh Thành hơn, có lẽ hắn nên trông coi kĩ tiểu muội phiền phức này. Hiên Viên Ngạo ngẩng đầu, âm thanh nhu hòa hơn vấn : " vậy rốt cuộc cô nương muốn như thế nào?"



" Chuyện Hiên Viên Tiếu Điệp đả thương tiểu Thiên, ta không tính toán nữa, lúc trước ngươi cứu nó một mạng, bây giờ tiểu muội của ngươi lại đả thương nó, coi như chuyện này không ai nợ ai..." Vũ Khuynh Thành nhàn nhạt nói, thái độ lãnh đạm vô cùng, lãnh đạm đến mức khiến cho Hiên Viên Ngạo lòng khó chịu, vì cớ gì nữ nhân này mỗi khi đối hắn lại dùng thái độ kém như vậy, hắn đáng ghét như vậy sao chứ?

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now