Chương 51: Thật xin lỗi

10.5K 229 3
                                    

CHƯƠNG 51 : THẬT XIN LỖI !!


Ba năm không về, Liễu phủ vẫn như vậy, cao quý nhưng cũng thật thanh lịch. Tiêu Tương các vẫn như thế, im lìm cùng đơn sơ như ngày nào, Vũ Khuynh Thành cười khẽ, nhẹ nhàng mơn trớn vật dụng nơi đây, nơi đây quả thật rất sạch sẽ, không một chút bụi bẩn, dường như ba năm thời gian không lưu lại chút vết tích gì nơi đây.



Vũ Khuynh Thành chú ý đến nghiên mực trên bàn, tòm mò đánh giá, nghiên mực này thật tinh xảo khéo léo, nhưng mà cảm thấy nó là lạ ở chỗ nào đó nàng cũng không lí giải được. Vũ Khuynh Thành đưa tay chạm nhẹ nghiên mực, thật kì lạ nghiên mực như bị đóng chặt trên mặt bàn, nhấc không lên? Vũ Khuynh Thành bĩu môi, xoay qua xoay lại cũng không thấy có gì kì lạ đành buông tha. Hốt nhiên lực đạo cổ tay sơ ý nhấn mạnh một chút, 'oành' tiếng động vang lên làm cho Vũ Khuynh Thành giật mình. Giá sách xoay ngang đê lộ ra một lối đi, Vũ Khuynh Thành nghi hoặc



" Dạ Thần, ngươi ba năm này khỏe chứ?" Liễu Cô Phong cười nói. Ba năm này dung mạo của Liễu Cô Phong càng thêm xuất chúng, y cười khẽ mang cảm giác như gió xuân quất vào mặt khiến cho người ta cảm thấy thiện cảm vô cùng khi đối diện cùng y. Tiêu Dạ Thần uống nhẹ một ngụm trà, gật đầu coi như lời đáp, y ôn thanh hỏi : " bá phụ bá mẫu thế nào, ngươi cùng tiểu Tuyết điều khỏe chứ?"



" Ân..! phụ mẫu điều ổn, hai người vừa mới đi lên phía bắc, nghe nói muốn đi ngắm tuyết liên" . Liễu Cô Phong cười khổ, phụ mẫu y càng lớn tuổi tình cảm lại càng nồng nàng khiến cho y đôi khi ghen tỵ vô cùng. Liễu Cô Phong mâu quang ôn nhu khi nhắc đến người thân của mình, sau đó y lơ đễnh cười, thuận tiện nói : " Tuyết nhi, nha đầu này càng lúc càng nghịch ngợm, có mấy nhà mai mối điều chối từ, la hét suốt ngày đòi làm hiệp nữ" Tiêu Dạ Thần nghe Liễu Cô Phong nói vậy cũng cười khe khẽ, mâu quang một thoáng ảm đạm, nếu như giờ này phụ mẫu y còn tại thế chắc cũng đến đâu đó rong chơi đi.



" Huynh và Khuynh Thành sao rồi?" Liễu Cô Phong nhanh chóng đổi đề tài, dù Dạ Thần che dấu rất khá nhưng làm huynh đệ nhiều năm sao y không biết được suy nghĩ của y. Quả nhiên khi nghe nhắc đến Vũ Khuynh Thành, Tiêu đại công tử mâu quang dần dần tỏa sáng, ôn nhu cùng sủng nịnh, y cười yếu ớt : " nàng tốt lắm" Ba năm này có nàng bồi bên cạnh hắn mới không cô đơn. Có nàng bên cạnh hắn, hắn có thể chống đỡ được tất cả, chỉ cần nàng bên cạnh hắn, dù thế gian mọi người điều quay lưng lại với hắn, hắn điều có thể mỉm cười chống đỡ .



" Vậy thì tốt !" Liễu Cô Phong ôn hòa cười. Chúc mừng huynh, huynh và nàng ấy rất xứng đôi, hi vọng hai người chấp chữ tay cùng nhau giai lão, Liễu Cô Phong dù ở bất cứ nơi đâu cũng sẽ chúc phúc cho hai người. Một là tri kỉ của ta, một là người khiến ta rung động. Hai người đối với ta điều rất quan trọng. Liễu Cô Phong vẫn ung dung cười đối đáp vui vẻ với Tiêu Dạ Thần, tâm sự của hắn che dấu rất khá. Là một cao thủ trên thương trường, lớp mặt nạ của y xưa nay luyện được rất thành thục, người ta khó lòng biết được y nghĩ gì, nhưng mà đối với Tiêu Dạ Thần lại là một chuyện khác, y than nhẹ, sau đó cười vấn : " Phong, ngươi và Võ tiểu thư định thành thân sao?"

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now