Chương 34: Vũ Thiên Bình

14K 350 29
                                    

CHƯƠNG 34: VŨ THIÊN BÌNH


" Thần, ta đã nói với ngươi chuyện của Hiên Viên Tiếu Điệp ta sẽ giải quyết mà..." Vũ Khuynh Thành không đồng ý nhìn Tiêu Dạ Thần. Hắn sát khí rất nặng. Nàng tin thế gian này thiện có thiện báo, ác có ác báo, hành thiện tích đức sau này cuộc sống sẽ có nhiều may mắn.



" Thành nhi, nàng rất thiện lương..." Tiêu Dạ Thần ôn hòa nói, tay nhẹ nhàng vuốt mái tóc nhu mềm của nàng. Từ lúc hai người xác định quan hệ, hành động trở nên thân mật nhiều lắm. Nhưng cũng đứng ở chỗ nắm cái tay, vuốt ve mái tóc hay ôm ấp cùng lắm thì hôn nhẹ thôi, không có gì sâu xa đâu à nha ( Nam Cung Dao : Hì, ta đây còn ngây thơ trong trắng lắm ^^ )



Vũ Khuynh Thành ôn nhu mỉm cười, bắt lấy bàn tay đang làm loạn của hắn, tinh tế tỉ mỉ ngắm nó, đôi bàn tay thật xinh đẹp, thon dài hữu lực, trắng nõn nhưng không khiến cho người ta nhầm lần đó là đôi bàn tay của nữ nhân. Vũ Khuynh Thành không hiểu, dạo gần đây bỗng dưng thật muốn vuốt ve hay ngắm ngía đôi bàn tay của hắn. Hai người, kẻ ôn nhu nhìn đối phương, người im lặng ngắm nhìn đôi bàn tay của đối phương. Không nói, thời gian như ngừng lại....



" Thần, hứa với ta, chỉ cần Hiên Viên Tiếu Điệp đó không làm chuyện quá đáng, đừng lấy tính mạng của nàng ta.." Vũ Khuynh Thành ngẩng đầu nhìn hắn, nhẹ giọng nói.



" Ân..." Tiêu Dạ Thần không nghĩ nhiều đồng ý, mặc dù hắn ngay lập tức bóp chết nữ nhân đó, nhưng mà lời của Thành nhi đối với hắn luôn là thánh chỉ không phải sao. Nhưng mà không có nghĩa là hắn sẽ để dễ dàng cho nàng ta vui vẻ sống, không lấy tính mạng nhưng còn nhiều cách khác mà. Tiêu Dạ Thần khóe môi cười lạnh!!



" Thần, ngươi biết không, tuy ta thật giận nàng ta nhưng mà cũng không muốn lấy tính mệnh của nàng ấy... " Vũ Khuynh Thành đặt cằm của mình trên đôi vai rắn chắc của hắn, hai tay ôm lấy vòng lưng của hắn, khe khẽ cười " Nhân, dù phạm sai đến đâu, nếu hối lỗi cũng nên cho người ta cơ hội làm lại từ đầu, con người còn sống còn làm rất nhiều việc, một khi chết đi là mất đi tất cả"



Tiêu Dạ Thần bị Vũ Khuynh Thành động tác thân mật như vậy, có chút cứng ngắc thân mình, sau đó thở dài, ôn nhu ôm lấy nàng vào trong lòng, yên lặng lắng nghe Vũ Khuynh Thành nói tiếp : " Hiên Viên Tiếu Điệp đó thật ra cũng thật đáng thương, vì yêu sinh hận..." Nàng lúc trước có một cô bạn rất thân, tính tình rất đáng yêu, nhưng mà rất tiếc vì chữ tình hủy hoại bản thân mình, khiến cho tương lai, sự nghiệp điều sụp đỗ. Cũng may sau này có thể là lại từ đầu. Lúc cô bạn ấy cắt cổ tay tự tử, nàng nhìn huyết uốn lượn quanh quẩn khắp người cô bạn ấy, từ đó nàng âm thầm thế, bất cứ ai nếu có lỗi với nàng, nếu có thể hối lỗi làm lại từ đầu, nàng sẽ tha thứ...nàng không muốn bất cứ ai giống như cô bạn ấy của nàng.., haiz...!!!

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now