Chương 63: Loan phobg vân 3

7K 169 3
                                    

CHƯƠNG 63 : LOẠN PHONG VÂN 3


" Thành nhi! Nàng có thể hứa với ta một chuyện được không?" Y mỉm cười nhìn nàng mà nói như thế, đôi con ngươi tuyệt đẹp vĩnh viễn chỉ lưu một hình bóng nữ nhân hồng y, sóng mắt nhìn nàng lúc nào cũng ôn nhuận , Vũ Khuynh Thành mỉm cười gật đầu, chỉ cần ngươi nói ta điều nghe, ngươi hiểu mà. Tiêu Dạ Thần đưa tay chạm nhẹ mái tóc xinh đẹp ấy, nhỏ giọng nói : " xin đưng nương tay với kẻ thù!" Thành nhi, ta biết nàng dù lúc nào cũng tỏ ra hờ hững lãnh đạm với xung quanh, nhưng ta hiểu rõ hơn ai hết nàng không muốn giết người dù kẻ đó có làm hại đến nàng đi chăng nữa, không phải là nàng thiện lương mà là quá vô tâm, vô tâm với tất cả những gì nàng không muốn nghĩ đến, ta thích nàng, yêu thương cái cách ung dung của nàng, yêu tính lãnh đạm vô tâm không phế của nàng nhưng nàng biết không lắm lúc ta cũng rất sợ cái tính cách ấy, ta sợ có một ngày nàng vì nó mà khiến cho bản thân của mình bị thương.



" Thần! ngươi đừng lo, ta sẽ không sao mà..." Vũ Khuynh Thành cười khẽ, ta sẽ không nương tay với kẻ muốn hại mình đâu, có lẽ sau chuyện này chúng ta sẽ thoải mái đi ngao du khắp nơi, xem phong cảnh khắp đại lục này, thưởng thức mỹ thực tam quốc, sau chuyện này ta và ngươi vĩnh viễn sẽ ở bên nhau, đúng không?



" Ừ! Nhất định phải an toàn mà quay trở về đây..." Tiêu Dạ Thần nhẹ giọng nói, nhìn bóng lưng của Vũ Khuynh Thành dần khuất bỗng dưng muốn đưa tay ôm lấy nhân ảnh ấy vào trong lòng, một chút thôi! Y thật sự muốn ôm lấy nàng ấy nhưng mà tiếng vó ngựa đã xa, hình bóng ấy chỉ còn một dấu chấm đen nho nhỏ trong tầm nhìn của y, xoay đầu về phía ngược lại, y giục ngựa chạy về hướng Thiên vọng.



Tối qua khi Chu đế quay về kinh đô, để lại hơn ba trăm ảnh vệ Bắc Chu quốc, y cùng Vũ Khuynh Thành chia làm hai hướng, một người đến Hắc nhai một kẻ đến Thiên vọng. Lẽ ra y muốn đi cùng nàng nhưng Vũ Khuynh Thành không đồng ý, một trong hai nơi có khả năng có tiểu hài tử, nàng không an lòng, tách ra làm hai phía có lẽ an tâm hơn. Vũ Khuynh Thành, Hồng Tuyệt, Phượng Y Diễm cùng Hiên Viên Ngạo đến Hắc nhai, đi cùng còn có ba trăm ám vệ của hoàng đế. Còn Tiêu Dạ Thần, Liễu Cô Phong, Bạch Vân Nhu lại tiến đến Thiên vọng, lực lượng của Dạ đế tách ra làm hai, một bên đi theo Tiêu Dạ Thần, một bên lại âm thầm bảo vệ Vũ Khuynh Thành.



' Hi vọng mọi chuyện lần này sẽ nằm trong sự sắp đặt của y', Tiêu Dạ Thần nhìn trời xanh than nhẹ, chỉ cần là chuyện liên quan đến nàng ấy lại khiến cho y không thể không lo lắng...



Hắc nhai


Đỉnh nhai thật cao, gió thổi phần phật, Hắc nhai nổi danh bởi bởi sự nguy hiểm cùng vẻ ngoài của nó. Hắc nhai thật đẹp, dường như đỉnh nhai lúc nào cũng sương trắng lượn lờ, cảm giác thật gần với bầu trời, chỉ cầu đưa tay là với đến, đỉnh hắc nhai tờ mờ sớm tuyệt đẹp, mặt trời không quá chói chang mà tỏa ánh sáng đỏ rực như mảnh gương đỏ từ từ nhô lên, quanh thân còn vương vấn vài sợi mây trắng bồng bềnh huyền ảo, từ đỉnh Hắc nhai ngắm cảnh vật thật đẹp, thật huyễn hoặc, dường như cả thiên địa thu trọn trong tầm nhìn, cũng như hoa đẹp thì hoa có gai, Hắc nhai phong cảnh mỹ lệ như vậy thì cũng có sự đáng sợ của nó. Không ai biết độ cao của hắc nhai là bao nhiêu, dường như nhai sâu đến nổi không có đáy, thử tưởng tượng một khi lỡ chân rơi xuống thì dù có là cao thủ tuyệt đỉnh cũng khó lòng sống nổi, cho nên dù phong cảnh nơi đây có đẹp đến mấy thì cũng chẳng mấy ai mạo hiểm tính mạng của mình mà đến đây cả, dĩ nhiên là trừ những trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như lúc này đây.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now